รวบหนุ่มซุกระเบิดห้องพักลาดพร้าว อ้างของกองถ่ายละคร

รวบหนุ่มซุกระเบิดห้องพักลาดพร้าว อ้างของกองถ่ายละคร

รวบหนุ่มซุกระเบิดห้องพักลาดพร้าว อ้างของกองถ่ายละคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบหนุ่มซุกระเบิดลูกเกลี้ยง-กระสุนปืนในอพาร์ทเม้นท์ ย่านลาดพร้าว อ้างเป็นของกองถ่ายละคร ซ้ำตรวจพบฉี่สีม่วง

นายณัฐวุฒิ อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ลงวันที่ 4 เมษายน 2561 ในข้อหา “มีวัตถุระเบิด และเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ถูกตำรวจ สน.โชคชัย จับกุมได้” โดยจับกุมตัวได้ที่อพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งในซอยสตรีวิทยา 2 ซอย 30 แขวงและเขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ

หลังจากก่อนหน้านี้ ตำรวจ สน.โชคชัย ได้รับเเจ้งเหตุพบวัตถุระเบิดและเครื่องกระสุนปืน ภายในห้อง 402 ของอพาร์ทเม้นท์ดังกล่าว จึงไปตรวจสอบพบ ช่างประจำหอพักดังกล่าวแจ้งว่า ได้เข้าไปขนของออกจากดังกล่าว เนื่องจากนายณัฐวุฒิ ซึ่งเป็นผู้เช่าอาศัยอยู่มา 5 เดือน และได้ย้ายออกไปแล้วประมาณ 1 เดือน โดยไม่จ่ายค่าเช่าที่ค้างไว้ 2 เดือน

ตรวจสอบภายในห้องพบวัตถุระเบิด ชนิด MK2 1 ลูก อยู่ในลิ้นชักตู้เสื้อผ้า เครื่องกระสุนปืน ขนาด 11 มม. จำนวน 15 นัด อยู่บรรจุกล่องอยู่ในชั้นโต๊ะเครื่องแป้ง จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย มาตรวจสอบพร้อมหน่วยเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิด นายณัฐวุฒิ จะกลับมาที่อพาร์ทเม้นท์จึงถูกตำรวจจับกุมได้ เบื้องต้นเจ้าตัวยอมรับด้วยว่า เพิ่งเสพยาไอซ์จึงคุมตัวไปตรวจปัสสาวะที่ รพ.นพรัตน์ราชธานี ผลปรากฏว่ามีปัสสาวะสีม่วง

จากการสอบสวนผู้ต้องหา ให้การยอมรับสารภาพว่า วัตถุระเบิดและเครื่องกระสุนปืนดังกล่าวเป็นของตนเองจริง พร้อมกับอ้างว่าก่อนหน้านี้ตนเคยทำงานในกองถ่ายละครแอคชั่น "ตี๋ใหญ่ฯ" โดยระเบิดดังกล่าวเป็นเพียงอุปกรณ์ประกอบฉากที่นำมาจากเพื่อน ส่วนยาเสพติดที่เสพซื้อยาไอซ์มาจากบังซา (ไม่ทราบชื่อสกุลจริง) ที่ย่านหนองจอก เมื่อตรวจสอบประวัติผู้ต้องหาพบเคยต้องโทษคดีจำหน่ายยาเสพติดในพื้นที่ สน.หนองจอก ปี 2550 ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook