เมียช็อกสุดขีด เสี่ยร้านทองหยิบปืนยิงหัวฆ่าตัวตาย เครียดค้าขายไม่ดี

เมียช็อกสุดขีด เสี่ยร้านทองหยิบปืนยิงหัวฆ่าตัวตาย เครียดค้าขายไม่ดี

เมียช็อกสุดขีด เสี่ยร้านทองหยิบปืนยิงหัวฆ่าตัวตาย เครียดค้าขายไม่ดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมียช็อกสุดขีด คุยกันอยู่ดีๆ สามีหยิบปืนยิงหัวฆ่าตัวตายคาร้านทอง เครียดเศรษฐกิจแย่ค้าขายไม่ดี

(5 เม.ย. 61) เมื่อเวลา 14.30 น. พ.ต.ต.นิติภูมิ บุตรวงค์ สารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรบ่อวิน ได้รับแจ้งเหตุคนใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ที่ร้านทองแห่งหนึ่ง ในตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวนบ่อวินและหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง จุดบ่อวิน

ที่เกิดเหตุภายในร้านทองพบร่างผู้เสียชีวิตคือ นายมนตรี อายุ 52 ปี ซึ่งใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. จ่อยิงบริเวณศรีษะด้านขวาทะลุซ้าย นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ โดยมีนางลดาวัลย์ อายุ 57 ปี ภรรยายืนร้องไห้อยู่ใกล้กับผู้เสียชีวิต ตรวจสอบพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 1 กระบอก โดยภายในลำกล้องยังมีกระสุนคาอยู่อีก 1 นัด ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นางลดาวัลย์ เผยว่า ก่อนหน้านั้นตนและสามีเริ่มมีปัญหาทะเลาะกันบ่อยขึ้น เรื่องเกี่ยวการเงินมาหมุนเวียนจับจ่ายไม่พอ เพราะช่วงนี้เศรษฐกิจแย่ค้าขายไม่ค่อยดี ซึ่งพอทะเลาะกันและมีปากเสียงกัน สามีก็ชอบเอาปืนมาข่มขู่ประจำ บางครั้งก็เอาจ่อหัวตัวเองแล้วบอกอยากตายเหมือนประชด แต่ครั้งนี้ไม่นึกเลยว่าสามีจะก่อเหตุยิงตัวเองจริง โดยหลังเกิดเหตุก็ได้พยายามจะช่วย พร้อมกับโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือ แต่ไม่ทันสามีได้เสียชีวิตแล้ว

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านพบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตน่าจะมีปากเสียง ก่อนจะหยิบปืนขึ้นมาแล้วเดินไปข้างประตู ก่อนจะยิงตัวเองจนหลอดไฟตกลงมาและตัวเองก็ล้มฟุบลงไปจมกองเลือดเสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่ก็จะได้มอบศพให้หน่วยกู้ภัยส่งไปชันสูตรต่อที่โรงพยาบาลตำรวจเพื่อตรวจบาดแผลอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมจะได้เร่งทำการสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook