หนุ่มเมายาหึงโหด ยิงเมียสาวตายทั้งกลม ต่อหน้าลูกชายตัวน้อย

หนุ่มเมายาหึงโหด ยิงเมียสาวตายทั้งกลม ต่อหน้าลูกชายตัวน้อย

หนุ่มเมายาหึงโหด ยิงเมียสาวตายทั้งกลม ต่อหน้าลูกชายตัวน้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มคลั่งยาบ้าเกิดอาการเมาหลอน ใช้ปืนลูกซองสั้นยิงภรรยาท้อง เสียชีวิตต่อหน้าลูกชายวัย 3 ขวบ

(9 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เทพสถิต จังหวัดชัยภูมิ ได้รับแจ้งเกิดเหตุหนุ่มคลั่งยาบ้าใช้ปืนยิงภรรยา ผู้ก่อเหตุคือ นายพิชิตชัย อายุ 26 ปี เสพยาบ้าจนเกิดอาการจิตหลอน ใช้ปืนลูกซองสั้นยิงภรรยาสาว นางสาวพิชญ์ชนก อายุ 25 ปี ที่กำลังตั้งครรภ์ 4-5 เดือน เสียชีวิตต่อหน้าลูกชายวัย 3 ขวบ ที่บ้านแม่ยายใน ต.โป่งนก อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ

หลังก่อเหตุยังได้นำเอาศพภรรยาขึ้นรถกระบะโตโยต้า สีขาว ขับหลบหนีมาที่บ้านของป้าที่อยู่หมู่บ้านใกล้เคียงกัน พ.ต.อ.ณรงค์ เสวก รอง ผบก.ภ.จว.ชัยภูมิ จึงเข้ามาหาทางช่วยเจรจา แต่ นายพิชิตชัย ยังไม่ยอมลงจากรถ และในมือยังกำปืนลูกสั้นไว้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเกรงว่า นายพิชิตชัย จะคิดสั้นยิงตัวตายตามภรรยา

จากการพูดคุยเจรจาผ่านไปกว่า 1 ชั่วโมง ยังไม่เป็นผลเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงให้ญาติไปรับลูกชายของนายพิชิตชัย มาเพื่อให้สถานการณ์ผ่อนคลายลง กระทั่งสุดท้าย นายพิชิตชัย ก็ยอมมอบร่างของ นางสาวพิชญ์ชนก ออกจากรถได้ ส่วนตัวเองได้ปิดประตูรถยนต์ติดเครื่องยนต์ขังตัวเองอยู่ภายในรถ

กระทั่งช่วงใกล้ค่ำ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทุบกระจกประตูรถแตก ก่อนจะเข้าชาร์จจับ นายพิชิตชัย ออกจากรถได้และนำตัวส่ง สภ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ ซึ่งจากการค้นในรถผู้ต้องหารายนี้ ยังพบยาบ้าซุกซ่อนไว้ภายในรถอีกกว่า 450 เม็ด และมีอาวุธสั้นขนาด 9 มม. และอาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์อีกรวม 2 กระบอก เป็นอาวุธปืนไม่มีใบอนุญาตตามกฏหมายอีกรวมเป็น 3 กระบอก เพื่อส่งดำเนินคดีในครั้งนี้ด้วยเพิ่มเติมต่อไป

ผู้ต้องหาให้การเบื้องต้นอ้างว่าเหตุที่ทำลงไปเพราะความหึงหวงภรรยาสาว ทำให้ควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ ส่วนนางสาวพิมพ์ชนก ภรรยาสาวที่ตั้งท้องได้ 5 เดือนเศษที่ถูกยิงครั้งนี้ กระสุนเข้าศีรษะและตามลำตัวหลายแผล ทำให้ทนพิษบาดแผลไม่ไหวจนเสียชีวิต แพทย์ชั้นสูตรพลิกศพและมอบให้ทางญาตินำศพไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook