สิงโตเดอะสตาร์จับได้ใบดำเกณฑ์ทหาร

สิงโตเดอะสตาร์จับได้ใบดำเกณฑ์ทหาร

สิงโตเดอะสตาร์จับได้ใบดำเกณฑ์ทหาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิงโต เดอะสตาร์ และแบ็งค์ ฮอร์โมน พร้อมใจเข้าเข้าการตรวจเลือก ทหารกองเกินเข้ารับ ราชการ ทหารกองประจำการ ประจำปี 61    

วันนี้ 5 เม.ย. 61 ที่ห้องขอนแก่นฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่น ได้มีการตรวจ เลือกทหารกองเกินเข้ารับราชการทหารกองประจำการ ประจำปี 61 โดยมีชายไทย ที่เกิดในระหว่าง พ.ศ. 2535 – 2540 เขตตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น จำนวน 661 คน

หนึ่งในนี้มี นายสหรัฐต์ หิรัญญ์ธนภูวดล หรือสิงโต เดอะสตาร์ ศิลปิน นักแสดงชื่อดัง และ ธิติ มหาโยธารักษ์ หรือ แบงค์ ฮอร์โมน ได้เข้าร่วมเกณฑ์ทหารในปีนี้

โดยทางสิงโตเดอะสตาร์ ได้คิวอันดับ 365 ในการคัดเลือกทหารกองเกิน บรรยากาศมีแม่ พร้อมญาติมาคอยให้กำลังใจ โดยมียอดที่จะต้องจับสลากใบแดงใบดำทั้งสิ้น 159 คน แบ่งเป็นใบดำจำนวน 128 ใบ และใบแดง 31 ใบ

และสิงโต เดอะสตาร์ได้เดินออกไปจับใบแดงใบดำภายในภาชนะ ท่ามกลางเสียง เชียร์ทั้งใบแดงและใบดำ โดยสิงโต เดอะสตาร์จับได้ใบดำ ภายหลังมารดาพร้อมญาติๆต่างเข้ามาแสดงความ ดีใจกับสิงโตเดอะสตาร์

สิงโต กล่าวว่า ตนเองรู้สึกตื่นเต้นตั้งแต่ถูกเรียกให้มานั่งรอการจับใบดำใบแดง อีกทั้งเป็นคนจับ อยู่ก่อนคนอื่น และเมื่อจับได้ใบดำก็รู้สึกโล่งใจหายเครียดทันที ต่อไปตนเองคงวางแผนที่จะศึกษาต่อในระดับ ปริญญาโท ส่วนงานการแสดงขณะนี้มีละครของคนรู้จักได้มีการติดต่อไว้แล้ว

ด้าน ธิติ มหาโยธารักษ์ หรือ แบงค์ ฮอร์โมน ได้ยื่นขอผ่อนผันการเกณฑ์ทหาร เป็นครั้งที่ 2 เนื่องจาก กำลังศึกษาระดับปริญญาตรี ชั้นปี 3 คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ 

โดยตั้งใจจะผ่อนผันไปจนจบ การศึกษาในระดับปริญญาตรี หลังจากนั้นค่อยขอสละสิทธิ์และมาเข้ารายงานตัว  ส่วนจะสมัครเข้าเป็นทหาร กองประจำการ หรือจะเสียงจับใบดำ ใบแดง ก็ขอให้เป็นเรื่องของอนาคต ยืนยันตนเองจะทำตามหน้าที่ของ ลูกผู้ชายไทยให้ถูกต้อง

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ สิงโตเดอะสตาร์จับได้ใบดำเกณฑ์ทหาร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook