เชียร์ ฑิฆัมพร พูดชัดเจนตอนนี้ "โสด" พร้อมเคลียร์ยาวรักไม่ลับ เต้ย พงศกร

เชียร์ ฑิฆัมพร พูดชัดเจนตอนนี้ "โสด" พร้อมเคลียร์ยาวรักไม่ลับ เต้ย พงศกร

เชียร์ ฑิฆัมพร พูดชัดเจนตอนนี้ "โสด" พร้อมเคลียร์ยาวรักไม่ลับ เต้ย พงศกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมารับงานถ่ายแบบคู่กันอีกครั้ง สำหรับคู่จิ้นฟินเวอร์ "เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์" และ "เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์" จนกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ติดเทรนด์ฮิตในโลกโซเชียล แถมยังมีข่าวลือออกมาอีกว่าทั้งคู่กำลังกำลังซุ่มคบกันแบบลับๆ และขอแฟนคลับห้ามแพร่งพรายเรื่องนี้กับใคร

โดยล่าสุดในงาน "ก้าวสู่ปีที่ 8 กับ ชาเม่" นางเอกสาวคนดัง เชียร์ ฑิฆัมพร ก็ได้ออกมาไขข้อข้องใจถึงกระแสข่าวดังกล่าว พร้อมทั้งประกาศสเตตัสหัวใจของตัวเองแบบชัดเจนผ่านสื่อด้วยว่าตอนนี้ "โสด ค่ะโสด"

ถามถึงแฟชั่นที่ถ่ายกับ เต้ย พงศกร เป็นยังไงบ้าง ?
"สนุกดีค่ะ เราได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งหลังจากที่ไม่ได้เจอะเจอ บรรยากาศก็สนุกสนานดี ถามว่าภาพที่ถ่ายออกมาจะเป็นแบบไหน เอ่อ...ต้องรอดูค่ะ เชียร์เองก็ไม่รู้จริงๆ เพราะตอนที่ถ่ายเหมือนเราเล่นกันมากกว่า ก็เลยไม่รู้ว่าภาพที่ออกมาจะทำให้คนดูรู้สึกยังไงบ้าง แต่ก็หวังว่าทุกคนจะแฮปนี้นะคะ (ยิ้ม)"

ตอนที่กลับมาถ่ายแบบด้วยกันอีกครั้ง มีความรู้สึกเขินกันบ้างไหม ?
"ก็ไม่เขินอะไรนะคะ คือเราอาจจะไม่เจอกันสักพักก็จริง แต่พอได้กลับมาทำงานด้วยกันมันก็เลยรู้สึกเหมือนเรากำลังเล่นกันมากกว่า

งานนี้ถือว่าเป็นการจิ้นให้กระแสกลับมาดีอีกครั้งได้ไหม หลังจากที่มีดราม่าเรื่องละคร ?
"จริงๆ งานนี้รับไว้นานแล้วนะคะ แต่ถามว่าเป็นการเรียกให้กลับมาหรือเปล่า เอ่อ...ก็คงไม่ได้เป็นความตั้งใจที่จะทำให้เกิดอะไรอย่างนั้น แต่ว่าเราก็ยังคงที่จะทำงานด้วยกันเรื่อยๆ อยู่แล้วนะคะ"

กระแสแฟนคลับก็ดีมาก ถึงขนาดติดอันดับทวิตเตอร์เลยด้วย ?
"ดีใจนะคะที่ทุกคนกลับมาบ้านเรา อาจจะไปเที่ยวไปไหนกันมา แต่สุดท้ายก็กลับเรือน (หัวเราะ) ยินดีต้อนรับกลับเรือนนะคะ ทุกคนน่ารักมาก พอเราได้เห็นพลังแบบนี้ก็รู้สึกชื่นใจกันไป ก็หวังว่าจะเป็นกำลังใจให้กันไปนานๆ นะคะ"

ส่วนตัวเราเอง รู้สึกว่า ณ ตอนนี้แฟนคลับของเรามากขึ้นหรือน้อยลง ?
"คือเชียร์ไม่เคยรู้สึกว่ามากขึ้นหรือน้อยลงนะคะ แต่รู้สึกเหมือนเขาไม่เคยไปไหนกันมากกว่า อยู่ที่เขาจะแสดงตัวหรือกลับเรือนกันเมื่อไหร่แค่นั้นเอง"

แล้วเราทราบไหมว่าตอนนี้ก็มีกระแสเม้าท์ออกมาว่าจริงๆ แล้วเราเต้ยซุ่มคบกันอยู่ ?
"เชียร์ก็ไม่รู้เหมือนกัน (หัวเราะ) เอ่อ...เชียร์คิดว่าเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องหนึ่งที่เขาคิดกันตลอดเวลาอยู่แล้ว ไม่ใช่เพิ่งจะมาคิดกันตอนนี้ แต่ก็เป็นในมุมที่มันน่ารัก คือเชียร์ก็มองว่านั่นก็เป็นแรงสนับสนุนอย่างหนึ่งจากแฟนๆ เป็นอะไรที่เชียร์มองว่าน่ารักค่ะ ไม่ได้ถึงกับขนาดซุ่มคบกันหรืออะไรหรอก เพราะเราก็ทำไปตามหน้าที่ตามผลงานของเรามากกว่า"

แต่ตามกระแสข่าวที่ออกมาเขาบอกว่า เต้ยเป็นคนประกาศและก็บอกกับแฟนคลับว่าห้ามบอกใคร ?
"เต้ยไหนคะ (หัวเราะ) เชียร์มองว่ามันน่าจะเป็นการคุยเล่นกันไปมา และพอคุยกันมากขึ้นฟังกันมากขึ้น สารที่ได้รับมันก็เลยแปลเปลี่ยนจนทำให้เกิดความเข้าใจอย่างนั้นมากกว่าค่ะ"

เรามั่นใจใช่ไหมว่าในอนาคตจะไม่มีการโป๊ะเรื่องความสัมพันธ์ ?
"โป๊ะเลยเหรอคะ (หัวเราะ) ณ ตอนนี้เราก็ทำงานกันไปตามบทบามและหน้าที่เนอะ เป็นเพื่อนเป็นพี่เป็นน้องที่ดีต่อกัน ดังนั้นคำว่าโป๊ะมันคงไม่ได้เกิดขึ้นกับเราหรอก เป็นความน่ารักที่อยู่ด้วยกันไปมากกว่า"

เคยมีคำถามไหมว่าเราสองคนไปคบกันตอนไหน ?
"เชียร์มองว่ามันเป็นความน่ารักมากเลยนะคะ เพราะอย่างบางคนเขาก็ไม่ได้ถามด้วยนะว่าเราคบกันตอนไหน เพราะเขาคิดว่าเราคบกันแล้วด้วยซ้ำ มันก็เป็นอะไรที่ประหลาดดีที่ทุกคนเข้าใจแบบนั้น ซึ่งสำหรับเชียร์ ก็มองว่ามันเป็นจุดหนึ่งที่สะท้อนละกันว่าสิ่งที่เราพยายามถ่ายทอดผ่านผลงาน มันทำให้คนดูเขารู้สึกได้ เป็นเคมีของเราสองคน เชียร์ถือว่าเป็นสัญญาณที่ดีค่ะ"

ในอนาคตเราสองคนจะมีโอกาสได้ทำงานร่วมกันอีกไหม ?
"ก็ต้องขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่เนอะ แต่ถ้าหากมีโอกาสเชียร์ก็อยากอยู่แล้ว เพราะการทำงานมันก็จะง่าย สนุก แถมยังได้เจอเพื่อนเก่าด้วย"

คนของเราได้ถามถึงข่าวนี้บ้างหรือเปล่า ?
"ไม่ต้องคนของเราหรอกค่ะ คนของใครก็ถามหมดละค่ะเรื่องนี้ (หัวเราะ)"

ถ้าข่าวนี้ไม่ใช่ความจริง มันจะไม่กระทบกับตัวจริงของเราใช่ไหม ?
"ก็...เอาเป็นว่าตอนนี้เชียร์โสดค่ะ เชียร์ไม่พูดอะไรทั้งนั้น ใครจะทำอะไรก็ได้ ตอนนี้เชียร์โสด โสดค่ะ (หัวเราะ)"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เชียร์ ฑิฆัมพร พูดชัดเจนตอนนี้ "โสด" พร้อมเคลียร์ยาวรักไม่ลับ เต้ย พงศกร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook