หวิดสยอง สุนัขพันธุ์ผสมบางแก้วขย้ำป้าข้างบ้าน วัย 54 ปี สาหัส

หวิดสยอง สุนัขพันธุ์ผสมบางแก้วขย้ำป้าข้างบ้าน วัย 54 ปี สาหัส

หวิดสยอง สุนัขพันธุ์ผสมบางแก้วขย้ำป้าข้างบ้าน วัย 54 ปี สาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (7 เม.ย.) เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ชีพตำบลศาลาแดงเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น และเร่งนำตัวนางรัชนี อายุ 54 ปี ส่งโรงพยาบาลอ่างทอง หลังนางรัชนีถูก “เจ้าไวท์” สุนัขไทยพันธ์ุผสมบางแก้ว อายุประมาณ 5 ปี กัดที่บริเวณแขนทั้งสองข้างจนได้รับบาดเจ็บเลือดไหลไม่หยุดเนื่องจากโดนเส้นเลือดใหญ่ ที่แขนทั้งสองข้าง

หลังนางรัชนีเดินไปบริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่ง หมู่ที่ 1 ต.ป่างิ้ว อ.เมือง จ.อ่างทอง ซึ่งเป็นบ้านของนางกัณฐิกา อายุ 39 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของ เจ้าไวท์ โดยขณะเกิดเหตุ เจ้าไวท์ วิ่งออกมาจากบ้านกระโดดขย้ำนางรัชนีจนล้มลง และกัดเข้าที่แขนทั้งสองข้างอย่างรุนแรง

ก่อนที่ นางกัณฐิกา เจ้าของสุนัขจะเข้าช่วยนำ เจ้าไวท์ ออกจากร่างของนางรัชนีและรีบเรียกเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนำตัวส่ง รพ.อ่างทอง โดยจากการตรวจสอบพบว่า “เจ้าไวท์” ซึ่งถูกขังอยู่ในบ้านยังมีอาการคลายเครียด และเห่ากรรโชกทุกคนที่เดินเข้าไปใกล้ๆ

นางกัณฐิกา เปิดเผยว่า ปกติก็จะขังเจ้าไวท์ไว้ในบ้าน ช่วงเกิดเหตุน้องชายของตนเปิดบ้านเอารถออก พอดีกับนางรัชนีเดินมาพอดีและถือไม้มาด้วย 1 อัน ทำให้เจ้าไวท์น่าจะคิดว่านางรัชนีจะมาตี

เนื่องจากสามีของนางรัชนีเคยดีเจ้าไวท์มาก่อนหน้านี้ จึงกระโดดเข้าใส่ก่อนกัดเข้าที่แขน ตนเองก็พยายามห้ามและนำเจ้าไวท์เข้าไปในบ้าน ก่อนนำผ้ามาห้ามเลือดให้นางรัชนี ก่อนที่เพื่อนบ้านจะประสานอาสาสมัครกู้ชีพนำตัวส่ง รพ.อ่างทอง

ขณะที่ชาวบ้านบริเวณดังกล่าวเปิดเผยว่า ปกติเจ้าไวท์จะถูกขังอยู่ภายในบ้านและมีอาการดุร้าย เมื่อคนเดินผ่านไปบริเวณดังกล่าว แต่ก็ยังไม่เคยหลุดออกมาจากบ้านออกมากัดใคร คาดว่า เจ้าไวท์ จะเกิดอาการเครียด เนื่องจากอากาศที่ร้อนจัดประกอบกับจำนางรัชนีได้ จึงเกิดเหตุดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook