ไม่ได้จะหนี ผู้ต้องหาชิงรถตราโล่ซิ่งจากศาล ตามเจอกำลังซื้อข้าวกิน

ไม่ได้จะหนี ผู้ต้องหาชิงรถตราโล่ซิ่งจากศาล ตามเจอกำลังซื้อข้าวกิน

ไม่ได้จะหนี ผู้ต้องหาชิงรถตราโล่ซิ่งจากศาล ตามเจอกำลังซื้อข้าวกิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ต้องหาชิงรถตราโล่ซิ่งจากศาลไปปั๊มน้ำมัน อ้างไม่ได้จะหนีแค่ยืมรถไปกดเงินและซื้อข้าวกินเพราะหิวมาก

(5 เม.ย.) เมื่อเวลา 15.00 น. ศูนย์วิทยุ 191 ชุมพร รับแจ้งจากตำรวจที่ขับรถยนต์ควบคุมผู้ต้องหา สภ.ปากน้ำชุมพร อ.เมือง จ.ชุมพร ว่า ได้เกิดเหตุ นายเพชร อายุ 30 ปี  ผู้ต้องหาคดีทะเลาะวิวาท ได้ขโมยรถยนต์ตำรวจแบบคุมขังผู้ต้องหา ทะเบียน ฮว 6029 กทม. ยี่ห้ออีซูซุ หลบหนีจากศาลจังหวัดชุมพร ต.นาชะอัง อ.เมือง จ.ชุมพร ขอให้ช่วยสกัดจับ

ตำรวจ สภ.เมืองชุมพร สภ.ปากน้ำชุมพร ระดมกำลังออกสกัดทั่วทั้งเมืองชุมพร จนกระทั่งเวลาผ่านไป 30 นาที ตำรวจสายตรวจ จยย. สภ.เมืองชุมพร พบรถตำรวจคันดังกล่าว จอดอยู่ที่ระหว่างตู้เอทีเอ็มกับร้านสะดวกซื้อ ภายในปั๊มน้ำมัน ปตท.จิงโจ้ สาขาบางหมาก ม.2 ต.บางหมาก อ.เมือง จ.ชุมพร ริมถนนสาย เมืองชุมพร-ปากน้ำชุมพร ห่างจากที่เกิดเหตุ 10 กม. 

เจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจสอบพบ นายเพชร กำลังนั่งกินข้าวกล่องที่ซื้อจากร้านสะดวกซื้ออย่างหิวกระหาย จึงเข้าควบคุมตัวได้อย่างละม่อม

จากการสอบถาม ตำรวจ สายตรวจ จยย. ที่จับกุมได้ ทราบว่า นายเพชร ได้สารภาพว่าโดนดำเนินคดีทะเลาะวิวาท ในพื้นที่ สภ.ปากน้ำชุมพร แล้ววันนี้ทางตำรวจส่งไปฟ้องศาลชุมพรเพื่อเสียค่าปรับ แต่นายเพชรไม่มีเงิน ได้โทรไปที่เพื่อนคนหนึ่งเพื่อยืมเงิน และขณะที่ถูกควบคุมตัวมาอยู่ที่ศาลเพื่อนได้โทรศัพท์มาบอกว่าเงินโอนเข้ามาให้แล้วให้ไปกดเอา ด้วยนายเพชรไม่มีเงินติดตัว วิตกว่าจะต้องติดคุกแทนค่าปรับ จึงได้ฉวยโอกาสที่ตำรวจคนขับรถควบคุมผู้ต้องหาเผลอลงไปส่งเอกสารในศาลชุมพร และติดกุญแจรถคารถไว้ นายเพชรตัดสินใจกระโดดขึ้นขับรถ มุ่งหน้าไปยังปั๊ม ปตท.บางหมาก เพื่อกดเงิน และ ซื้อข้าวกิน เนื่องจากตั้งแต่โดนจับในช่วงกลางคืน ยังไม่ได้กินข้าวแม้แต่น้อย

ตำรวจจึงควบคุมไปยังศาลชุมพร เพื่อให้ศาลลงโทษคดีทะเลาะวิวาท ส่วนคดีหนีการควบคุมตัว ตำรวจยังไม่เปิดเผยว่าจะดำเนินการอย่างไร โดย เหตุดังกล่าวเกิดขึ้น ขณะที่ พล.ต.ท.สรศักดิ์ เย็นเปรม ผบช.ภ.8 กำลังลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมตำรวจ ใน อ.เมืองชุมพร และ ห่างจากที่เกิดเหตุเพียงเล็กน้อยอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook