สุดประทับใจ สาวอังกฤษเดินตามรอยเท้า ค้นหาสถานที่ที่พ่อเคยไป

สุดประทับใจ สาวอังกฤษเดินตามรอยเท้า ค้นหาสถานที่ที่พ่อเคยไป

สุดประทับใจ สาวอังกฤษเดินตามรอยเท้า ค้นหาสถานที่ที่พ่อเคยไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า หญิงสาวชาวอังกฤษคนหนึ่งตัดสินใจออกเดินทางไปตามสถานที่ทั่วโลก หลังจากที่พ่อของเธอได้เสียชีวิตลง ทิ้งเอาไว้แค่เพียงสมุดบันทึกเล่มหนึ่งที่จดเรื่องราวต่างๆ ในวัยรุ่นของคุณพ่อ และทราบถึงจุดเริ่มต้นความรักของพ่อกับแม่ที่เธอไม่เคยรู้

เจนนี่ ไรน์นา ชาวอังกฤษที่โชว์ภาพถ่ายของเธอที่ออกเดินทางไปตามสถานที่ต่างๆ ที่พ่อของเธอเคยไปและถ่ายภาพเก็บเอาไว้ เสมือนเป็นการตามรอยเท้าของพ่อ หลังจากที่ มาร์ติน พ่อของเธอเสียชีวิตลงด้วยภาวะโรคอัลไซเมอร์ เมื่อ 3 ปีก่อน โดยทิ้งสมุดโน้ตไว้เป็นมรดกให้เท่านั้น

ภายในสมุดโน้ตเหล่านั้นพบว่าเป็นบันทึกและภาพถ่ายต่างๆ ของพ่อในอดีต บันทึกการเดินทางและท่องเที่ยวแบบฉบับส่วนตัวของเขา และยังทำเผยให้รู้ว่าพ่อกับแม่ของเจนนี่รู้จักและรักกันได้อย่างไร ภาพถ่ายบางภาพเขาไม่ได้ให้เบาะแสหรือรายละเอียดว่าถ่ายจากที่ใด และนั่นทำให้เจนนี่เกิดความคิดขึ้นว่า เธอควรจะตามรอยของพ่อ

เจนนี่ ออกเดินทางตามหาสถานที่ที่อยู่ในภาพถ่ายของพ่อ ทั้งหมดมีทั้งสิ้น 16 ภาพ ปัจจุบันเธอเดินทางตามหาสถานที่ที่พ่อเคยไปได้แล้ว 7 แห่ง พร้อมกับถ่ายภาพมุมเดียวกันกับที่พ่อเคยยืนอยู่ ทำให้เธอรู้สึกภูมิใจและคิดถึงพ่อ

นอกจากนี้ เจนนี่ ยังเล่าว่า สถานที่โปรดปรานที่สุดของพ่อ น่าจะเป็นการออกไปปีนเขา พักผ่อนกับเพื่อนๆ โดยในปี 1967 นั่นก็ยังเป็นปีที่พ่อได้พบเจอกับแม่เป็นครั้งแรก ระหว่างที่ทั้งคู่ต่างไปปีนเขากัน นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นของความรักและก่อกำเนิดกลายเป็นตัวเธอ พยานรักของคนทั้งคู่

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าโรคอัลไซเมอร์จะทำให้ มาร์ติน ไม่สามารถจดจำเรื่องราวในอดีตได้ แต่ภาพถ่ายเหล่านี้กลายเป็นสิ่งเตือนใจและอดีตที่งดงามของพ่อที่เคยออกเดินทางและพบเรื่องราวดีๆ ในสักครึ่งหนึ่งในชีวิต

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สุดประทับใจ สาวอังกฤษเดินตามรอยเท้า ค้นหาสถานที่ที่พ่อเคยไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook