โดนเพื่อนหักหลัง หนุ่มจับได้แฟนแอบแชทกับเพื่อน ตามชักปืนยิงใส่

โดนเพื่อนหักหลัง หนุ่มจับได้แฟนแอบแชทกับเพื่อน ตามชักปืนยิงใส่

โดนเพื่อนหักหลัง หนุ่มจับได้แฟนแอบแชทกับเพื่อน ตามชักปืนยิงใส่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มจับได้แฟนแอบแชทกับเพื่อน พร้อมชวนกันไปเที่ยว จึงออกอุบายนัดเพื่อนชายออกมา ก่อนขับรถไล่ชน แล้วก่อนชักอาวุธปืนมายิงเพื่อนที่มากับแฟนสาวได้รับบาดเจ็บ สารภาพทำไปเพราะหึงหวง

(6 เม.ย.) ที่ห้องประชุมกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.รณชัย จินดามุข รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พ.ต.อ.ชัยพร ทองนาเพียง ผกก.สภ.เกาะจันทร์ พ.ต.ท.อดิศร ชาวเมือง รอง ผกก.สส.สภ.เกาะจันทร์ และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เกาะจันทร์ ร่วมแถลงข่าวจับกุมตัว นายธรรมจักร อายุ 27 ปี

พร้อมกับยึดอาวุธปืนสั้นไทยประดิษฐ์ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก ลูกกระสุนปืน .38 จำนวน 2 นัด ลูกกระสุนปืนขนาด.9 มม.จำนวน 3 นัด รถยนต์นิสสัน อะเมร่า สีดำ และยาไอซ์ 2.2 กรัม ควบคุมตัวดำเนินคดีข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) โดยผิดกฎหมาย

ในการจับกุมตัว นายธรรมจักร ครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา นายธรรมจักร ได้ก่อเหตุขับรถเก๋งชน นายเจตน์ อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นเพื่อน ทำให้รถล้มลงก่อนชักอาวุธปืนที่เตรียมมายิงใส่นายเจตน์ 1 นัด จนได้รับบาดเจ็บที่เข่าข้างขวา

เหตุเกิดที่บริเวณถนนเลียบสันเขื่อนอ่างเก็บน้ำคลองหลวงรัชชโลทร ม.10 ต.เกาะจันทร์ อ.เกาะจันทร์ จ.ชลบุรี ก่อนขับรถยนต์เก๋งหลบหนีไป กระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่สืบสวนติดตามจับกุมตัวได้พร้อมของกลางที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งใน ต.หนองเหียง อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี

นายธรรมตักร สารภาพว่าที่ทำไปเพราะหึงหวงแฟนสาว หลังจากเปิดข้อความดูในโทรศัพท์ พบข้อความที่แฟนสาวแอบแชทคุยกับนายเจตน์ ซึ่งเป็นเพื่อนกันแท้ๆ ก่อนนัดกันไปเที่ยวและถ่ายรูปคู่กัน โดยไม่รู้ว่าตนก็มีรหัสเข้าเฟซบุ๊กของแฟนสาวและสามารถเปิดอ่านได้ เมื่อสอบถามก็ไม่ตอบตรงๆ ตนจึงคิดที่จะสั่งสอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook