เปิดคลิปนาทีกระบะชนกันกลางแยก เจ็บสาหัส 8 ออเจ้าไม่ถึงที่หมาย

เปิดคลิปนาทีกระบะชนกันกลางแยก เจ็บสาหัส 8 ออเจ้าไม่ถึงที่หมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (10 เม.ย.) เมื่อเวลา 09.30 น. สภ.เมืองสุรินทร์ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถกระบะชนกัน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บริเวณสามแยกไฟแดงมหิธร หรือ แยกเรือนจำ ทางหลวงสาย 226 ต.นอกเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์

จุดเกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อ โตโยต้า สี่ประตู ทะเบียน กง 4221 สุรินทร์ มีนายกฤษณา อายุ 54 ปี เป็นคนขับ พุ่งชนกลางลำกับรถกระบะ ยี่ห้อ นิสสัน สีแดง ทะเบียน บพ 9819 สุรินทร์ คนขับรถยังไม่ทราบชื่อ ทำให้รถเสียหลัก ข้ามไปอยู่อีกช่องทาง

และกระบะท้ายหลุดออกจากตัวรถ สิ่งของซึ่งส่วนใหญ่เป็นอาหาร กระเด็นออกจากรถกระบะ กระจายเกลื่อนริมถนน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 8 ราย สาหัส 2 รวมเด็ก อายุ 3 ขวบ ซึ่งกระเด็นตกจากรถ ไกลกว่า 6 เมตร ปะทะกับทางเท้า ได้รับบาดเจ็บสาหัส ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด ถูกนำตัวส่ง รพ.สุรินทร์ เป็นการเร่งด่วน

จากการสอบถาม นายกฤษณา ผู้ขับรถปิกอัพ โตโยต้า สี่ประตู ซึ่งแต่งชุดไทย ตามกระแสละครดัง บุพเพสันนิวาส บอกว่า ตนเองเป็นผู้จัดการสหกรณ์ อยู่ที่ อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ กำลังจะนำภรรยา และน้องๆ เพื่อนร่วมงาน 4 คน เดินทางไปร่วมงานรดน้ำดำหัวขอพรผู้บังคับบัญชา ที่ จ.นครราชสีมา ในช่วงบ่าย แต่มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน ทำให้ภรรยาซึ่งเป็นพยาบาล ได้รับบาดเจ็บสาหัส เพราะรถปิกอัพ สีแดงวิ่งตัดหน้า

ขณะที่กระบะสีแดง มีนายวสันต์ เป็นคนขับ กำลังเดินทางมาจากบ้านที่ตำบลคอโค อ.เมืองสุรินทร์ พาญาติพี่น้องนำอาหารไปเลี้ยงลูกชาย ที่กำลังเกณฑ์ทหารที่มณฑลทหารบกที่ 25 เมืองสุรินทร์ และประสบอุบัติเหตุเสียก่อน 

ทั้งนี้ สาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ เนื่องจากปัญหาระบบไฟจราจรไม่ติด ติดๆ ดับๆ และการเปิดช่องทางเดินรถแบบพิเศษ ให้รถทางซ้ายวิ่งตรง ไม่ให้รถจอดติดไฟแดง ทำให้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง แม้ชาวบ้านร้องเรียนแขวงการทางสุรินทร์ ไปแล้ว แต่ยังไม่ได้รับการแก้ไข

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เปิดคลิปนาทีกระบะชนกันกลางแยก เจ็บสาหัส 8 ออเจ้าไม่ถึงที่หมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook