ตร.เร่งรวมหลักฐาน คดีอดีตดาราถูก "นายทหารยศพลตรี" ข่มขืน

ตร.เร่งรวมหลักฐาน คดีอดีตดาราถูก "นายทหารยศพลตรี" ข่มขืน

ตร.เร่งรวมหลักฐาน คดีอดีตดาราถูก "นายทหารยศพลตรี" ข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รองโฆษกตำรวจเผย คดีอดีตดาราสาวถูกนายทหารข่มขืน สน.หัวหมาก อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน ยันให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยความคืบหน้า กรณีอดีตดาราสาวเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก และพนักงานสอบสวนกองปราบปราม เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายทหารท่านหนึ่ง ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราฯ ว่า หลังจาก ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหา ในความผิดฐาน ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้แล้วนั้น

พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำ และส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่ รพ.ตำรวจ และตรวจสถานที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานกลางตรวจเก็บพยานหลักฐานต่างๆ ส่งตรวจพิสูจน์โดยละเอียด เพื่อตรวจเก็บสารพันธุกรรม ประกอบการสอบสวน ขณะนี้อยู่ระหว่างการรอผลการตรวจพิสูจน์ต่างๆ โดยในคดีนี้ ทาง สน.หัวหมาก ได้ดำเนินการตั้งคณะพนักงานสอบสวน เพื่อรวบรวมหลักฐาน และให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

ส่วนกรณีที่ผู้เสียหายร้องขอให้โอนสำนวนคดีมายังกองปราบปรามนั้น เป็นสิทธิของผู้เสียหายที่สามารถทำได้อยู่แล้ว เบื้องต้นกองบังคับการปราบปรามอยู่ระหว่างการพิจารณา ว่าเข้าเงื่อนไขที่กำหนดไว้ตามประมวลตำรวจเกี่ยวกับคดีหรือไม่

พ.ต.อ.กฤษณะ กล่าวว่าคดีนี้พนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก ได้ดำเนินการสอบสวนมาโดยตลอด และอยู่ระหว่างสอบสวน และรอผลการตรวจพิสูจน์จากกองพิสูจน์หลักฐาน และผลการตรวจร่างกาย โดยคดีดังกล่าวผู้บังคับบัญชาไม่ได้มีการสั่งการเป็นพิเศษ ให้พนักงานสอบสวนดำเนินการสอบสวนอย่างอิสระ และคดีนี้เป็นเรื่องของการกระทำความผิดส่วนตัวไม่ได้เกี่ยวข้องกับหน่วยงานแต่อย่างใด ซึ่งทั้งนี้ต้องให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook