เปิดคำสารภาพมือมีด แทงสาวใหญ่ดับในห้องน้ำกลางห้าง เพราะติดหนี้พนัน

เปิดคำสารภาพมือมีด แทงสาวใหญ่ดับในห้องน้ำกลางห้าง เพราะติดหนี้พนัน

เปิดคำสารภาพมือมีด แทงสาวใหญ่ดับในห้องน้ำกลางห้าง เพราะติดหนี้พนัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (13 เม.ย.) เมื่อเวลา 13.00 น. ที่กองบังคับการตำรวจภูธร จ.ชุมพร มีการแถลงข่าวการจับกุมตัว นายรณกร หรือ อ๊อฟ อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาคดีฆ่าชิงทรัพย์ นางทัสนีย์ อายุ 56 ปี เมียเสี่ยเรืออวน ก่อเหตุในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง สาขาชุมพร 

>>> คนแตกตื่น แทงหญิงวัย 56 ดับกลางห้างดัง ชิงสร้อยทอง 2 บาทหนีลอยนวล

พล.ต.ท.สรศักดิ์ เย็นเปรม ผบช.ภ.8 เปิดเผยหลังจากการสอบปากคำ นายรณกร หรือ อ๊อฟ ว่าผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ติดการพนันอย่างหนัก เป็นหนี้สินจำนวนมาก จนถูกเจ้าหนี้ทวงและขู่ จึงทำให้ต้องการเงินไปใช้หนี้อย่างเร่งด่วน ในวันที่เกิดเหตุ เอามีดปลอกผลไม้ใส่ในรถจยย.ฟีโน่สีขาว ออกขับตระเวนหาเหยื่อเพื่อชิงทรัพย์

และเห็นว่าในห้างดังกล่าว น่าจะมีคนที่มีทรัพย์สินมาเดินซื้อของจำนวนมาก จึงเลี้ยวรถจยย.เข้าไปในห้าง เมื่อเห็นนางทัสนีย มีทรัยพ์สินในตัวเยอะ ทั้งสร้อยคอหนัก 2 บาท ที่ข้อมือมีสร้อยข้อมืออีก 2 บาท และกระเป๋าใบใหญ่ที่คาดว่าน่าจะมีเงิน จำนวนหนึ่งและมีอายุมากแล้ว

จึงเดินออกไปเอามีดที่รถจยย.แล้วเข้ามาเดินตามหาเหยื่อ พร้อมกับหาจังหวะ เมื่อเหยื่อเข้าไปในห้องน้ำจึงตามเข้าไป ก่อนที่เหยื่อจะเข้าห้องน้ำผู้หญิง ได้ปิดไฟในห้องน้ำ แล้วลากตัวนางทัสนีย เข้าไปในห้องน้ำคนพิการ พูดว่าขอสร้อยทองคำอย่าขัดขืน แต่เหยื่อต่อสู้และส่งเสียงร้อง จึงใช้มีดปอกผลไม้แทงไป 2-3 ครั้ง จังหวะมีคนเข้ามาเห็น จึงไม่ทันดึงสร้อยข้อมือทองคำไปด้วย

ตนรีบวิ่งหนีออกมา เห็นรถจยย.ติดกุญแจคาอยู่ จึงรีบขับไปยังปั๊มน้ำมัน ปตท.ใกล้ที่เกิดเหตุ จอดรถจยย.ที่ขโมยมาทิ้งไว้ แล้วย้อนกลับมาเอารถจยย.ฟีโน่ แล้วนำทองคำไปขาย เอาเงินไปใช้หนี้ แล้ว เตรียมตัวจะหนีกลับไปยัง จ.ราชบุรี แต่โดนรวบตัวเสียก่อน

พล.ต.ท.สรศักดิ์ กล่าวว่า สรุปสาเหตุที่ชัดเจน คือ ผู้ต้องหาต้องการทรัพย์สินของผู้ตายเพื่อไปปลดหนี้ ที่ติดหนี้การพนันจำนวนมาก แต่ผู้ตายขัดขืน จึงใช้มีดแทงแล้วหลบหนีไป จนผู้ตายเสียชีวิตในเวลาต่อมา ไม่มีสาเหตุอื่นนอกจากนี้

ทั้งนี้ นายรณกร มีประวัติการถูกจำคุกในคดีฆ่าคนตายมา 2 ครั้ง เมื่อสมัยอายุ 16 ปี เคยยิงเพื่อนนศ.ตายในท้องที่ จ.ราชบุรี และเมื่อออกจากคุกมาก็ก่อคดีฆ่าอีกราย เมื่อหลุดจากคุกมาก็มาเยี่ยมแม่ที่ จ.ชุมพร และได้ก่อคดีฆ่าในครั้งนี้

พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผบก.ชุมพร กล่าวว่า ในวันพรุ่งนี้จะนำตัว ผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ และนำไปขออำนาจศาลฝากขัง โดยคัดค้านการประกันตัวต่อไป ตำรวจตั้งข้อหาชิงทรัพย์ และฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา

สำหรับ นายรณกร หรือ อ๊อฟ เป็นคน จ.ราชบุรี มาเยี่ยมแม่ที่ จ.ชุมพร อีกทั้งยังมีป้าเป็นภรรยาของนักการเมืองท้องถิ่นชื่อดังคนหนึ่ง ใน จ.ชุมพร รวมถึงมีญาติเป็นผู้นำในหลายระดับ เป็นนักธุรกิจระดับประเทศ มีบริษัททางด้านการขนส่งชื่อดังระดับชาติ และมีลุง เป็น กต.ตร.แห่งหนึ่ง ใน จ.ชุมพร ด้วย

โดย นายรณกร เป็นคนที่ไม่ค่อยเกรงกลัวใคร แต่ติดการพนันบาคาร่าออนไลน์อย่างหนัก เล่นการพนันได้เสียคราวละจำนวนมาก จนเป็นหนี้สินจำนวนหนึ่ง เจ้าหนี้ที่เป็นผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ติดตามทวงหนี้ จนต้องออกชิงทรัพย์แล้วพลาดมือทำให้ เหยื่อเสียชีวิต

หลังจากนั้น ผบช.ภ.8 ได้เดินทางไป ดูสถานที่เกิดเหตุ มีนายณรงค์ พลละเอียด ผวจ.ชุมพร ร่วมเดินทางไปด้วย ผู้สื่อข่าวได้ถามถึงการขอให้จังหวัดสั่งการให้ห้างดังกล่าวติดเครื่องตรวจอาวุธก่อนเข้าห้าง เนื่องจากห้างดังกล่าวมีเหตุฆ่ากันตายด้วยอาวุธมาแล้ว 2 ครั้ง รวมครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3

ทันทีที่ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพรตอบคำถามว่าจะดำเนินการสั่งการให้ ห้างดำเนินการได้หันไปสั่งผู้บริหารห้างโลตัส ซึ่งได้รับคำตอบทันทีว่าจะดำเนินการติดตั้งเครื่องตรวจอาวุธ แก่ผู้ที่จะเข้ามาใช้บริการในห้างทันที เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้บริการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook