น้ำตาล มั่นใจไม่ใช่เธอ คนที่ ต้อม รัชนีกร ฉะนักแสดงรุ่นลูกไร้มารยาท

น้ำตาล มั่นใจไม่ใช่เธอ คนที่ ต้อม รัชนีกร ฉะนักแสดงรุ่นลูกไร้มารยาท

น้ำตาล มั่นใจไม่ใช่เธอ คนที่ ต้อม รัชนีกร ฉะนักแสดงรุ่นลูกไร้มารยาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากนักแสดงรุ่นใหญ่ “ต้อม รัชนีกร” โพสต์อินสตาแกรมเตือนนักแสดงรุ่นลูกเรื่องไม่ให้เกียรติและไม่มีมารยาทในการทำงาน ทำเอาชาวเน็ตต่างก็พุ่งเป้าไปที่ “น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์” ซึ่งทั้งคู่เล่นเป็นแม่ลูกกันในละคร “สาปกระสือ” ทางช่อง 8 โดยสาวน้ำตาลเปิดใจกลางกองละครว่า ช่วงแรกแอบน้อยใจและเชื่อว่าคนที่ ต้อม รัชนีกร เอ่ยถึงไม่ใช่ตนแน่นอน พร้อมยอมรับส่วนตัวแล้วแอบปลื้มการแสดงของนักแสดงรุ่นพี่

จากข่าวที่ พี่ต้อม รัชนีกร โพสต์ลงโซเชี่ยล จนชาวเน็ตพุ่งเป้ามาที่เรารู้สึกยังไงบ้าง ?
"น้ำตาลว่ามันเลยจุดที่น้อยใจมาแล้วค่ะ เพราะเราก็โดนข่าวโจมตีเยอะมาก อีกอย่างคืออะไรที่เราไม่ได้ทำเราก็ไม่จำเป็นที่ต้องมาใส่ใจ เพราะจากประสบการณ์ตั้งแต่ที่เข้ามาในวงการบันเทิง เราก็ได้เรียนรู้หลายๆ อย่าง ทั้งการเรียนรู้คน เรียนรู้การทำงาน เราก็ตั้งใจทำงาน มาตามที่ผู้ใหญ่บอกและเราก็ทำได้อย่างราบรื่น แต่ด้วยบางทีคนก็คิดว่าเป็นตาลหรือเปล่า ซึ่งวันนั้นตาลเพิ่งเจอกับพี่ต้อม แทบจะเป็นคิวแรกๆ เลยที่เจอกัน วันนั้นพี่ต้อมก็มาประมาณทุ่มหนึ่ง ส่วนตาลก็มีซีนเข้าฉากตั้งแต่เช้า ซึ่งมันเป็นเรื่องบังเอิญมากกว่าที่พี่ต้อมกับตาลได้เข้าฉากด้วยกัน คนก็เหมือนตีความไปหลายอย่าง คิดว่าเราเป็นแบบนี้จริงๆ หรือเปล่า ตอนแรกเราก็รู้สึกน้อยใจนะ ทั้งๆ ที่คนเหล่านั้นเขาไม่ได้มาอยู่กับเรา เขาไม่รู้เลยว่าเรามากี่โมง เราทำอะไร"

พอเกิดเรื่องนี้ขึ้นมาเราได้คุยกับพี่ต้อมบ้างไหม ?
"ยังไม่ได้คุยกับพี่ต้อมเลยค่ะ ตาลคิดว่าเราไม่ต้องคุยกันเพราะว่าวันนั้นตาลกับพี่ต้อมเรายังนั่งถ่ายรูป นั่งแซวเล่นกันอยู่เลย เราก็เลยรู้สึกว่ามันไม่น่าจะใช่เรื่องที่เราต้องมานั่งคุยกัน มันเป็นเรื่องเข้าใจผิดของคนภายนอกซึ่งไม่เป็นความจริง แต่ตาลก็ไม่อยากพูดอะไรมาก เพราะว่าหลายคนก็จะหาว่าตาลแก้ตัวหรือเปล่า"

เห็นว่า พี่เอ๊ะ ก็ได้ออกมาช่วยเราเคลียร์ด้วย ?
"ก็ต้องขอบคุณพี่เอ๊ะมากนะคะที่ออกมาบอกกับทุกคนว่าตาลทำอะไรยังไง ก็ขอบคุณพี่ๆ ทุกคนมากๆ ที่ช่วยแก้ข่าวตรงนี้ให้"

มีคนมาให้กำลังใจเราเยอะมากสำหรับเหตุการณ์นี้ ?
"แฟนคลับหลายๆ คน เวลาเจอตาลก็มาบอกว่า เขาเชื่อนะว่าตาลไม่ได้เป็นแบบนั้น ทุกคนก็มาให้กำลังใจตลอด บางทีก็ส่งข้อความมาเยอะมาก ตาลก็ต้องขอบคุณมากๆ นะคะ ตอนนี้ตาลโอเคค่ะ (หัวเราะ)"

ถือว่าตอนนี้เรามีกำลังใจทำงานมากขึ้น ?
"ใช่ค่ะ ตาลก็อยากโฟกัสเรื่องงานให้เต็มที่มากกว่า เพราะตาลรู้ว่าการที่เราอยู่วงการนี้เวลาเป็นสิ่งสำคัญเราก็อยากทำออกมาให้ดีที่สุด ไม่อยากให้ชื่อเสียงของเราไปเสียในทางนั้นอยู่แล้ว ถามว่านอยด์ไหม ก็ไม่หรอกค่ะ  เพราะมันก็เป็นไปตามเวลาเรื่อยๆ แต่ก็ยังดีนะคะที่เขายังสนใจเรา เขายังติดตามชีวิตเราอยู่ เราก็ดำเนินตามกิจวัตรของเราไปทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด"

ในเรื่องเวลาเราเข้าฉากกับพี่ต้อมเป็นยังไง เขาสอนอะไรบ้าง ?
"พี่ต้อมเล่นเป็นคุณแม่ในเรื่องของตาลค่ะ พี่ต้อมบอกตาลเสมอว่าเวลาเราเล่นอะไร เราต้องมีจังหวะ ต้องรู้เสมอว่าเราต้องทำอะไร คือดีมากๆ ตาลชอบซีนอารมณ์ของพี่ต้อมมาก เพราะว่าเวลาที่พี่ต้อมส่งให้ตาล ตาลรู้สึกได้เลยว่า ตาลอยากทำได้เหมือนพี่ต้อมทั้งๆ ที่เรายังทำไม่ได้ขนาดนั้น ปลื้มพี่ต้อมมากค่ะ ยังไงตาลก็อยากจะฝากทุกคนให้ช่วยติดตามเป็นกำลังใจให้พี่ๆ นักแสดงทุกคน ทีมงานสาปกระสือ ตอนนี้กำลังเดินหน้าถ่ายทำกันอย่างเต็มที่ เป็นละครเรื่องแรกของตาล ที่ยากมากๆ สนุกครบรสแน่นอนค่ะ"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ น้ำตาล มั่นใจไม่ใช่เธอ คนที่ ต้อม รัชนีกร ฉะนักแสดงรุ่นลูกไร้มารยาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook