รร.นานาชาติสยอง โชเฟอร์ถอยรถตู้ทับแม่บ้าน กะโหลกแตกดับคาล้อ

รร.นานาชาติสยอง โชเฟอร์ถอยรถตู้ทับแม่บ้าน กะโหลกแตกดับคาล้อ

รร.นานาชาติสยอง โชเฟอร์ถอยรถตู้ทับแม่บ้าน กะโหลกแตกดับคาล้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โชเฟอร์ถอยรถตู้ชนแม่บ้านล้ม ก่อนทับร่างกะโหลกแตกเสียชีวิต เหตุเกิดในโรงเรียนนานาชาติที่เพิ่งเปิดใหม่

(7 เม.ย.61)  เมื่อเวลา 14.30 น. พ.ต.อ.อนันต์ ภู่ระหงษ์ ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีรถยนต์ตู้ถอยทับคนตายภายในโรงเรียนนานาชาติแห่งหนึ่ง ริมถนนทางหลวงชนบทโป่ง-เขาไม้แก้ว ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.ประสิทธิ์ มั่นศรี รอง ผกก.สอบสวน นำกำลังตำรวจพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นโรงเรียนนานาชาติใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ที่กำลังก่อสร้างและใกล้จะเสร็จสมบูรณ์แล้ว บริเวณโรงอาหารพบรถตู้ ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ทะเบียน นม 9991 กทม. จอดอยู่ ที่ใต้ท้องรถตรงล้อหลังด้านซ้ายพบศพ น.ส.ลลนา อายุ 59 ปี แม่บ้านของโรงเรียน นอนคว่ำหน้าอยู่ในสภาพกะโหลกศีรษะแตก เลือดไหลนองพื้นเป็นที่น่าสยดสยอง โดยมีเพื่อนคนงานยืนมองร่างไร้วิญญาณด้วยความเศร้าสลด ใกล้กันพบโชเฟอร์รถตู้ ทราบชื่อต่อมาคือ นายจิรพงษ์ อายุ 40 ปี ยืนรอตำรวจอยู่ในสภาพมือไม้สั่นเนื่องจากยังตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

หลังตั้งสติได้นายจิรพงษ์ จึงให้การด้วยน้ำเสียงสั่นเทาว่า ก่อนเกิดเหตุหลังจากตนเองล้างทำความสะอาดรถตู้ของโรงเรียนเสร็จ จึงถอยรถออกจากที่ล้างรถใกล้โรงอาหารเพื่อนำไปจอดบริเวณลานจอดรถ ระหว่างนั้นรู้สึกว่าล้อหลังด้านซ้ายคล้ายไปเหยียบอะไรบางอย่างเสียงดังกรุบ เลยจอดรถลงมาดูและต้องถึงกับตกใจสุดขีด เมื่อเห็นร่างของ น.ส.ลลนา แม่บ้านที่รู้จักมักคุ้นกันเป็นอย่างดี ถูกรถเหยียบจนกะโหลกแตกเลือดไหลนองเสียชีวิตคาที่ พอตั้งสติได้จึงรีบโทรศัพท์แจ้งให้ตำรวจทราบ พร้อมกับยืนรอมอบตัวอยู่ในที่เกิดเหตุโดยไม่คิดหนีไปไหน ตนเองไม่ได้ตั้งใจและรู้สึกเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงขอยอมรับผิดทุกอย่าง

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำพยานแวดล้อมจนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.ลลนา กำลังเดินออกจากห้องน้ำ ระหว่างนั้นนายจิรพงษ์ ได้ถอยรถตู้ออกมาพอดีโดยไม่ทันเห็น น.ส.ลลนา ที่เดินอยู่ท้ายรถ เลยชนจนล้มลงและเหยียบศีรษะจนกะโหลกแตกตายคาที่ดังกล่าว เบื้องต้นได้มอบหมายให้หน่วยกู้ภัยนำศพไปเก็บไว้ที่ รพ.บางละมุง เพื่อรอญาติมาติดต่อรับไปดำเนินการ ก่อนคุมตัวนายจิรพงษ์โชเฟอร์รถตู้รายนี้ไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook