คนไข้ป่วยปอดติดเชื้อบอกถูกผีหลอก หนีออกจากรพ.หายตัวลึกลับ

คนไข้ป่วยปอดติดเชื้อบอกถูกผีหลอก หนีออกจากรพ.หายตัวลึกลับ

คนไข้ป่วยปอดติดเชื้อบอกถูกผีหลอก หนีออกจากรพ.หายตัวลึกลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โชเฟอร์ขับสิบล้อป่วยปอดติดเชื้อ นอนรักษาตัวในรพ.บึงกาฬ บอกเมียฝันเห็นผีมาหลอกหลอน คว้าเอารถมอเตอร์ไซค์ที่มีกุญแจเสียบคาไว้เผ่นหนี

เมื่อเวลา 11.00 น. (8 เม.ย.) ขณะที่ ร.ต.อ.สมชัย ศรีรักษ์ ร้อยเวรสายตรวจปฏิบัติหน้าที่อยู่ได้รับแจ้งจาก ศูนย์วิทยุสองนาง ว่ามีคนป่วยชื่อ นายแก่น อายุ 43 ปี อาชีพขับรถสิบล้อรับจ้างได้หายตัวไปขณะที่กำลังรอจ่ายเงินค่ารักษาพยาบาล และได้หายตัวไปอย่างลึกลับ โดยมี นางรัชนก อายุ 46 ปี ภรรยาเป็นผู้แจ้งเบาะแส

ต่อมาตำรวจได้รับแจ้งจาก นายณัฐพล อายุ 37 ปี หัวหน้าควบคุมไซต์งานก่อสร้างเขื่อนกั้นตลิ่งโขงพังระยะบ้านนาโนน-บึงกาฬใต้ ว่าได้พบตัวนายแก่นคนขับรถสิบล้อซึ่งเป็นลูกน้องได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดทิ้งเอาไว้อยู่ข้างกองทราย เยื้องกับโรงเรียนบ้านบึงกาฬใต้ ท่าทางลุกลี้ลุกลน หลังจากคุยกับเพื่อนร่วมงานที่ขับรถแบคโฮจับใจความได้ว่าถูกผีหลอกในโรงพยาบาลและกำลังตามมาเอาชีวิต ดึงแขนภรรยาให้หนีก็ไม่ยอมหนีมาด้วย จึงถูกผีเล่นงานจนเสียชีวิตแล้ว คุยเสร็จก็ไม่รู้หนีหายตัวไปไหนไม่เห็นร่องรอยเลย จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมารับรถจักรยานยนต์ไปเก็บเอาไว้ที่สถานี เวลาต่อมามีเจ้าของรถมาติดต่อขอรับรถคืนไป

นางรัชนก เล่าว่าสามีเป็นคนติดเหล้าต้องดื่มเป็นประจำ ก่อนมารักษาตัวใน รพ.บึงกาฬ เพราะป่วยมีอาการปวดท้องรุนแรง หมอตรวจพบปอดติดเชื้อจึงให้นอนรักษาตัวอยู่ 3 วัน ซึ่งสามีบ่นอยากออกจาก รพ. บอกฝันเห็นแต่ผีมาหลอกหลอน จึงขออนุญาตหมอออกไปพักที่บ้าน ซึ่งหมออนุญาตเนื่องจากอาการดีขึ้นแล้ว ขณะยืนรอคิวจ่ายยานายแก่นมาคว้าแขนตนบอกให้รีบหนีผีกำลังตามมา คิดว่าพูดล้อเล่นจึงไม่ทำตามและบอกว่ากำลังรอจ่ายค่ายาอยู่ พอจ่ายเงินเสร็จตามหาสามีไม่เจอ มารู้อีกทีว่าได้ขี่รถจักรยานยนต์ชาวบ้านที่จอดเสียบกุญแจคาเอาไว้หนีไป แล้วจอดทิ้งเอาไว้ที่ไซต์งานก่อนหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย

เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าน่าจะเกิดจากอาการจิตหลอนเนื่องจากไม่ได้ดื่มเหล้ามาหลายวัน ซึ่งจะได้ติดตามหาตัวนายแก่นมาเข้ารับการรักษาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook