ไม่เข็ด จับสาวแสบเพิ่งออกจากคุก พร้อมยาบ้า 3 แสนเม็ด

ไม่เข็ด จับสาวแสบเพิ่งออกจากคุก พร้อมยาบ้า 3 แสนเม็ด

ไม่เข็ด จับสาวแสบเพิ่งออกจากคุก พร้อมยาบ้า 3 แสนเม็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบสาวแสบประวัติโชกโชนเข้าออกคุกเป็นว่าเล่นก็ยังไม่เข็ดหวนกลับมาค้ายาบ้าอีก เจ้าหน้าที่ตำรวจบุกรวบคาบ้านโดดกำแพงวิ่งหนีแต่ไปไม่รอดถูกรวบตัวได้กลางป่า ค้นห้องนอนพบยาบ้า 3 แสนเม็ด  ส่วนแฟนหนุ่มหลบหนีไปได้ตำรวจเตรียมออกหมายจับ

วันที่ 4 เม.ย.61 พล.ต.ต.นิยม ด้วงสี  ผบก.ภ.จว.ลำปาง   พ.ต.อ.โสภณ ผลกันทา ผกก.สภ.เขลางค์นครลำปาง พ.ต.ท.พินิจ เนตรปัญญา รอง ผกก.สส.  เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน  เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 5 ลำปาง  เจ้าหน้าที่ทหาร มทบ.32  

ร่วมกันตรวจค้นยาเสพติดที่บ้านเลขที่ 112/35 หมู่บ้านแอพอร์ตวิลลา ซอย 1  ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง  พบเป็นยาบ้าประทับตรา 999 และ y1 จำนวนหลายสิบห่อ  ตรวจนับได้ประมาณ 3 แสนเม็ด  

พร้อมกับจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ 2 ราย  คือ นายกำพล หรือเบิ้ม อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 164/1 หมู่ 3 ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง และ น.ส.ณภาภัช หรืออี้ อายุ 29 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 161 หมู่ 5 บ้านป่าตัน ต.ป่าตัน อ.แม่ทะ จ.ลำปาง

โดยก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เขลางค์นคร  นำโดย พ.ต.ท.พินิจ เนตรปัญญา รอง ผกก.สส.สภ.เขลางค์นคร  ได้รับแจ้งว่าจะมีการส่งยาเสพติดในหมู่บ้านดังกล่าว จึงได้มาซุ่มดู กระทั่งพบนายกำพล หรือเบิ้ม กิ่งแก้ว อายุ 32 ปี  นำยาบ้ามาส่งในหมู่บ้าน จึงเข้าทำการจับกุมตัวทันที

พร้อมกับทำการสอบสวนบ้านหลังที่มาส่งยาบ้า  นายกำพลจึงชี้จุดให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เป็นบ้านเลขที่ 112/35  ซอย 1   จึงได้นำกำลังเข้าตรวจค้นในทันที  โดยภายในบ้านพบ น.ส.นภาภัช หรืออี้ อายุ 29 ปี และนายชณัณญู หรือ เจมส์ อายุ 28 ปี  

เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งสองคนได้กระโดดหลบหนีออกจากทางหลังบ้านวิ่งเข้าไปในป่า เจ้าหน้าที่ได้นำกำลังเข้าปิดล้อมทุกเส้นทางภายในหมู่บ้าน  กระทั่งตาม จับกุมตัว น.ส.ณภาภัช มาได้  ส่วนนายชณัณญู ได้วิ่งหลบหนีไป   

จากนั้นได้นำตัว น.ส.ณภาภัช มาตรวจค้นที่บ้านหลังดังกล่าว ในห้องนอนพบถุงบรรจุห่อยาบ้าอยู่จำนวนมาก จึงได้ยึดมาทำการตรวจนับได้ประมาณ 3 แสนเม็ด ทั้งนี้ น.ส.ณภาภัช หรืออี้  มีประวัติโชกโชน ถูกจับกุมคดียาเสพติดมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง

โดยอยู่ในเครือข่ายของ “โจ บ้านไร่”  ซึ่งถูกจับกุมและต้องโทษจำคุกอยู่ในขณะนี้   โดย น.ส.ณภาภัช ต้องโทษจำคุกอยู่หลายปี และพ้นโทษออกมาได้ปีกว่าได้มาคบหากับนายชณัณญูและก็ยังไม่เลิกยึดอาชีพเดิมคือขายยาบ้า

กระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้อีกครั้ง ส่วนนายชณัณญูที่หลบหนีไปนั้น ทางเจ้าหน้าที่ได้เตรียมออกหมายจับเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดี  พร้อมกันนี้ได้นำตัว น.ส.ณภาภัช ไปสอบสวนอย่างละเอียดเพื่อขยายผลหาตัวผู้ร่วมขบวนการรายอื่นๆต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook