แม่น้องอิน ณัฐนิชา ร่ำไห้ขอพูดเป็นครั้งสุดท้าย หยุดประโคมข่าวลูกสาว

แม่น้องอิน ณัฐนิชา ร่ำไห้ขอพูดเป็นครั้งสุดท้าย หยุดประโคมข่าวลูกสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณแม่ลัดดา เชิดชูบุพการี มารดาของ "น้องอิน ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี" ได้เชิญสื่อมวลชนเพื่อขอเปิดใจเกี่ยวกับประเด็นต่างๆ ถึงสาเหตุการเสียชีวิตและเรื่องส่วนตัวของลูกสาว หลังจากที่เพิ่งทราบข่าวจากหลายสำนักที่เผยแพร่อยู่ในขณะนี้ ทั้งที่เป็นความจริงและไม่เป็นความจริง ณ ศาลาหน้าเมรุ วัดราชสิงขร พระอารามหลวง

ทั้งนี้ คุณแม่อยากให้ฟังข้อมูลทุกอย่างจากคุณแม่เพียงคนเดียว และขอพูดเป็นครั้งสุดท้ายเพราะต้องการให้น้องอินได้จากไปอย่างสงบ โดยคุณแม่น้องอินได้ออกมาเผยความในใจพร้อมกับคุณป้าของน้องอิน ให้ฟังถึงเรื่องราวทั้งหมดว่า...

คุณแม่: “วันนี้ขอชี้แจงเรื่องที่เป็นประเด็นก่อน ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณสื่อมวลชนที่มากันวันนี้ สาเหตุที่ต้องออกมาแถลงข่าวเนื่องจากในขณะนี้ได้มีกระแสข่าวของน้องอินในหลายประเด็นและหลายช่องทาง ซึ่งมีทั้งข่าวลบและบวก เราในฐานะผู้สูญเสียจึงอยากขอเปิดใจในการให้สัมภาษณ์กับสื่อทุกช่องทุกทาง”

“ซึ่งการชี้แจงในครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายที่จะพูด จึงอยากขอความเห็นใจจากทุกท่านอยากขอให้จบเรื่องที่เป็นกระแสข่าว ณ ปัจจุบันนี้ซึ่งมีทั้งจริงบ้างไม่จริงบ้าง อยากให้น้องจากไปอย่างสงบเพราะแม่เหลือเวลาอยู่กับน้องอินอีกแค่ 2 วันเท่านั้น วันพุธนี้น้องอินก็จะต้องจากเราไปตลอดชีวิตแล้ว (เสียงสั่นเครือและร้องไห้)”

“จึงอยากขอร้องให้ทุกสื่อช่วยยุติการประโคมข่าวทุกเรื่องของน้องอินและยุติการแชร์ในทุกสื่อทั้งหมด รวมถึงอยากให้สังคมเห็นใจและเห็นถึงคุณงามความดีของน้องอินมากกว่า เพื่อให้น้องอินจากไปอย่างสงบที่สุดในวาระสุดท้ายของชีวิต”

จากข่าวที่เกิดขึ้นมีประเด็นไหนที่ทำให้ครอบครัวเราไม่สบายใจที่สุด ?
คุณป้า: “ในนามของป้านะคะ ป้าเป็นป้าของน้องอินมาตลอดระยะเวลา 20 ปี น้องอินโตมา เขาต้องเริ่มทำงานตั้งแต่เด็ก เขาเป็นเด็กที่มีความกตัญญู หนักเอา เบาสู้ สารพัดทุกเรื่องที่จะทำ สังคมไทยเราทำไมไม่นึกถึงจุดที่ดี ทำไมจะต้องไปนึกถึงจุดเล็กๆ น้อยๆ ที่น้องเขาเป็นวัยรุ่นทั่วไป ป้าขอนะคะ (ยกมือไหว้พร้อมร้องไห้) ขอไปถึงทุกๆ คน ให้เห็นใจครอบครัวเรา ที่เราต้องสูญเสียครั้งนี้ น้องอายุแค่นี้ เป็นเรื่องธรรมดามากด้วย ถ้าเกิดขึ้นกับครอบครัวไหนเราไม่รู้ว่าพวกคุณจะทนสภาพกับครอบครัวนี้ไปได้นานแค่ไหน”

“ทุกคนรู้ไหมคะ ตลอดระยะเวลาที่น้องมีชีวิตอยู่ น้องต้องดูแลแม่ตามลำพัง ทั้งๆ ที่เราเป็นพี่ป้าน้าอา ทำได้แค่คอยดูแลเขาอยู่ห่างๆ แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ทำไมสังคมบ้านเราซึ่งเป็นสังคมพุทธจะต้องมองเห็นในจุดที่ไม่ควรจะมองเห็น ทำไมไม่ดูสิ่งที่น้องทำมาหากิน ลำบากตั้งแต่อายุ 4 ขวบ จนถึงปัจจุบัน แล้วน้องเขายังทำงานจนถึงวาระสุดท้าย”

“ป้าและครอบครัวขอความเห็นใจกับทุกๆ สังคมไทย ทุกๆ สื่อ ขอให้น้องอินไปดี เจอแต่สิ่งดีๆ พูดถึงเขาในเรื่องที่ดีๆ ได้ไหมคะ ครอบครัวเราขอร้องนะคะ (ยกมือไหว้) ขอร้องไปถึงทุกๆ คนเลยค่ะ (ร้องไห้)”

ติดใจอะไรที่ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ พูดไหม ?
คุณป้า: “เราไม่มีอะไรจะพูดมากไปกว่านี้แล้วค่ะ เพราะเราสูญเสียเกินกว่าที่พวกคุณจะเข้าใจว่า เราสูญเสียลูกหลายไปในครั้งนี้ ในขณะที่เขาอายุยังน้อยมันเจ็บช้ำแค่ไหน ถ้าเกิดว่าพวกคุณทุกคนมายืนในจุดที่เรายืนอยู่ คุณจะรู้ว่าเราเจ็บช้ำทางร่างกายและจิตใจขนาดไหน เราขอนะคะ ถ้าจะพูดถึงน้องอิน ขอให้พูดถึงแต่เรื่องคุณงามความดี ที่เขาเป็นเด็กกตัญญูเลี้ยงดูแม่มาจนกระทั่งวาระสุดท้ายของชีวิต เราขอนะคะ (ยกมือไหว้) ขอบคุณมากจริงๆ ค่ะ”

ส่วนกรณีที่ผู้สื่อข่าวถามถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในเรื่องของถนนหนทาง คุณแม่และคุณป้าได้กล่าวพร้อมกันว่า “ขอบคุณมากค่ะ” ก่อนเดินจากวงสื่อมวลชนไปพร้อมคราบน้ำตา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :
พบแล้ว มือถือ "น้องอิน ณัฐนิชา" ตกพงหญ้าใกล้จุดเกิดเหตุ
ทีมกู้ภัยเผยนาทีช่วยเหลือ "น้องอิน ณัฐนิชา" ดาราสาวประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตเปิดคลิปสุดท้าย "น้องอิน ณัฐนิชา" ไปเที่ยวพัทยากับเพื่อน ก่อนประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต
ย้อนผลงานอดีตดาราเด็ก "น้องอิน ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี" ก่อนจากไปด้วยวัยเพียง 20 ปี
"น้องอิน ณัฐนิชา" อดีตดาราเด็กชื่อดัง ขับรถ BMW เสียหลักชนต้นไม้ข้างทาง เสียชีวิต
บิณฑ์ เผยเคยเตือน น้องอิน เรื่องขับรถเร็ว เศร้าเมื่อวานเพิ่งคุยกัน
"บิณฑ์" เผย "น้องอิน" รีบขับรถไปหาแฟนปัจจุบันที่อยุธยา ยืนยันน้องไม่เมา
แม่น้องอิน เปิดใจ สัมผัสได้ลูกกลับบ้านแล้ว ขอชาติหน้ามาเกิดเป็นลูกแม่อีก

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ แม่น้องอิน ณัฐนิชา ร่ำไห้ขอพูดเป็นครั้งสุดท้าย หยุดประโคมข่าวลูกสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook