ตูน จบ ขิง ดี เคลียร์เรื่องที่แล้ว รับยังคุยกัน อึ้งสาวจะแต่งงาน

ตูน จบ ขิง ดี เคลียร์เรื่องที่แล้ว รับยังคุยกัน อึ้งสาวจะแต่งงาน

ตูน จบ ขิง ดี เคลียร์เรื่องที่แล้ว รับยังคุยกัน อึ้งสาวจะแต่งงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอหน้า นักร้องหนุ่ม ตูน - อาทิวราห์ คงมาลัย แห่งวงบอดี้สแลม เลยถามไถ่ถึงความรักที่คบหากับผู้ประกาศข่าวสาว ฝน - นันทกา ว่ายังหวานอยู่ไหม เจ้าตัวเผยว่า

"เหมือนเดิมครับ ค่อยๆ เรียนรู้กันไป แต่ถือว่าดี เพราะผมกำลังสนุกกับชีวิตทั้งเรื่องแฟนและงาน แฮปปี้มาก"

ถามถึงเรื่องที่ดินที่ซื้อร่วมกับ ขิง - ทัศนพรรณ สิริสุขะ แฟนเก่า ตอนนี้เคลียร์ลงตัวหรือยัง? ตูนพยักหน้า "ลงตัวแล้วครับ ทุกอย่างเริ่มต้นด้วยเจตนาดี มันก็จบด้วยความรู้สึกดีๆ ผมได้เคลียร์ไปหมดแล้ว นอกจากนี้ ก็ไม่มีทรัพย์สินอะไรที่ซื้อร่วมกัน ตอนนี้ผมกับขิงก็คุยกันได้ปกติไม่มีปัญหาอะไรกัน"

"ส่วนฝนเขาก็ไม่ได้ว่าอะไรกับเรื่องนี้ เขารู้เรื่องราวพื้นๆ เพราะเรื่องนี้ผมจะปรึกษาพ่อกับแม่มากกว่า ส่วนคุณพ่อคุณแม่ขิงก็ไม่มีปัญหากับผม เขารู้ว่าทุกอย่างเป็นความตั้งใจดีๆ และตอนนี้จบลงด้วยดี ผมเองก็ยังได้คุยกับขิงบ้าง ซึ่งฝนเขาก็เข้าใจ"

ทราบข่าวไหมว่าตอนนี้ขิงมีหนุ่มตี๋เข้ามาดูแลหัวใจ? "เขาก็เล่าให้ฟัง ผมเองไม่ได้ห่วงอะไรเขานะ เพราะขิงเขาเป็นผู้ใหญ่พอ และเขาคงดูของเขาละเอียดแล้ว เขาคงพลาดกับผมคนเดียว(หัวเราะ) ผมว่าการที่เขาจะคบกับใครก็แล้วแต่เขา เขาก็มีชีวิตของเขา ผมก็มีชีวิตของผม คือเราต่างเป็นห่วงกันในฐานะของคนที่เคยมีความรู้สึกดีๆ ต่อกัน การที่ขิงเล่าเรื่องอะไรให้ผมฟังนั้นเป็นการให้เกียรติผมเยอะมาก"

มีข่าวถึงขั้นว่าขิงจะแต่งงานกับหนุ่มตี๋คนนี้ด้วย? "อันนี้ไม่ทราบเลย เขาไม่ได้พูดถึงขั้นนี้ จริงเหรอครับ ผมเพิ่งรู้เลยนะเนี่ย เป็นข่าวใหม่ของผมเลยนะ(หัวเราะ) แต่ถ้าเขาจะมีข่าวดีผมก็ยินดีด้วย ผมรู้จักเขาดีว่าเขาอยากลงหลักปักฐานอยากมีครอบครัว ก็ขอให้เขาโชคดีและขอให้ประสบความสำเร็จทั้งเรื่องงานและเรื่องความรักครับ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook