ยิ่งรู้จัก ยิ่งรักมากกว่าเดิม 5 พระเอกซุปตาร์ หัวใจรักธรรมชาติตัวจริง

ยิ่งรู้จัก ยิ่งรักมากกว่าเดิม 5 พระเอกซุปตาร์ หัวใจรักธรรมชาติตัวจริง

ยิ่งรู้จัก ยิ่งรักมากกว่าเดิม 5 พระเอกซุปตาร์ หัวใจรักธรรมชาติตัวจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชีวิตท่ามกลางแสงสีอาจจะไม่ตอบโจทย์สำหรับพวกเขา บรรดาพระเอกซุปตาร์ก็เลยต้องหลบลี้หนีความวุ่นวายและใช้เวลาว่างอันน้อยนิดเข้าหาธรรมชาติ บ้างก็ชมนกชมไม้ บ้างก็ปีนเขาเดินป่า เอาความเหนื่อยล้าไปทิ้งไว้กลางทางเพื่อชาร์จแบตให้กับตัวเอง และถึงแม้พระเอกซุปตาร์แต่ละคนจะมีสไตล์ชีวิตที่แตกต่างกัน หรือมาจากคนละที่ คนละค่าย แต่สิ่งหนึ่งที่พวกเขามีเหมือนกันนั่นก็คือ “หัวใจที่รักธรรมชาติ”

วันนี้ทีมข่าวบันเทิง Sanook! จึงได้ถือโอกาสพาแฟนๆ ไปร่วมส่องชีวิตสโลว์ไลฟ์ของ 5 พระเอกหนุ่ม เมื่อพวกเขาไม่ได้อยู่หน้ากล้องแต่ละคนจะมีวิถีชีวิตและสร้างความสุขให้กับตัวเองได้อย่างไรบ้าง เอาเป็นว่าเราไปส่องพร้อมๆ กันเลยดีกว่า

ฌอห์ณ จินดาโชติ - เวียร์ ศุกลวัฒน์ )

เริ่มต้นกันที่ “ฌอห์ณ จินดาโชติ” พระเอกหนุ่มมากความสามารถที่มักจะพกกล้องถ่ายรูปติดตัว เพื่อบันทึกภาพประสบการณ์ที่เกิดขึ้นในชีวิต ยิ่งช่วงไหนที่เจ้าตัวมีเวลาว่างก็มักจะเดินทางท่องเที่ยวไปตามสถานที่ต่างๆ โดยเฉพาะแหล่งโบราณสถานที่โดดเด่นในด้านวัฒนธรรม รวมถึงความสมบูรณ์ของธรรมชาติ ซึ่งหนุ่มฌอห์ณมักจะนำภาพสวยๆ กลับมาฝากแฟนคลับในโลกโซเชียลอยู่เสมอ

เช่นกันกับ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่หลงใหลในความงามของธรรมชาติไม่แพ้กัน เพราะสังเกตได้จากไลฟ์สไตล์ของเจ้าตัวในอินสตาแกรม ที่มักจะควบรถบิ๊กไบค์คู่ใจและกล้องตัวโปรดเพื่อเก็บภาพธรรมชาติป่าเขา และถ้าหากภาพไหนมีเจ้าตัวปรากฏอยู่ก็จะสังเกตเห็นได้เลยว่า “รอยยิ้ม” ที่เปื้อนอยู่บนใบหน้าของหนุ่มเวียร์นั้น เป็นรอยยิ้มที่มาจากความสุขอย่างแท้จริง

ขณะเดียวกันพระเอกหนุ่ม “หมาก ปริญ” ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ชื่นชอบและติดใจกับการใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ ถึงขนาดมีการทำโฟโต้บุ๊คเก็บภาพความประทับใจและส่งต่อความสุขนั้นไปยังแฟนคลับที่เจ้าตัวรัก อีกทั้งยังเคยชวนภรรยาคู่ชีวิตอย่าง “คิม คิมเบอร์ลี่” ร่วมเดินป่าเพื่อสร้างประสบการณ์พิเศษบันทึกไว้ในความทรงจำ ที่ไม่ใช่เพียงแค่เป็นการเรียนรู้ป่า แต่ทั้งคู่ยังได้เรียนรู้ซึ่งกันและกันอีกด้วย

ถัดมาที่พระเอกร่วมช่อง “อเล็กซ์ เรนเดล” ที่นอกจากจะเป็นหนุ่มหล่อมากความสามารถแล้ว เจ้าตัวก็ยังได้มีโอกาสได้เข้าร่วมโครงการจิตอาสาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการร่วมรณรงค์ ไปจนถึงการปลูกฝังจิตสำนึกและให้ความรู้แก่เยาวชนด้านการดูแลธรรมชาติ ซึ่งเราคงจะปฏิเสธไม่ได้ว่าหนุ่มหล่อคนนี้มีหัวใจที่รักธรรมชาติอย่างแท้จริง

( อเล็กซ์ เรนเดล - หมาก ปริญ - ติ๊ก เจษฎาภรณ์ )

ปิดท้ายกันที่ซุปตาร์รุ่นใหญ่เจ้าของนิยามหนุ่มรักธรรมชาติตัวจริง “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” สำหรับหนุ่มหล่อคนนี้ เชื่อว่าหลายคนต้องเคยผ่านตากับภาพของเจ้าตัวที่ใช้ชีวิตท่ามกลางป่าเขาและธรรมชาติมาก่อน จากรายการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ “เนวิเกเตอร์” แม้เวลาจะผ่านมานานหลายปีแต่หนุ่มติ๊กก็ยังคงมีไลฟ์สไตล์ชีวิตที่อยู่คลุกคลีอยู่กับธรรมชาติเสมอ ถึงขนาดมีหลายคนยกให้เจ้าตัวเป็นต้นตำรับซุปตาร์ที่ทำให้สาวไทยอยากเดินเข้าป่ากันเลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ ยิ่งรู้จัก ยิ่งรักมากกว่าเดิม 5 พระเอกซุปตาร์ หัวใจรักธรรมชาติตัวจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook