รู้ตัวแล้ว มือโพสต์หญิงเปลือยกายบนสะพานเทพสุดา

รู้ตัวแล้ว มือโพสต์หญิงเปลือยกายบนสะพานเทพสุดา

รู้ตัวแล้ว มือโพสต์หญิงเปลือยกายบนสะพานเทพสุดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่มีผู้ใช้ Facebook ที่ได้โพสต์แบบสาธารณะความรู้สึกขำ เป็นภาพหญิงสาวเปลือยกายล่อนจ้อนนอนและยืนถ่ายรูปกลางสะพานเทพสุดาข้ามเขื่อนลำปาว จ.กาฬสินธุ์ พร้อมกับโพสต์ข้อความว่า “จังหวะเปิดแชทขึ้นมาล่ะเจอแบบนี้ มู่กุแต่ล่ะคน #ทีมเวิร์ค. 55555”

ทำให้ชาวโซเชียลที่เห็นโพสต์ดังกล่าว วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมกับโพสต์   ต่างแชร์และคอมเมนท์กันอย่างแพร่หลาย ต่อมาผู้สื่อข่าว ได้ตรวจสอบโพสต์ดังกล่าว ไม่สามารถเห็นโพสต์แล้ว

สาเหตุอาจเกิดจากเจ้าของโพสต์ได้ลบโพสต์หรือปิดบัญชีของตนเองไปแล้ว โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งติดตามมือโพสต์และบุคคลที่เปลือยกายถ่ายรูป

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก ว่าที่ร้อยตรีธีระพล โชคนำชัย นายอำเภอสหัสขันธ์ทราบว่าตามที่มีข่าวกรณีหญิงเปลือยกายบนสะพานเทพสุดาแล้วมีบุคคลได้โพสต์และแชร์ ภาพบนเฟซบุ๊ก  

ทางอำเภอร่วมกับฝ่ายความมั่นคงและเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการตรวจสอบแล้ว พบว่าบุคคลที่ทำการโพสต์และแชร์ คือนายศราวุติ อยู่ใน อ.สามชัย

เบื้องต้น ได้ประสานตำรวจ สภ.สหัสขันธ์ ดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องเพื่อติดตามตัวบุคคลดังกล่าวดำเนินคดีต่อไปแล้ว ส่วนในการแจ้งข้อกล่าวบุคคลที่โพสต์รูปภาพหากเจ้าตัวมาพบเจ้าหน้าที่

และทำการสอบสวนว่าสาเหตุที่โพสต์เกิดขึ้นจากอะไรและได้ภาพดังกล่าวมาได้อย่างไร ซึ่งอาจจะมีความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และจะทำการติดตามหญิงคนดังกล่าวที่เปลือยร่างถ่ายภาพบนสะพานส่อลามกอนาจารเกิดความเสื่อมเสียต่อภาพลักษณ์และการท่องเที่ยวของจังหวัด

โดยทางอำเภอได้รายงานข้อมูลให้ นายไกรสร กองฉลาด ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ รับทราบแล้ว 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook