ฆ่าโหดสาววัย 27 ปี ทิ้งศพหมกป่าเขาภูพาน พบท่อนล่างเปลือย

ฆ่าโหดสาววัย 27 ปี ทิ้งศพหมกป่าเขาภูพาน พบท่อนล่างเปลือย

ฆ่าโหดสาววัย 27 ปี ทิ้งศพหมกป่าเขาภูพาน พบท่อนล่างเปลือย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (10 เม.ย.) เมื่อเวลา 08.30 น. สภ.คำม่วง จ.กาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งจากนายสายทอง ภูกิ่งเงิน ผู้ใหญ่บ้านดงสวน ม.7 ว่า พบศพหญิงเสียชีวิต อยู่บริเวณลานหินทางออกบ้านดงสวน ต.นาทัน อ.คำม่วง จ.กาฬสินธุ์ 

ที่เกิดเหตุเป็นลานหินอยู่บนเทือกเขาภูพาน ทางเข้าออกหมู่บ้านพบศพผู้ตายเป็นหญิง ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ น.ส.สาวิตรี อายุ 27 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพหงายหน้าขึ้น ท่อนล่างเปลือย ไม่สวมกางเกงใน ส่วนขาทั้งสองข้างกางออก สวมเสื้อยึดแขนสั้น และสวมทับด้วยเสื้อกันหนาวแขนยาว และสวมถุงเท้า

จากการตรวจสอบตามร่างกาย พบรอยกระสุนปืนไม่ทราบขนาด อยู่บริเวณไหล่ด้านหลังข้างขวา 2 รู และพบรอยแผลถูกกรีดด้วยของมีคมเป็นแผลฉกรรจ์บริเวณหลังข้างขวา

นอกจากนี้ ห่างจากศพผู้ตายประมาณ 10 เมตร ยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า สีแดง-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน คาดว่าน่าจะเป็นของผู้เสียชีวิตจอดอยู่ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งตรวจพิสูจน์หาร่องรอยว่าถูกข่มขืนหรือไม่ และ ตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

ต่อมาเวลา 14.00 น.วันเดียวกัน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ และเก็บหลักฐานเพิ่มเติมที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พร้อมกับระดมชุดสืบสวนลงพื้น เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าคนร้ายที่ก่อเหตุน่าจะรู้จักผู้ตายเป็นอย่างดี และได้ล่อลวงมายังจุดเกิดเหตุ ก่อนที่จะลงมือสังหารแล้วทิ้งศพไว้

ส่วนกรณีที่พบศพเปลือยท่อนล่าง ซึ่งอาจจะมีการข่มขืนผู้เสียชีวิตหรือไม่นั้น ต้องรอผลตรวจพิสูจน์จากเจ้าหน้าที่ก่อนถึงจะสามารถยืนยันได้ โดยเจ้าหน้าที่มุ่งปมก่อเหตุไปยังประเด็นชู้สาว และยาเสพติดเป็นหลัก

พล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะเพื่อนผู้เสียชีวิต คาดว่าคนร้ายน่าจะรู้จักกับผู้ตาย เนื่องจากผู้ตายนั้นขี่รถจักรยานยนต์ออกมาพบคนร้ายที่จุดเกิดเหตุ ก่อนที่จะลงมือฆ่าแล้วทิ้งศพไว้

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบภาพศพนั้นถูกยิงด้วยอาวุธปืน และมีรอยกรีดจากของมีคมที่หลังของผู้เสียชีวิต ซึ่งน่าจะเกิดจากความเคียดแค้น ส่วนศพที่ท่อนล่างเปลือยนั้นจะต้องรอผลการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ก่อนว่ามีร่องรอยการข่มขืนหรือไม่

โดยประเด็นการฆาตกรรม เจ้าหน้าที่ได้ตั้งปมไว้เรื่องชู้สาวและยาเสพติด พร้อมกับส่งชุดสืบสวนจังหวัดลงพื้นร่วมกับชุดสืบสวน สภ.คำม่วง เพื่อเร่งไล่ล่าคนร้ายโดยเร็วที่สุดแล้ว เนื่องจากเป็นการก่อเหตุที่อุกอาจ และคาดว่าจะสามารถติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีในเร็วๆ นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook