ตร.ตั้งปมฆ่าตัวตาย คดีสาวตายถุงคลุมหัวคาเก๋ง แต่ญาติมั่นใจถูกฆ่า

ตร.ตั้งปมฆ่าตัวตาย คดีสาวตายถุงคลุมหัวคาเก๋ง แต่ญาติมั่นใจถูกฆ่า

ตร.ตั้งปมฆ่าตัวตาย คดีสาวตายถุงคลุมหัวคาเก๋ง แต่ญาติมั่นใจถูกฆ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ญาติได้ประกาศตามหาคนหายผ่านเพจเฟซบุ๊ก ฮักอำนาจเจริญ กระทั่งมีคนมาพบเห็นรถคันดังกล่าวจอดทิ้งไว้ซอยเปลี่ยว ข้างคลองส่งน้ำชลประทาน และพบศพ น.ส.ดวงจันทร์ อายุ 33 ปี  เสียชีวิตจากการใช้ถุงหิ้วพลาสติกคลุมหัวจนขาดอากาศหายใจตายในสุด

ความคืบหน้าล่าสุดในวันนี้ (6 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านกุดซวย ต.คำพระ อ.หัวตะพาน ซึ่งเป็นบ้านของผู้ตาย โดยที่บ้านของผู้ตายได้มีการจัดเตรียมงานศพ เพื่อรอศพของผู้ตายซึ่งตอนนี้ถูกไปที่นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ในการตรวจหาสารตกค้างตามข้อสันนิษฐานใหม่ของทางเจ้าหน้าที่ ตั้งข้อสังเกตว่าผู้ตายอาจจะไม่ได้ถูกฆาตกรรม แต่เป็นการฆ่าตัวตาย

>>> ฆ่าโหดคลุมถุงพลาสติก นักธุรกิจสาวตายคาเก๋ง มุ่งปมล้างหนี้เงินกู้

โดยขณะนี้ร่างของผู้ตายจะนำกลับมาถึงที่บ้านในช่วงเที่ยงคืนวันนี้ ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความโศกเศร้าของผู้เป็นพ่อเป็นแม่ และบรรดาญาติๆของผู้ตาย เนื่องจากผู้ตายเป็นบุคคลที่อัธยาศัยดี เป็นที่รักใคร่ของทุกคน

นายอนันต์ พ่อของผู้ตาย เผยว่ากรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งประเด็นว่าลูกสาวของตนจะฆ่าตัวตายนั่น ตนและภรรยา รวมไปถึงญาติ ไม่เชื่อว่าลูกสาวจะทำอย่างนั่นอย่างแน่นอน เพราะลูกสาวของตนเป็นคนร่าเริง อีกทั้งไม่ได้มีปัญหาหรือเรื่องเครียดถึงขนาดที่จะต้องฆ่าตัวตายแต่อย่าง ยังไงก็ยังคงเชื่อว่าเป็นการถูกฆาตกรรมอย่างแน่นอน

ขณะที่ นางบัวทอง แม่ของผู้ตาย เปิดเผยเกี่ยวกับกรณีที่ลูกสาวเดินทางล่วงหน้ากลับบ้านมาก่อนสามีนั้น ยืนยันว่าลูกสาวไม่ได้มีเรื่องทะเลาะกับสามีหรือน้อยใจให้สามีแต่อย่างใด ที่เดินทางกลับมาก่อน เพราะต้องมาทำงาน และที่ว่าลูกสาวจะฆ่าตัวตายยิ่งเป็นไปไม่ได้เลย

ลูกสาวก็ไม่ได้มีท่าทีที่ผิดสังเกตหรือแสดงอาการให้เห็นว่าจะมีการคิดสั้น เพราะถ้าเป็นเช่นนั้น ตนคงห้ามและไม่ให้ลูกออกไปข้างนอกตั้งแต่แรกแล้ว แต่ตนมาผิดสังเกตก็ตรงที่ลูกสาวเข้าบ้านไม่ตรงตามที่นัดไว้ อีกทั้งยังไม่สามารถติดต่อไม่ได้ จึงได้ติดต่อไปยังพี่สาวที่เป็นปลัดให้ช่วยติดตามหาตัวน้องสาวและก็พบเป็นศพอย่างที่เห็นในที่สุด

ตนกับสามี รวมถึงญาติๆ ก็ต่างพากันปรึกษาหารือว่าหากคดียังไม่สามารถปิดได้ หรือยังไม่สามารถที่จะติดตามตัวจับคนร้ายมาลงโทษได้ ก็พากันคิดว่าจะยังไม่เผาศพของน้อง เพราะกลัวว่าหากเผาศพของน้องไปแล้วเรื่องคดีจะเงียบหายไป

ทางด้านลูกสาวของผู้ตาย เปิดเผยว่า ก่อนที่แม่จะออกไปทำธุระข้างนอก ส่วนตัวก็รู้สึกแปลกๆ เอะใจเหมือนมีลางสังหรณ์ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เนื่องจากก่อนที่จะออกไปนั่น แม่ได้ลูบหัวตนทั้งที่ไม่เคยทำมาก่อน และตนก็ไม่ได้โทรหาแม่เหมือนเช่นทุกวัน มารู้อีกทีก็ตอนที่แม่เสียชีวิตแล้ว

นอกจากนี้ บรรดาญาติๆ และเพื่อนบ้านก็ต่างพากันพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ผู้ตายน่าจะถูกฆาตกรรมอย่างแน่นอน ไม่น่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย เนื่องจากถ้าฆ่าตัวตายสร้อยข้อมือทองจะหายไปด้วย แล้วทำไมถึงไม่เงินเหลือติดตัวสักบาทเลย ถ้าหากเป็นการฆ่าตัวตายจริง

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า พ่อแม่ของผู้ตายยังได้มีการจุดธูปบอกให้ลูกชี้เบาะแสให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อที่จะได้สามารถจับกุมตัวคนร้ายมาลงโทษได้โดยเร็ว ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน นำโดย พล.ต.ต.ถวาย บูรณรักษ์ ได้นำทีมชุดสืบสวนลงพื้นที่เกิดเหตุในหลายๆ จุดอีกครั้ง โดยเฉพาะที่ร้านสะดวกซื้อ พร้อมทั้งยังได้หลักฐานเพิ่มเติมอีกชิ้นที่จะใช้ในการไขคดี และจะสามารถสรุปปิดจบคดีนี้ได้อย่างแน่นอนอีกไม่เกิน 2-3 วัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook