ส่ง "น้องอิน ณัฐนิชา" ครั้งสุดท้าย แม่เผยหมดห่วงแล้ว ขอให้ลูกเป็นนางฟ้าบนสวรรค์

ส่ง "น้องอิน ณัฐนิชา" ครั้งสุดท้าย แม่เผยหมดห่วงแล้ว ขอให้ลูกเป็นนางฟ้าบนสวรรค์

ส่ง "น้องอิน ณัฐนิชา" ครั้งสุดท้าย แม่เผยหมดห่วงแล้ว ขอให้ลูกเป็นนางฟ้าบนสวรรค์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตนักแสดงเด็ก "น้องอิน ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี" หลังประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เสียชีวิตเมื่อวันที่ 7 เม.ย. ที่ผ่านมา สร้างความเสียใจให้ครอบครัวและเพื่อนสนิทเป็นอย่างมาก เพราะเหตุเกิดกะทันหัน คุณแม่และบุคคลใกล้ชิดยังไม่สามารถทำใจกับฝันร้ายในครั้งนี้ได้  

และวันนี้ (11 เม.ย.) เวลาประมาณ 15.00 น. ได้มีพิธีฌาปณกิจ "น้องอิน ณัฐนิชา" บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า บุคคลใกล้ชิดและเพื่อนสนิทของ น้องอิน เดินทางมาร่วมไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้าย 

ทั้งนี้ นางลัดดา เชิดชูบุพการี มารดาของ "น้องอิน" ได้ออกมาเผยกับสื่อมวลชนอย่างเป็นกันเอง พร้อมอัปเดตสภาพจิตใจที่ดูเข้มแข็งขึ้นเพื่อต้องการจะส่งลูกสาวในวันสุดท้าย โดยบอกว่า

"วันนี้เป็นวันสุดท้ายที่เราจะส่งน้องอินไปสู่สุคติ อย่างสงบ แม่ขอให้น้องอินไปสู่สวรรค์ แม่ขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่มอบให้น้อง แม่ไม่มีห่วงแล้ว น้องก็ไม่มีห่วงแล้ว แม่บอกน้องแล้วว่าไม่ต้องห่วงอะไร แม่ดูแลตัวเองได้ แม่ขออโหสิกรรมซึ่งกันและกัน ขอให้น้องได้ไปสู่ทางสว่างไสวข้างหน้า”

“น้องอินเป็นลูกที่ดีของแม่มาตลอด เราผูกพันกันเพราะอยู่กันสองคน เราช่วยกันทำงาน น้องอินอยากหาเงินให้แม่เยอะๆ ด้วยความเป็นเด็กกตัญญู เขาทำงานมาตั้งแต่ 4 ขวบกว่า จนวาระสุดท้ายของเขา เขาไม่เคยหยุดนิ่งคิด อยากแต่ทำงาน อยากมีบ้าน มีความฝันของเขา”

"ตอนเด็กๆ เขาทำงานรู้หน้าที่มาก ไม่งอแงเลย วันนี้แม่เข้มแข็งกว่าวันแรกๆ ที่ผ่านมา เพราะช่วงนั้นยังทำใจไม่ได้”

"เมื่อวานไปดูไพ่ยิปซีมา เขาบอกว่าถ้าญาติเราคนไหนท้อง น้องก็จะไปเกิดกับคนนั้น และอีกอย่างคือ น้องเป็นนางฟ้า ถ้าไม่มาเกิดก็จะไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์ แต่ตอนนี้ที่บ้านเรายังไม่มีใครท้อง ไพ่ที่เปิดออกมา เหมือนจะเป็นไปได้ว่าจะได้เกิดต่างประเทศ แล้วในครอบครัวที่มีฐานะ เราเองก็สบายใจว่ายังไงจากตรงนี้ไปเขาก็สบายแน่ๆ แต่ถ้าถามแม่ว่าอยากให้เขามาเกิดในครอบครัวเรา หรือให้เขาไปเป็นนางฟ้า แม่ได้หมดเลย ถ้าได้เกิดในครอบครัวญาติเราก็จะเห็นเขา เราจะดูรู้ว่าเป็นเขา คือที่กลัวก่อนหน้านี้คือ กลัวเขาจะเร่ร่อน ไปอยู่ที่ลำบาก ตอนนี้กลับบ้านก็ไม่ได้รู้สึกขนลุกแล้ว หลายที่เคยเห็นอินไปที่บ้านตอนนี้ก็ไม่เรียกแล้ว”

“สำหรับแม่ไม่ว่าเขาจะมาเกิด หรืออยู่บนสวรรค์ แม่ก็อยากให้เป็นไปตามพรหมลิขิต เพราะไม่ว่าทางไหนน้องก็สบาย แม่เชื่อว่าเขาสิ้นอายุขัยเร็วเพราะเขาเป็นผู้มีบุญมาเกิด ตอนมีชีวิตก็ชอบทำบุญ นั่งวิปัสสนา”

“ส่วนเรื่องลอยอังคาร ทีแรกคุณป้าเขาก็หัวโบราณ บอกว่าแม่ห้ามไปลอย เสร็จแล้วพี่บิณฑ์บอกว่า คนไทยลอยได้ ก็เลยจะไปลอย เรื่องแบ่งอัฐิเก็บไว้ ส่วนมากจะเป็นคนที่มีผู้ใหญ่มีญาติพี่น้อง แต่ว่าแม่ต้องลอยหมดเลย เพราะว่าแม่มีลูกคนเดียว แล้วแม่อยู่กับลูก 2 คนแค่นั้น ไม่มีใครที่จะมานั่งไหว้เราต่อ สถานที่ที่จะไปลอยอังคารน่าจะเป็นวัดช่องลม ตั้งอยู่ตรงปากอ่าว สมุทรสาคร เพราะตอนแรกจะไปที่สัตหีบ พี่บิณฑ์บอกว่ามันไกล แล้วรถก็ติดด้วยมันเป็นวันสงกรานต์ เอาตรงนี้ใกล้ๆ ดีกว่า”

แม่กับพี่บิณฑ์ตอนนี้โอเคใช่ไหม ไม่มีปัญหาอะไร ?

“โอเค ไม่มีอะไร(ทำมือโอเค และยิ้ม) รักกันมา 20 ปีแล้ว แกน่ารักจะตายพี่บิณฑ์(ยิ้ม)”

สุดท้ายแม่ขอกราบขอบพระคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ทั้งแม่และน้องอิน รวมทั้งสื่อทุกสื่อ ขอขอบคุณมา ณ ที่นี้ด้วย”

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :
พบแล้ว มือถือ "น้องอิน ณัฐนิชา" ตกพงหญ้าใกล้จุดเกิดเหตุ
ทีมกู้ภัยเผยนาทีช่วยเหลือ "น้องอิน ณัฐนิชา" ดาราสาวประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตเปิดคลิปสุดท้าย "น้องอิน ณัฐนิชา" ไปเที่ยวพัทยากับเพื่อน ก่อนประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต
ย้อนผลงานอดีตดาราเด็ก "น้องอิน ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี" ก่อนจากไปด้วยวัยเพียง 20 ปี
น้องอิน ณัฐนิชา อดีตดาราเด็กชื่อดัง ขับรถ BMW เสียหลักชนต้นไม้ข้างทาง เสียชีวิต
บิณฑ์ เผยเคยเตือน น้องอิน เรื่องขับรถเร็ว เศร้าเมื่อวานเพิ่งคุยกัน
"บิณฑ์" เผย "น้องอิน" รีบขับรถไปหาแฟนปัจจุบันที่อยุธยา ยืนยันน้องไม่เมา
แม่น้องอิน เปิดใจ สัมผัสได้ลูกกลับบ้านแล้ว ขอชาติหน้ามาเกิดเป็นลูกแม่อีก

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ส่ง "น้องอิน ณัฐนิชา" ครั้งสุดท้าย แม่เผยหมดห่วงแล้ว ขอให้ลูกเป็นนางฟ้าบนสวรรค์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook