ตำรวจตชด.ท้องร่วงอย่างรุนแรง นอนช็อกตายคาที่พัก

ตำรวจตชด.ท้องร่วงอย่างรุนแรง นอนช็อกตายคาที่พัก

ตำรวจตชด.ท้องร่วงอย่างรุนแรง นอนช็อกตายคาที่พัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (4 เม.ย.) เมื่อเวลา 13.00 น. สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี  ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ ตำรวจ.ตชด.ค่ายนเรศวร อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ว่ามีเจ้าหน้าที่ ตำรวจ ตชด.เสียชีวิต 1 นาย

ที่เกิดเหตุเป็นห้องพักภายในกองร้อยฝึกยุทธวิธี ภายในค่ายนเรศวร อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี พบร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นชาย ทราบชื่อคือ จ.ส.ต.กฤษณะ อายุ 36 เจ้าหน้าที่ ตำรวจ ตชด.ที่ 145 และเป็นครูสอนหนังสื่อเด็กนักเรียนโรงเรียน บ้านโปร่งลึกบางกอย  ต.ห้วยแม่เพรียง อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี 

จากการสอบถามเพื่อนตำรวจด้วยกัน กว่าว่าผู้ตายได้นำเด็กนักเรียน มาแข่งขันกีฬาสีโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน ประจำปี 2561 จากนั้นเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 2 เม.ย.ที่ผ่านมา ผู้ตายได้เกิดอาการท้องร่วงอย่างรุนแรง และมีอาการอ่อนเพลียอย่างหนัก จนต้องเข้าไปนอนพักในห้องพักภายในกองร้อย

แล้วก็ไม่มีใครพบเห็นเหตุการณ์เนื่องจากเพื่อนตำรวจด้วยกัน ต้องนำเด็กนักเรียนไปแข่งขันกีฬา จนมาช่วงบ่ายของวันนี้พบว่าผู้ตายนอนแน่นิ่งไม่หายใจแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายมีอาการท้องร่วงอย่างรุนแรง จนร่างกายขาดน้ำและเกลือแร่ ประกอบกับช่วงนี้มีอาการที่ร้อนจัด จนทำให้เกิดอาการอ่อนเพลียจนเสียชีวิตดังกล่าว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะส่งร่างผู้เสียชีวิตไปที่ รพ.พระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรี เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง และได้ติดต่อญาติให้ทราบเพื่อให้มารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook