นาทีมรณะ จักรยานยนต์ตัดหน้าสิบล้อดับอนาถ

นาทีมรณะ จักรยานยนต์ตัดหน้าสิบล้อดับอนาถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุทาหรณ์กล้องวงจรปิด จับภาพนาทีมรณะรถจักรยานยนต์ตัดหน้าสิบล้อดับอนาถที่อำเภอหนองบัวระเหว จังหวัดชัยภูมิ

บ่ายวานนี้( 3 เม.ย.61 )เวลาประมาณ 17.00น. ขณะที่จังหวัดชัยภูมิ ไปดูภาพจากกล้องวงจรปิด ที่จับวินาทีมรณะมีรถจักรยานยนต์ ขับออกจากแยกทางเข้าเขตอุทยานแห่งชาติไทรทอง ตำบลวังตะเฆ่ อำเภอหนองบัวระเหว จังหวัดชัยภูมิ มาตัดหน้ารถบรรทุกที่วิ่งผ่านมา

จนเป็นเหตุให้คนขับรถจักรยานยนต์รายนี้นั้นล่าสุดได้เสียชีวิตแล้ว ซึ่งวันเกิดเหตุมีพ.ต.ท.ยุทธชัย เพชรภักดี  รองผกก.สอบสวน พร้อมด้วยพ.ต.ท.ณัฏฐพงษ์  แสนประสิทธิ์  รองผกก.ป.หน.งานจราจร สภ.วังตะเฆ่ จ.ชัยภูมิ ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อตรวจสอบสาเหตุครั้งนี้

เนื่องจากผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ขับพุ่งออกมาจากทางสามแยกบ้านท่าโป่ง เพื่อขับเข้าถนนชัยภูมิ-นครสวรรค์ ช่วงหลัก กม.ที่ 191-192  บ้านท่าโป่ง ม.4 วังตะเฆ่ อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ  ด้วยความประมาทไม่ดูให้ดี

ขับไปตัดหน้ากระชั้นชิดประกอบกับรถบรรทุกสิบล้อวิ่งมาบนถนนสายหลักไม่สามารถหักหลบได้และพยายามเบรครถแล้ว แต่ไม่สามารถหยุดรถได้ทำให้ชนกับรถจักรยานยนต์อย่างจัง

ส่วนด้านคนขับรถบรรทุกสิบล้อไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่ส่วนคนขับขี่รถจักรยานยนต์ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมาทราบชื่อคือ นายนิคม  อ่อนแก้ว อายุ 59 ปี เป็นชาวบ้านในพื้นที่ อาศัยบ้านเลขที่ 37 หมู่ที่ 4 ตำบลวังตะเฆ่ อำเภอหนองบัวระเหว จังหวัดชัยภูมิ

ซึ่งได้มีการส่งมอบศพให้กับทางญาติมาติดต่อขอรับไปทำพิธีตามศาสนาต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook