ตร.ปิดห้องเค้นสอบผู้ต้องสงสัย ฆ่าเปลือยสาวหมกป่าภูพาน

ตร.ปิดห้องเค้นสอบผู้ต้องสงสัย ฆ่าเปลือยสาวหมกป่าภูพาน

ตร.ปิดห้องเค้นสอบผู้ต้องสงสัย ฆ่าเปลือยสาวหมกป่าภูพาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเค้นสอบผู้ต้องสงสัยฆ่าเปลือยสาววัย 27 ปี หมกป่าภูพาน มุ่งปมประเด็นชู้สาวและยาเสพติดเป็นหลัก

จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่าพบศพ น.ส.สาวิตรี อายุ 27 ปี ชาว จ.กาฬสินธุ์ นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพหงายหน้าขึ้น ท่อนล่างเปลือย ไม่สวมกางเกงใน ส่วนขาทั้งสองข้างกางออก คล้ายกับถูกคนจับถ่างออก เพื่อล่วงละเมิดทางเพศ โดยจากการตรวจสอบตามร่างกายพบรอยกระสุนปืนไม่ทราบขนาด อยู่บริเวณไหล่ด้านหลังข้างขวา 2 รู และพบรอยแผลถูกกรีดด้วยของมีคมเป็นแผลฉกรรจ์บริเวณหลังข้างขวา

>>> ฆ่าโหดสาววัย 27 ปี ทิ้งศพหมกป่าเขาภูพาน พบท่อนล่างเปลือย

ล่าสุด พล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า ขณะนี้แนวทางการสืบสวนคืบหน้าไปมาก โดยขณะนี้ได้ตัวผู้ต้องสงสัยแล้ว และเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวนพยานและผู้ต้องสงสัย พร้อมทั้งหาหลักฐานเพิ่มเติมโดยเฉพาะปืนที่ใช้ก่อเหตุ ส่วนพยานต่างๆ ทั้งจากกลุ่มคนที่รู้จักกับผู้ตาย เจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวนจนครบแล้วและมีทิศทางไปทางเดียวกัน ซึ่งหลักฐานสำคัญคือการแชทของผู้ตายและเพื่อนทางเฟซบุ๊ก โดยขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อให้ผู้ต้องสงสัยรับสารภาพ

ส่วนกรณีที่พบศพหญิงนอนเปลือยท่อนล่าง ซึ่งอาจจะมีการข่มขืนผู้เสียชีวิตหรือไม่นั้น ทางเจ้าหน้าที่คงต้องรอผลตรวจพิสูจน์จากเจ้าหน้าที่ก่อนถึงจะสามารถยืนยันได้ แต่เบื้องต้น และหากผู้ต้องสงสัยยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุฆ่าจริงก็จะทำการสอบสวนต่อไปว่าได้มีการข่มขืนผู้ตายหรือไม่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ยังคงมุ่งปมการก่อเหตุในครั้งนี้ ไปยังประเด็นชู้สาวและยาเสพติดเป็นหลัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook