แทค ภรัณยู น้ำตานองหลังรู้ข่าว น้องอิน เสียชีวิต เผยเมื่อคืนยังถาม "สบายดีไหม"

แทค ภรัณยู น้ำตานองหลังรู้ข่าว น้องอิน เสียชีวิต เผยเมื่อคืนยังถาม "สบายดีไหม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งจะได้มีโอกาสร่วมงานกันใน ซีรีย์สยองขวัญ Bangkok Ghost stories กับตอน "ดีเจคลื่นแทรก" สำหรับสองนักแสดง "น้องอิน ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี" และ "แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม" ที่เพิ่งจะออกอากาศไปเมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมา

กระทั่งเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (7 เม.ย.) ในโลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่ข่าว การเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ของอดีตดาราเด็ก "น้องอิน ณัฐนิชา" ซึ่งได้สร้างความตกใจและช็อกให้กับแฟนคลับรวมไปถึงแฟนละครเป็นอย่างมาก

เช่นเดียวกันกับนักแสดงรุ่นพี่ที่เพิ่งจะมีโอกาสได้ร่วมงานกัน อย่าง "แทค ภรัณยู" ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความอาลัยน้องสาวคนนี้ผ่านอินสตาแกรมเป็นครั้งสุดท้าย พร้อมระบุด้วยว่า เมื่อคืนก่อนทราบข่าวเสียชีวิต ตนยังได้พูดคุยถามไถ่สารทุกข์สุขดิบกับน้องอินอยู่เลย

"น้องสาวที่น่ารักที่สุด "หลับให้สบายนะคะ" ดีใจที่เราได้เจอกัน ได้เล่นละครด้วยกัน เราสองคนมีความสุขมาก เราเล่นด้วยกันสองเรื่อง สนุกจริง"

"วันนี้น้องไม่อยู่แล้วพี่บอกเลยว่าช็อกมากๆ เพราะเราเพิ่งคุยกันเมื่อคืน เรื่องละครผี พี่ยังถามน้องว่าสบายดีไหม น้องบอกว่าสบายดี พี่แทคทำงานสู้ๆ นะ"

"เช้านี้มาน้ำตาตก น้องอยู่บนฟ้าอย่าลืมดูละครที่เราเล่นด้วยกันนะ ช่อง3 เอาละครน้องมาฉายอีกได้หรือเปล่าครับไว้อาลัยให้น้องผมอยากดูอีก"

"ละครเรื่องนี้อุทิศให้น้องนะ นี่คือละครของน้อง หลับให้สบาย แล้วสักวันเราจะเจอกันน้องสาว"

>>>ย้อนผลงานอดีตดาราเด็ก "น้องอิน ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี" ก่อนจากไปด้วยวัยเพียง 20 ปี

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แทค ภรัณยู น้ำตานองหลังรู้ข่าว น้องอิน เสียชีวิต เผยเมื่อคืนยังถาม "สบายดีไหม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook