เก็บซากทัวร์มรณะ 18 ศพ พบของมีค่าอื้อ

เก็บซากทัวร์มรณะ 18 ศพ พบของมีค่าอื้อ

เก็บซากทัวร์มรณะ 18 ศพ พบของมีค่าอื้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เร่งเก็บกู้ซากรถทัวร์มรณะ 18 ศพ พบเงินสด สร้อยคอทองคำ และของมีค่าอื้อ มอบให้ตำรวจตามหาเจ้าของมารับคืน

ที่บริเวณโค้งมะกรูดหวาน หลักกิโลเมตรที่ 242 ถนนสาย 304 ต.อุดมทรัพย์ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงนครราชสีมาที่ 3 ร่วมกับ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก 31 จังหวัดนครราชสีมา, เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 3, เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อุดมทรัพย์ และเจ้าหน้าที่บริษัทประกันภัย ได้ทำการเก็บกู้ซากรถทัวร์ ที่ประสบอุบัติเหตุเสียหลักพลิกคว่ำ ตั้งแต่ช่วงค่ำวันที่ 21 มีนาคม 2561 ซึ่งเป็นอุบัติเหตุใหญ่ทำให้มีผู้เสียชีวิตมากถึง 18 ศพ และได้รับบาดเจ็บสาหัส 32 ราย

 โดยได้นำรถยกมาทำการยกซากรถทัวร์ออกจากจุดเกิดเหตุ พร้อมกับทำการค้นหาทรัพย์สินที่มีค่า ของผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งระหว่างที่เก็บกู้ซากรถ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ปิดช่องทางการจราจร 2 ช่องทาง ให้รถสามารถวิ่งได้เพียง 1 ช่องการจราจร และใช้เวลาเก็บกู้ซากรถประมาณ 3 ชั่วโมง จึงแล้วเสร็จ

ก่อนที่จะนำซากรถเคลื่อนย้ายไปเก็บไว้ที่ สภ.อุดมทรัพย์ ขณะเดียวกันจากการค้นหาทรัพย์สินมีค่า ปรากฏว่า พบเงินสด จำนวน 5,000 บาท สร้อยคอทองคำ และพระเครื่อง หลายชิ้น ซึ่งได้มอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อุดมทรัพย์ เพื่อที่จะได้ติดต่อให้ผู้ที่เป็นเจ้าของ แสดงตัวขอรับคืนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook