รวบแล้ว ชายวัย 32 มือฆ่าเปลือยสาวกาฬสินธุ์ หมกป่าภูพาน

รวบแล้ว ชายวัย 32 มือฆ่าเปลือยสาวกาฬสินธุ์ หมกป่าภูพาน

รวบแล้ว ชายวัย 32 มือฆ่าเปลือยสาวกาฬสินธุ์ หมกป่าภูพาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชายวัย 32 มือฆ่าโหดสาวกาฬสินธุ์เปลือยท่อนล่างหมกป่าภูพาน สารภาพหลอกเหยื่อมาพบ ก่อนลงมือสังหารโหด

ความคืบหน้าคนร้ายโหดฆ่าเปลือย น.ส.สาวิตรี ล่าสุด พล.ต.ท.สุรชัย ควรเดชะคุปต์ ผบช.ภ.4 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องร่วมกันคุมตัว นายสงกรานต์ อายุ 32 ปี พร้อมของกลางอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ (ปืนแก๊ป) ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ บริเวณลานหินอยู่บนเทือกเขาภูพาน ทางออกบ้านดงสวน ต.นาทัน อ.คำม่วง จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งก่อนหน้านี้นายสงกรานต์ฯ เป็นผู้ต้องสงสัยที่ถูกคุมตัวมาสอบปากคำ เนื่องจากเป็นคนที่โทรศัพท์ไปหาผู้ตายเป็นคนสุดท้าย จนล่าสุดรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือฆ่า น.ส.สาวิตรี

>>> ฆ่าโหดสาววัย 27 ปี ทิ้งศพหมกป่าเขาภูพาน พบท่อนล่างเปลือย

เบื้องต้น นายสงกรานต์ รับสารภาพและอ้างว่า รู้จักกับผู้ตายเป็นอย่างดี เนื่องจากเป็นเครือข่ายค้าและส่งยาบ้าด้วยกันมานานแล้ว อีกทั้งตนยังมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับผู้ตายด้วย โดยก่อนเกิดเหตุได้โทรศัพท์ไปหาผู้ตาย เพื่อหลอกให้ออกมารับยาที่บริเวณที่เกิดเหตุ และเพื่อพูดคุยเรื่องหนี้สินค่ายาบ้า ซึ่งตนมาพร้อมกับเพื่อนอีก 2 คนที่เป็นเครือข่ายค้ายาด้วยกัน ซึ่งทราบแต่ชื่อเล่นว่า นายกึ่ม และไม่รู้จักชื่ออีก 1 คน

จากนั้น นายกึ่ม ได้มีเพศสัมพันธ์กับ น.ส.สาวิตรี จนสำเร็วความใคร่ ก่อนที่จะให้ยาบ้า น.ส.สาวิตรี เสพเข้าไป 1 เม็ด ซึ่งระหว่างที่ น.ส.สาวิตรี กำลังเสพยาอยู่นั้น นายกึ่มได้ใช้มีดบังคับให้ตนใช้ปืนแก๊ปยิง น.ส.สาวิตรี จนเสียชีวิตแล้วพากันหลบหนี ซึ่งตนยืนยันว่าไม่ได้ลงมือข่มขืน แต่เป็นนายกึ่มเป็นคนกระทำชำเรา

พล.ต.ท.สุรชัย กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อกับคำให้การทั้งหมด เพราะยังขัดแย้งกันหลายเรื่อง โดยเฉพาะที่กล่าวอ้างว่ามีเพื่อนมาด้วยและเป็นคนขืนใจผู้ตาย และชนวนเหตุการฆ่า ซึ่งต้องรอผลการตรวจสอบด้านนิติวิทยาศาสตร์ และผลจากแพทย์ รวมทั้งแนวทางการสืบสวนต่อว่ามีผู้ร่วมก่อเหตุมากกว่า 1 คนตามที่ผู้ต้องหากล่าวอ้างหรือไม่ หรือเป็นการก่อเหตุคนเดียวแต่ทั้งนี้ได้ แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และมีและพกพาอาวุธปืน

ทั้งนี้จากการตรวจสอบประวัติกลุ่มผู้ต้องหาและผู้ตายเป็นเครือข่ายค้ายาบ้าในพื้นที่ แต่เป็นรายย่อย เนื่องจากผู้ต้องหาเคยถูกจับคดียาเสพติดมาแล้ว 2 ครั้ง คดีนี้สามารถจับคนร้ายได้เร็วเป็นเพราะความร่วมมือของตำรวจทุกนาย

ขณะที่ พล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า ตำรวจไม่ปักใจเชื่อกับคำให้การของผู้ต้องหาเพราะขัดแย้งและไม่สอดคล้องกันหลายเรื่อง ทั้งช่วงเวลาเกิดที่ผู้ต้องหาอ้างว่ามาด้วยกันรวม 3 คน มีนายกึ่มข่มขืน ส่วนเพื่อนอีกคนยืนดู ซึ่งไม่สอดคล้องกับคำให้การของพยาน

ซึ่งอาจจะเป็นการกล่าวอ้างของผู้ต้องหา เจ้าหน้าที่จะต้องสืบสวนและสอบสวนต่อว่ามูลเหตุที่แท้จริงคืออะไร มาจากชู้สาวหรือยาเสพติด และมีผู้ร่วมก่อเหตุกี่คน โดยเฉพาะการข่มขืน ขณะนี้ชุดสืบสวนยังคงลงพื้นที่ เพื่อสืบสวนเพิ่มเติมซึ่งจะสามารถคลี่คลายได้เร็วๆ นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook