หนุ่มใหญ่แจ้งความ "ดาบตำรวจ" ส่งข้อความขู่ฆ่าล้างตระกูล

หนุ่มใหญ่แจ้งความ "ดาบตำรวจ" ส่งข้อความขู่ฆ่าล้างตระกูล

หนุ่มใหญ่แจ้งความ "ดาบตำรวจ" ส่งข้อความขู่ฆ่าล้างตระกูล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่แจ้งความหลังถูกดาบตำรวจ ผบ.หมู่ป้องกันและปราบปราม สภ.บางเสาธง ส่งข้อความข่มขู่จะฆ่าล้างครอบครัว จีงรีบมาโรงพักเพื่อแจ้งความ พร้อมฝากไปถึงท่าน ผบ.ตร.ให้ดำเนินการหรือลงมาดูแลเรื่องนี้ เพื่อความปลอดภัยของตัวเองและครอบครัว

เมื่อวานนี้ (5 เม.ย.) นายขวัญ (นามสมมุติ) อายุ 59 ปี เข้าพบ ร.ต.อ.เดชชาติ สารุณา รองสารวัตรสอบสวน สภ บางเสาธง จ.สมุทรปราการ เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ ด.ต.ราเมศ แก้วประเสริ ตำแหน่ง ผบ.หมู่ป้องกันและปราบปราม สภ.บางเสาธง ในข้อหาข่มขู่ฆ่า โดยนำหลักฐานเป็นข้อความที่ถูกขู่ฆ่าผ่านทางแชทมาเป็นหลักฐาน

นายขวัญ กล่าวว่า สาเหตุมาจากนายดาบตำรวจคนดังกล่าว กำลังแอบมาคบกับแฟนสาวของตน เมื่อตนรู้เรื่องและมีการตักเตือนไปแล้วหลายครั้ง ทำให้ตำรวจนายดังกล่าวโกรธแค้น และก็ยังไม่ยอมฟัง ถึงขั้นมีการแจ้งความดำเนินคดีไว้ก่อนหน้านี้แล้ว เมื่อ 3-4 เดือนก่อนหน้านี้แล้ว ประเด็นเกี่ยวกับเรื่องชู้สาวคดี ซึ่งคดีดังกล่าวอยู่ในชั้นสอบสวน และตนก็ถูกดาบตำรวจคนดังกล่าวแจ้งความดำเนินคดีข้อหาทำร้ายร่างกาย

หลังจากนั้นมาดาบตำรวจคนดังกล่าวได้ส่งรูปภาพและข้อความมาข่มขู่ ระบุว่าจะทำร้ายตนและครอบครัว โดยส่งข้อความมาทางแชทในโทรศัพท์ของแฟน มีการถ่ายสถานที่ทำงานของตน และภาพนายดาบคนดังกล่าวกำลังถือปืนพร้อมข้อความข่มขู่จะฆ่าทั้งครอบครัว

เหตุการณ์นี้ทำให้ตนรู้สึกหนักใจมาก เพราะที่ผู้ขมขู่เป็นตำรวจ ตนเกรงจะไม่ปลอดภัยและไม่ได้รับความเป็นธรรมจึงเดินทางมาแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน เพื่อความปลอดภัยของตัวเองและครอบครัว และในเรื่องนี้ตนอยากฝากให้ทางต้นสังกัดและผู้ที่เกี่ยวข้องของดาบตำรวจช่วยตรวจสอบ

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าว ประเด็นนี้ได้ดำเนินการสั่งให้ตั้งคณะกรรมการการสืบสวนสอบสวนหาข้อเท็จจริงแล้ว พร้อมจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย หากฝ่ายเจ้าหน้าที่กระทำผิดจริงก็อาจจะดำเนินการทางอาญาวินัยอย่างไม่ละเว้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook