ลูกสาวเหยื่อเก๋งไม่หลบรถฉุกเฉินโคราช ไม่ติดใจเอาความใคร

ลูกสาวเหยื่อเก๋งไม่หลบรถฉุกเฉินโคราช ไม่ติดใจเอาความใคร

ลูกสาวเหยื่อเก๋งไม่หลบรถฉุกเฉินโคราช ไม่ติดใจเอาความใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกสาวเหยื่อเก๋งไม่ยอมหลบรถฉุกเฉินโคราช ทำผู้ป่วยเสียชีวิต ไม่ติดใจเอาความใคร ขอเรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Kenzaa Standby ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ เมื่อวันที่ 6 เมษายนที่ผ่านมา เป็นเหตุการณ์ที่รถฉุกเฉินคันหนึ่งได้เปิดสัญญาณไซเรนเพื่อขอทาง ขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่นำตัวผู้ป่วยอาการหนักส่งไปยังโรงพยาบาล แต่ระหว่างทางในช่องเลนขวาได้มีรถยนต์ซูซูกิ สวิฟต์ สีแดง ขับโดยไม่ยอมหลบให้ทาง และขับแช่อยู่เลนขวาตลอดเวลา

กระทั่งเมื่อรถฉุกเฉินได้ขับตามไปได้สักระยะ จึงขับเบี่ยงแซงทางด้านซ้ายของรถเก๋งคันดังกล่าว ซึ่งขณะที่กำลังแซงนั้นพบว่า คนในรถเก๋งได้ลดกระจกฝั่งซ้ายด้านข้างคนขับลง และคนที่นั่งข้างคนขับได้หันมามองด้วยสายตาแบบไม่เป็นมิตร

>>> ดราม่าหนัก คลิปเก๋งสีแดงไม่หลบรถฉุกเฉิน ล่าสุดผู้ป่วยเสียชีวิตแล้ว

โดยหลังจากรถฉุกเฉินได้นำผู้ป่วยที่อยู่ภายในรถส่งไปถึงที่หมายที่โรงพยาบาลครบุรี จังหวัดนครราชสีมาเรียบร้อยแล้ว ผู้ป่วยก็ได้เสียชีวิตลงเมื่อช่วงค่ำของวันเดียวกัน ทำให้คลิปภาพดังกล่าวถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียลอย่างกว้างขวาง

ล่าสุด จากการสอบถามไปยัง นางสาวสายใจ บุตรสาวคนโตของ นายประสิทธิ์ อายุ 61 ปี ผู้ป่วยที่เสียชีวิตเปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ตั้งศพผู้เป็นพ่อบำเพ็ญกุศลอยู่ที่วัดสระผักโพด ตำบลครบุรีใต้ อำเภอครบุรี และจะมีพิธีฌาปนกิจศพที่วัดในช่วงบ่ายของวันนี้ (9 เม.ย.) ซึ่งหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ยังไม่มีหน่วยงานใดแสดงความเสียใจหรือติดต่อเข้ามาให้ความช่วยเหลือแต่อย่างใด รวมทั้งตัวผู้ที่ขับขี่และผู้ที่นั่งอยู่ภายในรถเก๋งสีแดงก็ไม่ได้มีการติดต่อเข้ามาด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตามทางญาติและครอบครัวไม่ได้ติดใจเอาความกับใครทั้งนั้น เพียงแต่อยากให้เหตุการณ์ครั้งนี้เป็นอุทาหรณ์ให้กับผู้ขับขี่ที่ใช้รถใช้ถนนควรมีน้ำใจหลีกทางให้กับรถฉุกเฉินทุกคัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook