เปิดใจ สามี สาววัย 33 ปีเป็นศพดับปริศนา เตรียมเผาศพวันนี้

เปิดใจ สามี สาววัย 33 ปีเป็นศพดับปริศนา เตรียมเผาศพวันนี้

เปิดใจ สามี สาววัย 33 ปีเป็นศพดับปริศนา เตรียมเผาศพวันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ญาติได้ประกาศตามหาคนหายผ่านเพจเฟซบุ๊ก ฮักอำนาจเจริญ กระทั่งมีคนมาพบเห็นรถคันดังกล่าวจอดทิ้งไว้ซอยเปลี่ยว ข้างคลองส่งน้ำชลประทาน และพบศพ น.ส.ดวงจันทร์ อายุ 33 ปี  เสียชีวิตจากการใช้ถุงหิ้วพลาสติกคลุมหัวจนขาดอากาศหายใจตายในสุด

>>> ฆ่าโหดคลุมถุงพลาสติก นักธุรกิจสาวตายคาเก๋ง มุ่งปมล้างหนี้เงินกู้

ล่าสุด วันนี้ (7 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านของผู้ตาย โดยวันนี้บรรยากาศภายในงานศพของผู้ตายมีชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียง และญาติๆ ของผู้ตายเดินทางมาร่วมงานกันเป็นจำนวนมากด้วยความโศกเศร้า ซึ่งวันนี้ทางญาติของผู้ตายได้ประกอบพิธีทางศาสนาในช่วงเช้า ก่อนที่จะเคลื่อนย้ายศพของผู้ตายไปทำการเผาที่วัดโพธิ์ศรี ต.คำพระ อ.หัวตะพาน ในช่วงเวลา 14.00 น. ของวันนี้

นางบัวทอง แม่ของผู้ตาย ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวอีกครั้งว่า ตนยังคงยังยืนยันและยังเชื่อลูกสาวของตนไม่มีทางที่จะฆ่าตัวอย่างแน่นอน เพราะว่าสร้อยกำไรขอมือของลูกสาวหายไป รวมไปถึงเอกสารต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสมุดบัญชีของลูกค้า บัตร ATM ของลูกค้า ที่กู้เงินลูกสาวไป รวมถึงสัญญาการกู้ยืมเงินที่อยู่ในแฟ้มใสสีน้ำเงินก็หายไปด้วย เชื่อว่าจะเป็นการฆาตกรรมอย่างแน่นอน

>>> ตร.ตั้งปมฆ่าตัวตาย คดีสาวตายถุงคลุมหัวคาเก๋ง แต่ญาติมั่นใจถูกฆ่า

และในส่วนของกรณีที่ว่าทีแรกจะไม่เผาศพน้องจนกว่าจะปิดคดีได้นั้น ต้องเปลี่ยนแปลงมาเผาศพในวันนี้ เนื่องจากวันที่ส่งศพไปผ่าพิสูจน์นั้นไม่ได้มีการใส่โลงเย็นไป กว่าจะกลับมาที่บ้านก็ทำให้สภาพศพเน่าเปื่อยไม่เหมือนเดิม และไม่สามารถที่จะเก็บเอาไว้ได้

ทางแม่กับพ่อ รวมไปถึงบรรดาญาติๆ จึงได้คุยและตกลงกันว่าจะเผาศพน้องในวันนี้ ส่วนหลังจากเผาศพน้องเสร็จจะทำยังไงต่อไปก็คงต้องรอผลจากตำรวจอีกครั้งถึงจะพากันตัดสินใจว่าจะทำยังไงกันต่อไปอีกครั้ง

ด้าน นายภัทรชัย สามีของผู้ตาย ได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวครั้งแรกว่า ช่วงแรกที่ได้ยินข่าวว่าภรรยาของตนเสียชีวิตนั้นตนเองก็ยังไม่ค่อยอยากจะเชื่อเท่าไหร่ ยังคงช็อกและทำใจยังไม่ได้ ส่วนเรื่องที่ว่าภรรยาของตนจะฆ่าตัวตายหรือไม่นั้น ตนเองก็ยังไม่ได้ปักใจเชื่อ 100% แต่ก็คงต้องรอผลผ่าพิสูจน์ รวมไปถึงให้ไปตามกระบวนการของกฎหมายและหน้าที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ

ส่วนกรณีของที่หายไปว่ามีอะไรบ้างหรือมีอะไรหายบางนั้น ตนขอยังไม่เปิดเผยข้อมูลใด เพราะกลัวจะส่งผลต่อรูปคดี ส่วนกรณีที่ว่าภรรยามีการพูดสั่งลาหรือพูดเป็นนัยๆ ว่าจะฆ่าตัวไหมนั้น ก็ไม่ได้มีการพูดสั่งลาหรือพูดเป็นนัยๆ แต่อย่างใด ตนกับภรรยาก่อนเกิดเหตุก็ไม่ได้มีการทะเลาะกันแต่อย่างใด

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า วันนี้ทางด้าน พ.ต.อ.ชัชนันต์ พรบุตร ผกก.สภ.ลืออำนาจเจริญ ซึ่งได้ลงมาดูแลกำกับและการสืบสวนคดีนี้ด้วยตัวเอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ลืออำนาจเจริญ ได้มีการลงพื้นที่ทุกจุดที่ผู้ตายเดินทางไป เพื่อหาเบาะแสะและพยานเพิ่มเติมเกี่ยวกับคดีดังกล่าว รวมไปถึงวันนี้ได้เรียกนายภัทรชัย สามีของผู้ตายมาให้ปากคำเกี่ยวกับคดีเพิ่มเติม เพื่อใช้ในการคลี่คลายคดีสาววัย 33 ปี ดับปริศนาคารถ

ตอนนี้ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานให้เต็มก่อน อย่าเพิ่งตีความไปเพราะทุกอย่างล้วนมีหลักฐานอยู่แล้ว และมีความเชื่อถือได้อย่างแน่นอนโดยเฉพาะผลการชันสูตรของแพทย์ รวมไปถึงผลการผ่าพิสูจน์จากนิติวิทยาศาสตร์  ซึ่งคาดว่าจะทำการปิดคดีนี้ได้ภายในเร็ววัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook