แม่น้องอิน กินไม่ได้-นอนไม่หลับ ร่ำไห้ราวจะขาดใจ รับศพลูกสาว

แม่น้องอิน กินไม่ได้-นอนไม่หลับ ร่ำไห้ราวจะขาดใจ รับศพลูกสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (8 เม.ย.) เมื่อเวลา 09.00 น. นางลัดดา เชิดชูบุพการี ได้เดินทางมาที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ  ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อติดต่อขอรับศพ น.ส.ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี หรือ น้องอิน อายุ 21 ปี ดารานักแสดง

ที่ประสบอุบัติเหตุรถยนต์ BMW รุ่น X1 สีขาว หมายเลขทะเบียน 5กบ-5248 กรุงเทพฯ ชนต้นไม้จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนทางหลวงหมายเลข 9 บริเวณ เชิงสะพานข้ามทางรถไฟ หลักกิโลเมตรที่  79 มุ่งหน้าสระบุรี ต.เชียงรากน้อย อ. บางปะอิน  จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 7 เม.ย.ที่ผ่านมา

โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้าโดยมีบิดาและญาติๆ พร้อมด้วยทีมงานอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู มาคอยอำนวยความสะดวกให้กับมารดาของน้องอินในการติดต่อขอรับศพ

กระทั่งเวลา 12.00 น. เมื่อนางลัดดา เชิดชูบุพการี มารดาและญาติได้เห็นร่างอันไร้วิญญาณของลูกสาวได้ร่ำไห้ราวจะขาดใจก่อนจะเคลื่อนย้ายศพขึ้นรถยนต์ของมูลนิธิร่วมกตัญญู โดยมีพระวัดบางขันประกอบพิธีทางศาสนา

ก่อนที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจะเคลื่อนรถออกจาก รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อนำร่างอันไร้วิญญาณของน้องอินและครอบครัว โดยมีพระภิกษุไปประกอบพิธีเชิญวิญญาณที่จุดเกิดเหตุ

ทั้งนี้ นางลัดดา เชิดชูบุพการี เปิดเผยว่า ตนเองยังรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดเหตุวานนี้ กินข้าวไม่ได้ นอนไม่หลับ จนต้องพึ่งยานอนหลับเพื่อให้หลับสนิท

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ทีมกู้ภัยเผยนาทีช่วยเหลือ "น้องอิน ณัฐนิชา" ดาราสาวประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

เปิดคลิปสุดท้าย "น้องอิน ณัฐนิชา" ไปเที่ยวพัทยากับเพื่อน ก่อนประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

ย้อนผลงานอดีตดาราเด็ก "น้องอิน ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี" ก่อนจากไปด้วยวัยเพียง 20 ปี

"น้องอิน ณัฐนิชา" อดีตดาราเด็กชื่อดัง ขับรถ BMW เสียหลักชนต้นไม้ข้างทาง เสียชีวิต

บิณฑ์ เผยเคยเตือน น้องอิน เรื่องขับรถเร็ว เศร้าเมื่อวานเพิ่งคุยกัน

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ แม่น้องอิน กินไม่ได้-นอนไม่หลับ ร่ำไห้ราวจะขาดใจ รับศพลูกสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook