แหม่มสาวเชือดคอตัวเอง อาการปลอดภัยแล้ว แต่ยังไม่ให้การใดๆ

แหม่มสาวเชือดคอตัวเอง อาการปลอดภัยแล้ว แต่ยังไม่ให้การใดๆ

แหม่มสาวเชือดคอตัวเอง อาการปลอดภัยแล้ว แต่ยังไม่ให้การใดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผกก.สภ.ป่าตอง ยืนยัน คลิปแหม่มสาวเชือดคอตัวเองในร้านสะดวกซื้อ เกิดขึ้นจริง ขณะนี้ได้ส่งรักษาตัว รพ.วชิระภูเก็ต อาการสาหัส ยังไม่ให้การใดๆ

จากกรณีที่มีผู้ใช้ไลน์กลุ่ม เหยี่ยวข่าวภูเก็ต มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติความยาวประมาณ 0.50 วินาที และความยาว 0.31 วินาที ซึ่งมีการระบุข้อความว่า ไม่รู้ร้านสะดวกซื้อไหนในพื้นที่ป่าตอง หลังจากนั้นมีการแสดงความคิดเห็นต่างๆ นานา และมีการแชร์ไปยังกลุ่มไลน์ต่างๆ อย่างกว้างในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต

>>>เหมือนหนังสยองขวัญ ฝรั่งสาวยืนเชือดคอตัวเองซ้ำๆ เลือดสาดเต็มพื้น  

โดยในคลิปเห็นเป็นนักท่องเที่ยวผู้หญิง สวมเสื้อแขนกุดสีเหลืองพาดสีดำ สวมกางเกงขายาวสีดำ กำลังใช้มีดปาดคอตัวเองอยู่ที่หน้าตู้แช่เย็นน้ำต่างๆ ภายในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ท่ามกลางเสียงตะโกนห้ามปรามจากพนักงานร้านดังกล่าว

แต่นักท่องเที่ยวไม่ฟังได้ใช้มีดเชือดคออย่างต่อเนื่อง จนมีเลือดไหลนองพื้นที่และมีแผลฉกรรจ์ที่บริเวณคอ พนักงานภายในร้านแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ และนำส่งโรงพยาบาลป่าตอง และที่พื้นยังพบขวดน้ำชาวางอยู่บนพื้น 1 ขวด

จากการสอบถาม พ.ต.อ อโณทัย จินดามณี ผกก.สภ.ป่าตอง ว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริงในพื้นที่ป่าตองที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ช่วงเช้าของวันที่ 6 เมษายน ในเบื้องต้น เป็นนักท่องเที่ยวชาวรัสเซีย ขอสงวนชื่อสกุลอายุประมาณ 41 ปี ขณะนี้นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เนื่องจากถูกส่งต่อมาจากโรงพยาบาลป่าตอง อาการสาหัส

ทางแพทย์ให้การช่วยเหลือจนปลอดภัยแล้ว แต่ยังไม่สามารถให้การได้ นอกจากนั้นมีเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวจะไปสอบถามข้อมูลที่เกิดขึ้น แต่นักท่องเที่ยวรายดังกล่าวไม่ยอมให้การแต่อย่างใด

และนักท่องเที่ยวรายดังกล่าวพักอยู่โรงแรมใกล้บริเวณที่เกิดเหตุ โดยนักท่องเที่ยวมีพฤติกรรมไม่ค่อยพูดจากับใคร ไม่ค่อยลงจากห้องพัก และมีบาดแผลที่คอต้องเย็บประมาณ 60 กว่าเข็ม อาการปลอดภัยแล้ว

ขณะที่ นายแพทย์เฉลิมพงษ์ สุคนธผล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เปิดเผย ถึงอาการของนักท่องเที่ยวผู้หญิง ว่าอาการปลอดภัยแล้วโดยแพทย์ได้ทำการรักษาแผลที่บริเวณลำคอลึกประมาณ 0.5 ซม.ยาวประมาณ 5 ซม.

นอกจากนี้ ยังมีบาดแผลที่บริเวณแขนทั้ง 2 ข้างและหน้าท้องอีกหลายแผลลึกประมาณเดียวกันกับที่ลำคอ ที่ผู้ป่วยเชือดเองโชคดีที่บาดแผลไม่ลึกมาก ตอนนี้อาการทางร่างกายนั้นไม่น่าเป็นห่วง แต่แพทย์ห่วงอาการทางจิต

ตรวจสอบเบื้องต้นคาดว่า น่าจะมีอาการทางจิตที่รุนแรงแพทย์ได้ให้ทางจิตเวชได้เข้าทำการดูแล และเตรียมส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลสวนสราญรมย์ จ.สุราษฎร์ธานี ที่มีแพทย์เฉพาะทางทำการรักษาในวันจันทร์ที่ 9 เม.ย.2561 นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook