อยากเห็นหน้ามือมีด สามีเหยื่อแทงปล้นกลางห้าง เล่าถึงลางสังหรณ์

อยากเห็นหน้ามือมีด สามีเหยื่อแทงปล้นกลางห้าง เล่าถึงลางสังหรณ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านหลังหนึ่งใน ต.ปากตะโก อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งงานบำเพ็ญกุศลศพ นางทัสนีย์ หรือ เจ๊แอ๋ว อายุ 56ปี เหยื่อถูกคนร้ายใช้มีดแทงเสียชีวิตในห้างสรรพสินค้าโลตัส สาขาชุมพร ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้วนั้น

นายสุทิน อายุ 61 ปี สามีของผู้ตาย พร้อมด้วยญาติพี่น้องและเพื่อนบ้านจำนวนหนึ่ง กำลังวุ่นอยู่กับการเตรียมงานในคืนแรก หลังจากที่เพิ่งได้รับมอบศพ หลังชันสูตรพลิกศพเสร็จ สภาพของงานศพที่ตั้งอยู่ติดกับแพปลา ของนายสุทินและนางทัศนีย์ เรือทุกลำของครอบครัวได้หยุดออกทำการประมงโดยปริยาย บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า เพื่อนบ้านต่างพากันมาช่วยเตรียมงานศพแทบทั้งหมู่บ้าน เนื่องจาก เจ๊แอ๋ว เป็นที่รักใคร่ของชาวบ้าน

>>> คนแตกตื่น แทงหญิงวัย 56 ดับกลางห้างดัง ชิงสร้อยทอง 2 บาทหนีลอยนวล

น.ส.ธนิตา อายุ 30 ปี ลูกสาวที่กำลังอยู่ในอาการเศร้าโศกอย่างหนัก กล่าวด้วยเสียงสะอึกสะอื้นว่า เมื่อวานแม่บอกว่าจะไปซื้อของมาทำอาหารเลี้ยงญาติพี่น้อง ในวันสงกรานต์ที่ห้างโลตัสชุมพร ไม่มีเค้าลางบอกเหตุอะไร อยากให้ตำรวจจับคนร้ายให้ได้ ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้กับใครอีก ไม่มีใครมาทดแทนแม่ได้อีกแล้ว เหตุการณ์นี้ไม่ควรเกิดในห้างแบบนี้ ทั้งที่เคยเกิดมาแล้ว แต่ห้างไม่เคยมีมาตรการป้องกัน แม่เป็นคนชอบทำบุญชอบช่วยเหลือคน ก่อนเข้าห้างก็ได้ไปทำบุญที่วัด อยากเห็นหน้าคนร้ายที่มีใจโหดเหี้ยม

ทางด้าน นายสุทิน ได้จุดธูปพร้อมทั้งขอให้ดวงวิญญาณของเจ๊แอ๋วไปสู่สุคติ ไม่ต้องเป็นห่วงครอบครัว พร้อมทั้งเล่าว่า ตนเองได้นัดแพทย์ไว้ เมื่อเดินเข้าไปส่งภรรยาในห้างพร้อม แล้วก็เดินดูสินค้าอยู่ ส่วนเจ๊แอ๋วได้เลือกเสื้อผ้าขาวดำให้กับตนหลายชุด ตนก็ยังบอกว่าที่บ้านไม่มีงานศพนะ ก่อนจะขอตัวไปพบแพทย์

>>> ล่าตัวคนร้ายชิงทอง จ้วงแทงหญิงตายคาห้องน้ำคนพิการกลางห้าง

เมื่อกลับมารอที่หน้าห้างก็เห็นว่ามีรถกู้ชีพกำลังนำใครไม่รู้ไปส่งโรงพยาบาล จนเวลาผ่านไปจึงโทรเข้ามือถือของ ภรรยา กระทั่งมีตำรวจเป็นผู้รับสายบอกให้ไปที่โรงพยาบาล จึงรู้ว่าภรรยาถูกฆ่าตาย อยากให้ห้างหามาตรการตรวจอาวุธก่อนเข้าห้างเหมือนที่กรุงเทพฯ และให้ตำรวจเร่งจับคนร้ายให้ได้

เช่นเดียวกับ พนักงานร้านอาหารในห้างสรรพสินค้าโลตัส เรียกร้องให้ทางห้างติดตั้งกล้องวงจรปิดให้มากขึ้นกว่าเดิม และมีเจ้าหน้าที่ รปภ.ให้มากกว่าเดิม และขอให้เดินกระจายออกตรวจตราให้ทั่ว ไม่ใช่อยู่เฉพาะเพียงชั้นบนอย่างเดียว เพราะจะสร้างความมั่นใจให้กับพนักงานแล้วยังสร้างความอบอุ่นใจให้ลูกค้าที่มาใช้บริการอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook