วงจรปิดจับภาพชัด โจรขโมยลอตเตอรี่ลุงตาบอด สูญกว่า 360 ใบ

วงจรปิดจับภาพชัด โจรขโมยลอตเตอรี่ลุงตาบอด สูญกว่า 360 ใบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจรสาวขโมยลอตเตอรี่ลุงตาบอด สูญไปกว่า 360 ใบ วงจรปิดจับภาพชัด ตำรวจเร่งล่าตัว เผยใช้เงินทั้งครอบครัวเป็นทุนซื้อลอตเตอรี่มาขาย วอนโจรคืนบัตรคนพิการก็พอ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (10 เม.ย.) นายอนันต์ สุขน้ำ อายุ 65 ปี พ่อค้าขายลอตเตอรี่พิการตาบอดสองข้าง พร้อมภรรยา เข้าแจ้งความกับร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่ ให้การว่าถูกคนร้ายขโมยกระเป๋าสะพายซึ่งในกระเป๋ามีลอตเตอรี่ชุดรวม 360 ใบ มูลค่าเกือบ 30,000 บาท

พร้อมเอกสารส่วนตัวทั้ง บัตรคนพิการ สมุดบัญชีธนาคาร บัตรเอทีเอ็ม และบัตรประชาชน เหตุเกิดย่านตลาดวโรรส อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ขอให้ตำรวจช่วยติดตามทรัพย์สินคืน

นายอนันต์ บอกว่า ขณะนั่งขายลอตเตอรี่หน้าศาลเจ้ากวนอู หลังตลาดวโรรส ได้วางกระเป๋าสะพายไว้บนเก้าอี้ใต้โต๊ะแผงขายลอตเตอรี่และเดินไปหาภรรยาที่ขายลอตเตอรี่เหมือนกันที่ห่างออกไปไม่ถึง 10 เมตร เพียงแค่ 2 นาที กลับมากระเป๋าหายไป

หลังรับแจ้งทางเจ้าหน้าที่ได้ไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดของศาลเจ้า พบว่าคนร้ายเป็นผู้หญิงลักษณะคล้ายทอม ผมสั้น อายุประมาณ 30 – 40 ปี สวมเสื้อยึดแขนสั้น กางแขนขาสั้น  มีผ้าปิดบังใบหน้ามายืนอยู่ข้างแผงขายลอตเตอรี่และอาศัยช่วงที่นายเดินไปหาภรรยา เดินเข้าไปหยิบกระเป๋าหลบหนีไปอย่างรีบเร่ง 

ลุงอนันต์ บอกว่า หากคนร้ายจะนำลอตเตอรี่ไปขายก็ไม่ว่า แต่ขอเอกสารที่คนร้ายได้ไป โดยเฉพาะบัตรประจำตัวคนพิการนำมาคืน จะขอบคุณมากเพราะทำยากมาก โชคดีที่ไม่เกิดเหตุเมื่อวานที่เก็บเงินไว้ในกระเป๋ามากกว่า 40,000 บาท  ซึ่งเงินทั้งหมดได้นำไปซื้อหวยชุดมาขาย ล่าสุด เหลือเงินติดตัวแค่ 700 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook