เตชินท์ เผยชีวิตคู่สุดแฮปปี้ สร้างบ้านหลังละ 40 ล้าน รับขวัญลูกคนแรก

เตชินท์ เผยชีวิตคู่สุดแฮปปี้ สร้างบ้านหลังละ 40 ล้าน รับขวัญลูกคนแรก

เตชินท์ เผยชีวิตคู่สุดแฮปปี้ สร้างบ้านหลังละ 40 ล้าน รับขวัญลูกคนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอดีตนักร้องชื่อดัง สำหรับหนุ่ม เตชินท์ จิรัฐชัย ชยุติ ที่เจ้าตัวได้เข้าพิธีวิวาห์แฟนสาวนอกวงการไปแล้ว และมีลูกชายน่ารักๆ ด้วยกัน 1 คน ล่าสุด เตชินท์ พร้อมภรรยาสาว หลิน ลลิดา ได้มาร่วมรายการคุยแซ่บ Show ทางช่อง one31 

ตอนที่เราเป็นนักร้อง เพลง ความเหงามันโทรเข้ามา อันนั้นเป็นที่สุดของเรารึยัง? 

"คิดว่าประสบความสำเร็จนะครับ เพราะเมื่อตอนเด็กๆ เรามีความฝันที่จะเป็นนักร้อง อยากอยู่ค่ายแกรมมี่ แล้ววันนี้เราได้ทำทุกอย่าง คิดว่าเราประสบความสำเร็จแล้วครับ”

จากแฟนคลับแล้วเรามาเป็นแฟนจริงๆ รู้สึกยังไง?

หลิน “คือตอนแรกๆ มันก็หลงเนอะ เริ่มจากเราชอบเพลงเขา เขาร้องเพลงจีบเราทุกวัน ร้องให้ส่วนตัว”

รู้จักกันได้ไง?

เตชินท์ "เพื่อนเขารู้จักผม เพื่อนเขาทำงานอยู่สายการบิน แล้วเขามาด้วยกัน ผมเจอเขาก็ชอบ เลยขอแอดไลน์ แต่เขาไม่ได้แอดผมนะตอนนั้น จนเพื่อนเขาแอดให้ และเราได้คุยกัน เราจีบกันเหมือนเด็กเลยนะตอนนั้น คุยกันตั้งแต่ 4 ทุ่ม - 6 โมงเช้า เหมือนเป็นป๊อบปี้เลิฟ"

พอเจอตัวจริง รู้สึกยังไง?

หลิน "คือเขาเป็นคนที่ไม่ต้องประดิษฐ์มาก ไม่ต้องพยายาม คือคนเราพอเจอก็พระเอกใส่ เราก็ไม่ชอบ เขาเป็นคนบ้านๆ ง่ายๆ สบายๆ ก่อนคบเขาก็ต้องสืบเนอะ ถามว่าคนนี้นิสัยยังไง เพื่อนก็บอกเขาก็เที่ยวเกือบทุกวันศุกร์นะ เที่ยวเก่งแต่ว่าโสดมา 2 ปี เราก็อืม อาจจะโสดก็ได้ เราก็ลองคบดู พอเราเริ่มคบกับเขา เขาเลิกเที่ยว กลายมาเป็นติดเราเอง”

เตชินท์ “ถ้าถามว่าใครขี้หึงมากกว่ากัน ผมว่า คนที่มาจิก หรือไลน์ตามผมว่าก็จะเป็นผมมากกว่า คือผมไปทำงานต่างประเทศ ผมก็ต้องแกล้งไลน์ไปหาเขา ถามเองตอบเอง เพราะเขาไม่มีมาถามผมเลย”

หลิน “แต่จริงๆ ก็เป็นห่วงค่ะ”

ตอนที่เราโสด เราก็เป็นคนเจ้าชู้ตัวพ่อ จริงมั้ย?

เตชินท์ “ผมก็เหมือนผู้ชายทั่วไป ที่ตอนโสดเราก็ไปเที่ยวผับ เจอสาวมากมาย”

ถ้าไม่เจ้าชู้ก็เป็นเกย์?

หลิน "ตอนแรกที่เจอ หลินว่าเขาเป็น เขาสำอางค์ ดูมีความเป็นเกย์สูงมาก แต่เขาจีบเราหนักขนาดนั้นก็คงไม่ว่างจะมาเป็นเกย์หรอก"

เตชินท์ "ก็มีเกย์มาจีบผมบ้างนะครับ แต่ผมกลัว คือผมก็มีเพื่อนที่เป็นเกย์เป็นตุ๊ดนะครับ เรามีความรู้สึกว่าสนุก แต่ถ้าเขาถึงเนื้อถึงตัว ผมรู้สึกว่าไม่ชอบ"

ตอนที่เราหายไปจากวงการ?

เตชินท์ "มันก็ไม่มีอะไรครับ เหมือนเราสัญญาใกล้หมด ผมก็มีความรู้สึกว่า อยากโตขึ้น อยากทำอาชีพที่มั่นคง ก็เลยมีความรู้สึกว่าเราอายุมากขึ้นเรื่อยๆ เราอยากทำอะไรเอง อยากทำธุรกิจส่วนตัว แต่เราก็ไม่ได้ทิ้งวงการ เราก็ยังได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่อยู่เหมือนเดิมครับ"

คบกันนานแค่ไหนถึงแต่งงาน? "2 ปี ครับ เพราะเราอยู่ด้วยกัน เจอกันทุกวัน เลยรู้สึกว่าเราอยู่ด้วยกันได้ และเราทำธุรกิจด้วยกัน กลายเป็นว่าเราเจอกันทุกวัน เราคุยกันทุกเรื่อง เรามีความรู้สึกว่าเราอยู่ได้โดยไม่ทะเลาะกัน"

เขาเม้าท์กันว่า บ้านของหลินรวย เตชินท์เลยแต่งงานด้วย?

เตชินท์ “คือพ่อแม่เขารวยจริง บ้านเขาทำธุรกิจนาฬิกาไม้ มีเงิน แต่ผมไม่ได้ไปยุ่งกับเขา คือเราออกมาทำธุรกิจข้างนอกกันเอง ไม่ได้ไปยุ่งกับบ้านเขาครับ”

บ้านหลังละ 40 ล้านเอามารับขวัญลูก เงินมันเยอะมากเลยนะ?

เตชินท์ “คือเราก็อยากปลูกบ้านครับ ย่านลาดพร้าวครับ ซื้อที่ดิน ปลูกบ้านรวมแล้วก็เกือบ 40 ล้าน เป็นเงินพวกเรากันเองครับ ช่วยกันทำมาหากิน"

เขาว่าเป็นหนูตกถังข้าวสาร?

เตชินท์ "ผมก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรนะ ความจริงอยู่ที่เราสองคน ใครจะเม้าท์อะไรก็แล้วแต่ รู้สึกว่ามันอยู่ที่ตัวเราเองมากกว่า คือผมเป็นลูกคนค้าขายของโชว์ห่วย เราเป็นลูกพ่อค้า เราค้าขายเก่ง เราก็พิสูจน์ให้เขาเห็นว่าเราขายของเก่ง เราหาเงินได้ เราก็เปิดร้านทำให้ผู้ใหญ่เขาเห็นว่าเราอยู่ได้ด้วย 2 คนเราเองนะ แบ่งหน้าที่กัน"

ติดตามรายการคุยแซ่บ Show ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 14.00-15.00 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บ Show รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama 

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เตชินท์ เผยชีวิตคู่สุดแฮปปี้ สร้างบ้านหลังละ 40 ล้าน รับขวัญลูกคนแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook