เมียสาวไม่ทน แจ้งความจับสามีใหม่ ลับหลังข่มขืนลูกเลี้ยง 10 ขวบ

เมียสาวไม่ทน แจ้งความจับสามีใหม่ ลับหลังข่มขืนลูกเลี้ยง 10 ขวบ

เมียสาวไม่ทน แจ้งความจับสามีใหม่ ลับหลังข่มขืนลูกเลี้ยง 10 ขวบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กหญิงวัย 10 ขวบ ไม่สบายปวดท้อง-อาเจียน แม่สงสัยพฤติกรรมแปลกๆ เค้นถามต้องอึ้ง เมื่อลูกสาวบอกพ่อเลี้ยง ข่มขืนมาแล้วหลายครั้งในรอบ 3 เดือน

เมื่อคืนวานนี้ (3 เม.ย.) พ.ต.ท.อนันตชัย คำด้วง สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ราชธานี มีเหตุพ่อเลี้ยงข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 10 ปี ภายในบ้านหนองหว้า ตำบลขามใหญ่ อำเภอเมืองอุบลราชธานี จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบพร้อม พ.ต.ท.ปราโมทย์ ชื่นตา รองผู้กำกับสอบสวนหัวหน้างานสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักอาศัยชั้นเดียวภายในบ้านพบ นางสาวก้อย (นามสมมุติ) อายุ 38 ปี ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกับเด็กหญิงฟ้า (นามสมมุติ) อายุ 10 ปี ลูกสาวที่อยู่ในอาการตกใจกลัวร้องไห้

จากการสอบถาม นางสาวก้อย ให้การว่า เมื่อช่วงค่ำหลังเลิกงานตนกลับมาบ้านพบลูกสาวมีอาการปวดท้อง อาเจียนจึงได้สอบถามว่าปวดท้องได้อย่างไร แต่ลูกสาวไม่ยอมตอบพร้อมกับร้องไห้ เมื่อเค้นถามหนักเข้าจึงทราบว่าลูกสาวถูก นายบุญมี อายุ 39 ปี สามีใหม่ล่วงละเมิดและข่มขืนมานานกว่า 3 เดือนแล้ว

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้สอบถามนายบุญมี ให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุข่มขืนเด็กหญิงฟ้าจริง ครั้งแรกลงมือในบ้านพักหลังเก่า อยู่ห่างจากที่อยู่ปัจจุบันประมาณ 500 เมตร จากนั้นก็ได้ก่อเหตุล่วงละเมิดและลวนลามลูกเลี้ยงอย่างต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน

นายบุญมี ให้การอ้างว่า ตนรักและเอ็นดู กอดจูบหอมแก้มเด็กหญิงฟ้าแบบลูกสาว แต่วันที่ก่อเหตุครั้งแรกตนได้นั่งดื่มสุราอยู่ภายในบ้านตอนกลางวัน นางสาวก้อยไม่อยู่ออกไปทำงาน ตนก็กอดจูบหอมแก้มเด็กหญิงฟ้าตามปกติ แต่เกิดอารมณ์ชั่ววูบ ประกอบกับเมาสุรา จึงได้ขาดสติลงมือข่มขืนเด็กหญิงฟ้า กระทั่งสำเร็จความใคร่ หลังจากนั้นก็ทำแค่จับและเอาอวัยวะเพศถูไถของสงวนของลูกเลี้ยงเท่านั้น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายบุญมีมาสอบสวน ก่อนแจ้งข้อกล่าวหา กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม พร้อมส่งตัวเด็กหญิงฟ้าไปตรวจร่างกายหาร่องรอยการถูกข่มขืนที่โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์อุบลราชธานี ก่อนจะนัดทีมสหวิชาชีพร่วมสอบปากคำเด็กหญิงฟ้าเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook