ซ้ำจุดเดิม ดอยรวก จ. ตาก รถทัวร์เบรกแตกชนยับดับ 1 ศพ

ซ้ำจุดเดิม ดอยรวก จ. ตาก รถทัวร์เบรกแตกชนยับดับ 1 ศพ

ซ้ำจุดเดิม ดอยรวก จ. ตาก  รถทัวร์เบรกแตกชนยับดับ 1 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซ้ำแล้ว ซ้ำอีกจุดเดิม ดอยรวก จ. ตาก  รถทัวร์เบรกแตกชนกับ รถตำรวจทางหลวง ที่ปฏิบัติหน้าที่ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 รายและบาดเจ็บอีกหลายคน

รถบัสเบรกแตก ตกดอยแม่สอด-ตาก ดับแล้ว 6 เจ็บอื้อ

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งเหตุล่าสุด   เมื่อเวลาประมาณ 10.30  น.วันที่ 10 เมษายน ขณะที่เจ้าหน้าที่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ได้ทำการกู้รถทัวร์โดยสารบรรทุกชาวเมียนมาที่พลิกคว่ำ บริเวณดอยรวก กม.17+500 ถนนสายตาก-แม่สอด ในคืนที่ผ่านมา กลับมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นที่บริเวณดังกล่าวซ้ำอีก

เป็นรถทัวร์หมายเลขทะเบียน30-2069  ป้ายเหลือง ปทุมธานี เบรกแตกพุ่งชนเจ้าหน้าที่หญิงจากกระทรวงแรงงานจนเสียชีวิตและเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงพร้อมด้วยรถตำรวจทางหลวงบาดเจ็บอีก 2 คน มีรถยนต์กระบะสีดำได้รับการเฉี่ยวชนเล็กน้อย  

สาเหตุเนื่องจากเป็นทางโค้งลาดชันระบบเบรคมีปัญหาจึงเป็นเหตุให้ไม่สามารถควบคุมรถคันดังกล่าว แต่ยังโชคดีที่ไม่มีผู้โดยสารมาบนรถด้วย ทั้งนี้อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นซ้ำซ้อนในครั้งนี้ทำให้ผู้ที่อยู่ในพื้นที่ต่างข้องใจสภาพถนนมีการสร้างไม่ถูกหลักหรือไม่

จึงขอแจ้งเตือนผู้ใช้รถใช้ถนนสัญจรผ่านไปมาบริเวณถนนสายตาก-แม่สอด ผู้ขับขี่ไม่ควรประมาทขับขี่ด้วยความเร็วสูงกว่าที่กฎหมายกำหนด ถึงแม้ว่าถนนจะกว้างขึ้นและเพิ่งสร้างแล้วเสร็จแล้วก็ตาม

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ซ้ำจุดเดิม ดอยรวก จ. ตาก รถทัวร์เบรกแตกชนยับดับ 1 ศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook