กระบะยางแตกข้ามเลนชนประสานงา เด็กร่วงตกพื้นเสียชีวิตสยอง

กระบะยางแตกข้ามเลนชนประสานงา เด็กร่วงตกพื้นเสียชีวิตสยอง

กระบะยางแตกข้ามเลนชนประสานงา เด็กร่วงตกพื้นเสียชีวิตสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุบัติเหตุรถกระบะยางแตกกลางทาง เสียหลักพุ่งชนเกาะกลางถนนชนรถกระบะอีกคันที่สวนทางมา ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 คน เด็ก 10 ขวบกระเด็นตกรถเสียชีวิตคาที่

(12 เม.ย.) ร.ต.ต.ปิยะศักดิ์ ศรีชมภู พนักงานสอบสวนเวร สภ.ยางตลาด ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถกระเสียหลักพุ่งชนเกาะกลางถนนข้ามไปอีกฝั่งแล้วพุ่งชนรถที่สวนทางมา มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ที่บริเวณถนนสาย กาฬสินธุ์-ขอนแก่น บ้านหัวนาคำ ต.หัวนาคำ อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ จึงเข้าตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ชีพหน่วยกู้ภัย

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะอีซูซุ สีบรอนซ์เงิน สภาพด้านหน้าพังเสียหาย มีผู้เดินทางมาด้วย 9 คน ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ใกล้กันพบรถกระบะโตโยต้า สีเขียว สภาพพังเสียหายทั้งคัน มีผู้โดยสารมาด้วยกัน 6 คนได้รับบาดเจ็บสาหัส 5 คนและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 คน เป็นเด็กชายวัย 10 ปี ร่างกระเด็นออกจากตัวรถ และกระแทกพื้นเสียชีวิตคาที่

จากการรสอบสวน นายอุเทน อายุ 36 ปี คนขับรถกระบะอีซูซุ เบื้องต้นทราบว่าก่อเกิดเหตุตนได้ขับรถเดินทางมาจากกรุงเทพมหานคร กำลังจะกลับบ้านที่จังหวัดกาฬสินธุ์ โดยได้เดินทางมากับครอบครัวด้วยกัน 9 คน ขับออกมาจากจังหวัดขอนแก่น มุ่งหน้ากำลังเข้าตัวอำเภอยางตลาด

อยู่ๆ ก็พบว่ารถกระบะโตโยต้า ทราบชื่อคนขับคือ นายศักดิ์ชัย อายุ 38 ปี ได้ขับมาจากทางอำเภอยางตลาด กำลังมุ่งหน้าไปทางจังหวัดขอนแก่น เกิดเสียหลักพลิกคว่ำชนเกาะกลางถนน แล้วรถพุ่งข้ามเลนมาอีกฝั่ง ก่อนจะพุ่งเข้ามาชนที่รถตนอย่างจัง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและยังพบว่ามีเด็กกระเด็นออกมาจากตัวรถกระแทกกับพื้นถนนอย่างแรง ทำให้เสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ

โดยจากการตรวจสอบพบว่ารถกระบะโตโยต้า บริเวณยางรถแตกไปหลายเส้น คาดว่าสาเหตุที่เกิดอุบัติเหตุครั้งนี้เนื่องจากเกิดยางแตก ทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำชนเกาะกลางถนน และพุ่งข้ามทางชนรถที่สวนทางมา ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะทำการบันทึกหลักฐานในที่เกิดเหตุและจะได้เข้าทำการสอบสวนคนขับรถกระบะอีกคันหลังจากอาการดีขึ้นแล้วเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook