สังเวยแล้ว 1 ศพรับ 7 วันอันตรายช่วงสงกรานต์

สังเวยแล้ว 1 ศพรับ 7 วันอันตรายช่วงสงกรานต์

สังเวยแล้ว 1 ศพรับ 7 วันอันตรายช่วงสงกรานต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สังเวยศพแรกรับ 7 วันอันตรายช่วงเทศกาลสงกรานต์ กระบะซิ่งพุ่งชนมอไซค์ทำให้ป้าวัย 55 ปีดับสลดคาที ส่วนสามีวัย 60 ปีที่ขับมอไซค์มาด้วยกันตอนนี้บาดเจ็บสาหัส พ่อเมืองอำนาจเจริญ ลงพื้นที่สั่งกำชับ ป้องกันอุบัติเหตุ 7 วันอันตราย

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 11 เม.ย. 61 ร.ต.อ.สุรศักดิ์ ชาลีคำ สาวรวัตรสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ รับแจ้งเหตุอุบัติเหตุรถกระบะชนรถจักรยานยนต์แล้วหลบหนี จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 1 ราย

บนถนนอรุณประเสริฐ บ้านหนองตาใกล้ ต.หนองตาใกล้ อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ จึงได้ประสานไปยังแพทย์เวร รพ.อำนาจเจริญ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยจังหวัดอำนาจเจริญ รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตชื่อนางอุทัย แสงเพชร อายุ 55 ปี สภาพศพบริเวณศีรษะมีบาดแผลแตกนอนอยู่บริเวณบนถนน คาดว่าศีรษะถูกได้รับการกระแทกอย่างแรกจนทำให้เสียชีวิต ใกล้กันพบนายสีหา แสงเพชร อายุ 60 ปี ซึ่งเป็นสามีของผู้ตายอยู่ในสภาพที่ยังมีชีวิตอยู่แต่บาดเจ็บสาหัส

จึงได้ให้เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยรีบนำส่ง รพ.อำนาจเจริญ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สีน้ำตาลดำ หมายเลขทะเบียน 1กฆ 5034 อำนาจเจริญ อยู่ในสภาพพังยับเยินทั้งคัน โดยเฉพาะบริเวณท้ายรถจักรยานยนต์

ห่างไปอีกประมาณ 10 เมตร พบป้ายทะเบียนรถ รว 477 กรุงเทพมหานคร ตกอยู่ ซึ่งคาดว่าจะเป็นป้ายทะเบียนของรถกระบะที่ขับชนรถจักรยานยนต์สองสามีภรรยา แล้วขับหลบหนีไปจากที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามชาวบ้านละแวกดังกล่าว ทำให้ทราบว่า สองสามีภรรยากำลังขับรถมุ่งหน้าไปที่ตัวเมืองอำนาจเจริญ จากนั่นได้มีรถกระบะคันหนึ่งวิ่งมาด้วยความเร็วก่อนที่จะชนท้ายรถจักรยานยนต์ของสองสามีภรรยา ก่อนที่จะรีบขับหลบหนีจากจุดที่เกิดเหตุไป

ซึ่งตอนนั่นก็ไม่มีใครได้ทันสังเกตว่ารถที่ชนเป็นรถยี่ห้ออะไร หรือสีอะไร เพราะทุกอย่างเกิดขึ้นด้วยความรวดเร็วมาก ซึ่งทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบหาเบาะแสของเจ้าของรถจากป้ายทะเบียนที่ตก เพื่อเรียกมาสอบปากคำ และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook