20 ปีไม่สายที่จะรักกัน ย้อนเส้นทาง "เชน-แพร" จากเพื่อนสู่คนรู้ใจ

20 ปีไม่สายที่จะรักกัน ย้อนเส้นทาง "เชน-แพร" จากเพื่อนสู่คนรู้ใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่บุพเพสันนิวาสพาให้กลับมาเจอและรักกันอีกครั้ง สำหรับคู่ของ เชน ณัฐวัฒน์ และ แพร พรรัมภา นักแสดงช่อง 7 บอกเลยว่า 20 ปีก็ยังไม่สายที่จะรักกัน 

ย้อนเส้นทางรักของทั้งคู่เริ่มต้นจากเมื่อ 20 ปีที่แล้ว  เชน และ แพร รู้จักกันก่อนจะเข้าวงการบันเทิง เป็นการรู้จักและสนิทกันจากการที่ เชน เดินหน้าลุยขายขนมจีบ แพร แต่เพราะวันนั้นความรู้สึกอาจจะยังไม่ใช่เลยไม่มีการสานสัมพันธ์ใดๆ ทั้งสิ้น แต่ละคนเดินหน้าใช้ชีวิตของตัวเองต่างไปมีคนรู้ใจ 

กระทั่งปี 2558  เชน มีข่าวเลิกรากับแฟนสาวที่รักกันมากว่า 8 ปี ซึ่งในตอนนั้นถือว่าเจ้าตัวอกหักเจ็บหนักพอสมควรเลยทีเดียว 

และเมื่อปี 2559 มีข่าวออกมาว่า แพร แอบกิ๊กกั๊กกับ เชน เพราะมีภาพคู่ออกมาให้เห็นบ่อยครั้ง แต่ฝ่ายหญิงได้ออกมาบอกว่าเราสองคนเป็นเพื่อนกันสนิทกันเท่านั้น 

วันเวลาแปรเปลี่ยนความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่เริ่มแปรผันและพัฒนาไปในทางที่ดีกว่าเดิมเพิ่มเติมคือจากเพื่อนสนิทมากลายมาเป็นคนสนิทคนรู้ใจแทน 

เชน และ แพร เริ่มหันมองกันและกันแบบพิเศษมากกว่าเพื่อนรวมระยะเวลาเกือบ 2 ปีแล้ว เป็นความสัมพันธ์ที่แข็งแรงขึ้น ร้อยรักด้วยหัวใจของคนทั้งคู่

และ เชน ได้ให้สัมภาษณ์ไว้ในความรักครั้งนี้ว่า "เพราะเราเป็นเพื่อนสนิทกันมาก่อน ตอนนี้ก็ค่อยๆ พัฒนาไป จะใช้คำว่าแฟนก็ได้ อายุปูนนี้แล้ว แต่ว่าอยากก้าวข้ามคำว่าแฟนเป็นอย่างอื่นมากกว่า ถ้ามันพัฒนาไปได้ครับ" 

หวานเข้าไปอีก คาดว่ามีข่าวดีเร็วๆ นี้แน่นอนจ้า 

>>>ส่องหุ่น แพร พรรัมภา ในชุดว่ายน้ำเซ็กซี่ ไม่ผิดหวัง

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 20 ปีไม่สายที่จะรักกัน ย้อนเส้นทาง "เชน-แพร" จากเพื่อนสู่คนรู้ใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook