เด็ดไม่แพ้ที่ไหน เกณฑ์ทหารบ้านเขว้า สาวสวยอึ๋มรายงานตัว

เด็ดไม่แพ้ที่ไหน เกณฑ์ทหารบ้านเขว้า สาวสวยอึ๋มรายงานตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่อำเภอบ้านเขว้า จังหวัดชัยภูมิ เป็นอีกพื้นที่หนึ่งที่บรรยากาศการคัดเลือกทหารเกณฑ์ในปีนี้ดำเนินไปอย่างคึกคัก พร้อมกับกลุ่มสาวประเภทสองที่ทยอยเดินทางมารายงานด้วยสร้างสีสัน โดยวันนี้ (3 เม.ย.) เป็นวันแรก โดยจัดขึ้่นที่หอประชุมอำเภอบ้านเขว้า ท่ามกลางญาติมาให้กำลังใจจำนวนมาก

ทั้งนี้พบว่ามีสาวประเภทสองเดินทางมาร่วมตรวจเลือกทหาร 11 คน ทั้งที่ผ่านการผ่าตัดแปลงเพศแล้วและเสริมหน้าอกเข้ารับการเกณฑ์ทหาร สาวประเภทสองพกพาความสวยขั้นมาสร้างสีสันและเสียงตบมือให้กับหนุ่มๆ ชายไทยที่รวมเกณฑ์ทหารในปันี้

สำหรับสาวประเภทสองกลุ่มนี้ไม่ผ่านตรวจโรค สาวประเภทสองที่แต่งกายเป็นผู้หญิงและมีหน้าอกทุกคนจะถูกจัดให้อยู่ในบุคคลจำพวก 3 หมายถึง คนที่ไม่แข็งแรงพอจะรับราชการทหารในขณะนั้นได้ ซึ่งต้องมายื่นเรื่องขอเกณฑ์ทหารใหม่ในปีหน้า แต่หากมีใบรับรองแพทย์ออกโดยแพทย์ทหารยืนยันว่าเป็นบุคคลประเภท 2 คือ ไม่สมบูรณ์ดีแต่ไม่ถึงกับทุพพลภาพ สภาพเพศไม่ตรงกับเพศกำเนิด ก็จะได้รับการยกเว้น รวมถึงคนใดที่แปลงเพศมาแล้วนั้นจะถูกคัดเลือกให้ได้รับการยกเว้นทันที

โดยเฉพาะ น้องนีน นายภูพล พิมพาแสง อายุ 21 ปี ที่ผ่าตัดแปลงเพศเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถือเป็นจุดเด่นในงานเกณฑ์ทหารในครั้งนี้ สำหรับที่อำเภอบ้านเขว้า มียอดชายไทยเข้าตรวจเลือกทหารในปีนี้ 309 คน ต้องการชายไทยเป็นทหารในทุกเหล่าทัพ 101 นาย มีผู้สมัครเป็นทหารโดยไม่รอจับใบดำใบแดง 5 คน

news23-1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook