อปพร.ทะเลาะกู้ภัยแย่งช่วยคนเจ็บ จู่ๆ คนร้ายโผล่ชักปืนยิงวงแตก

อปพร.ทะเลาะกู้ภัยแย่งช่วยคนเจ็บ จู่ๆ คนร้ายโผล่ชักปืนยิงวงแตก

อปพร.ทะเลาะกู้ภัยแย่งช่วยคนเจ็บ จู่ๆ คนร้ายโผล่ชักปืนยิงวงแตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อปพร.ทะเลาะกู้ภัย แย่งกันช่วยคนเจ็บ จู่ๆ คนร้ายโผล่ชักปืนยิงวงแตก สาวมารอแฟนถูกลูกหลงเจ็บ 1 ราย

พ.ต.ต.สมพร สะตะ สว.(สอบสวน) สน.บางเขน รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงด้วยอาวุธปืน เหตุเกิดหน้าร.พ. เอกชน ย่านบางเขน ถนนพหลโยธิน จึงเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุอยู่ใกล้กับประตูทางออกของโรงพยาบาล พบผู้บาดเจ็บทราบชื่อ น.ส.สาวิตรี อายุ 22 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธไทยประดิษฐ์ลูกซองสั้นขนาด .22 เข้าบริเวณไหล่ขวาและแก้มซ้าย เจ้าหน้าที่รีบนำตัวเข้าห้องฉุกเฉินทันที ล่าสุด อาการปลอดภัย

สอบสวนเจ้าหน้าที่ อาสากู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู เปิดเผยว่า ทางมูลนิธิร่วมกตัญญูรับแจ้งเหตุอุบัติเหตุรถชนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าโรงเรียนไทยรัฐวิทยา 75 เฉลิมพระเกียรติ ถนนวัชรพล แขวงคลองถนน เขตสายไหม มีคนบาดเจ็บ 1 ราย และมีเจ้าหน้าที่ อปพร.เขตสายไหม ประมาณ 15 คน กำลังจะนำผู้ได้รับบาดเจ็บไปส่ง รพ.เอกชน โดยขอใช้อุปกรณ์ของมูลนิธิร่วมกตัญญู ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงให้อุปกรณ์ไป

เจ้าหน้าที่ยังกล่าวอีกว่า ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงเดินทางไปโรงพยาบาล เพื่อจะรับอุปกรณ์กู้ชีพคืน ก่อนจะมีปากเสียงกับทาง อปพร. โดยทางมูลนิธิพยายามชี้แจงว่า หากใครมาถึงที่เกิดเหตุก่อนสามารถนำผู้บาดเจ็บไปส่งได้เลย แต่ทาง อปพร.ทำไม่ถูก เพราะเอารถเก๋งมา

ระหว่างทั้งสองฝ่ายได้ตกลงกัน ที่หน้าโรงพยาบาล มีคนร้ายนั่งรถจักรยานยนต์มา ก่อนจะชักปืนยิงใส่ทางอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู กระสุนถูกผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นแฟนสาวของเจ้าหน้าที่มูลนิธิ หลังเกิดเหตุคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

จากการสอบสวน เจ้าหน้าที่ ทราบว่าคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น รูปร่างสูงประมาณ 160 เซนติเมตร ขณะนี้กำลังสอบปากคำผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมด และตรวจสอบกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุ เพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook