เอเย่นต์ยาบ้าปล่อยโฮ ก้มลงกราบย่า หากพ้นคุกสัญญาจะกลับตัว

เอเย่นต์ยาบ้าปล่อยโฮ ก้มลงกราบย่า หากพ้นคุกสัญญาจะกลับตัว

เอเย่นต์ยาบ้าปล่อยโฮ ก้มลงกราบย่า หากพ้นคุกสัญญาจะกลับตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (3 เม.ย.) ชุดปราบปรามยาเสพติด ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ นำตัว นายเอกลักษณ์ อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาเอเย่นต์ค้ายาเสพติดรายใหญ่ ขยายผลเข้าค้นบ้านพักภายในอำเภอแม่ออน จังหวัดเชียงใหม่ หลังถูกจับกุมได้ เมื่อไปถึงก็พบพ่อแม่และย่าของนายเอกลักษณ์อยู่ภายในบ้าน ซึ่งทั้งหมดอยู่ในอาการตกใจเพราะเห็นนายเอกลักษณ์ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัว

ขณะที่นายเอกลักษณ์ถึงกับร้องไห้ออกมาก่อนจะก้มลงกราบพ่อแม่และย่า ด้วยความเสียใจและสำนึกผิด พร้อมบอกว่าหากพ้นโทษออกมาจะกลับตัวเป็นคนดี จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวเข้าไปค้นภายในบ้านพัก แต่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายใด

โดยเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ชุดปราบปรามยาเสพติด ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ได้จับกุมตัวนายอโนชา อายุ 28 ปี ชาวอำเภอสันทราย , นายศราวุฒิ อายุ 26 ปี ชาวอำเภอแม่ริม พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 100,000 เม็ด

หลังเจ้าหน้าที่สืบทราบว่าจะมีเครือข่ายยาเสพติดลอบนำยาเสพติดจากชายแดนมาซุกซ่อนอยู่บริเวณริมถนน ทางเข้าหมู่บ้าน หมู่ 7 ตำบลเหมืองแก้ว อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ กระทั่งพบผู้ต้องหาทั้งสองมารับยาที่ซ่อนไว้ในพงหญ้าข้าง เจ้าหน้าที่ที่ซุ่มอยู่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม

จากการสอบปากคำเบื้องต้นผู้ต้องหาทั้งสองคนสารภาพว่า มีนายใหญ่สั่งการให้มารับยาบ้าล็อตนี้ เพื่อนำไปส่งให้เอเย่นต์ยาบ้าอีกกลุ่มในตัวเมืองเชียงใหม่ เนื่องจากขณะนี้ยาบ้าขาดตลาด

ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงขยายผลติดตามจับกุมตัว นายเอกลักษณ์ อายุ 23 ปี, นางสาวชญานิช อายุ 21 ปี และนายทรงเกียรติ อายุ 27 ปี ขณะทั้งสามคนขับขี่รถกระบะ ยี่ห้อฟอร์ต สีส้ม ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มารับยาบ้าที่จุดนัดหมายบริเวณใกล้โรงพยาบาลสันทราย

แต่ผู้ต้องหาไหวตัวทันและขับรถหลบหนีดอยสะเก็ดไปจนถึงบริเวณริมถนนสายเชียงใหม่-ดอยสะเก็ด ตำบลเชิงดอย อำเภอดอยสะเก็ด ตำรวจจึงตัดสินใจยิงยางรถจนรถเสียหลัก จนสามารถจับกุมตัวได้ทั้งสามคนได้

พ.ต.อ.ทรงกริช ออนตระไคร้ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ระบุว่า เครือข่ายยานี้มีนายบอม ลาย ซึ่งเป็นผู้ต้องหาที่มีหมายจับในคดียาเสพติดหลายหมายในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีนางนาแล เวดา เป็นหัวหน้าแก๊งที่สั่งการอยู่ประเทศเพื่อนบ้าน ซึ่งนางนาแล เคยถูกตำรวจยึดทรัพย์มากกว่า 20 ล้านบาท เพราะพัวพันกับการค้ายาเสพติดในประเทศไทยกว่า 10 คดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook