รวบพระ 2 โยมอีก 1 รุมใช้ไม้ตี-มีดแทงหนุ่ม 27 ดับคาวัด

รวบพระ 2 โยมอีก 1 รุมใช้ไม้ตี-มีดแทงหนุ่ม 27 ดับคาวัด

รวบพระ 2 โยมอีก 1 รุมใช้ไม้ตี-มีดแทงหนุ่ม 27 ดับคาวัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่มีผู้พบศพ นายสมโภชน์ อายุ 27 ปี ซึ่งเพิ่งกลับจากทำงานกรุงเทพฯ เพื่อมาเยี่ยมบ้านเกิดที่จังหวัดบุรีรัมย์ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ถูกทำร้ายร่างกาย และใช้ของมีคมแทงตามใต้ราวนมซ้ายเป็นแผลฉกรรจ์ นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่บริเวณหน้ากุฏิพระลูกวัด ภายในวัดแห่งหนึ่ง ต.บ้านบัว อ.เมืองบุรีรัมย์ เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (12 เม.ย.) 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (13 เม.ย.) ผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ที่ร่วมกันก่อเหตุทำร้ายร่างกาย นายสมโภชน์ เสียชีวิต ประกอบด้วย นายวีรวัตร หรือ เปี๊ยก อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาที่ 1 ที่ใช้มีดแทง , นายสัญญา อายุ 38 ปี หรือ พระสัญญา ผู้ต้องหาที่ 2 และนายสมชาย อายุ 39 ปี หรือ พระสมชาย ผู้ต้องหาที่ 3 ได้เดินทางเข้ามอบตัวที่ สภ.เมืองบุรีรัมย์   

จากการสอบสวน ผู้ต้องหาทั้ง 3 ให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมกันก่อเหตุทำร้ายนายสมโภชน์ เสียชีวิตจริง โดยเมื่อเวลาประมาณ 13.30 น. วานนี้ (12 เม.ย.) นายสมโภชน์ ผู้ตาย มีอาการมึนเมาสุรา และเข้ามาหาเรื่องทะเลาะวิวาทย์กับพระละออง ซึ่งเป็นพี่ชายต่างบิดาของนายวีรวัตร หรือ เปี๊ยก

ระหว่างนั้นได้มีพระในวัดโทรศัพท์ไปบอกนายวีรวัตรให้มาช่วยห้ามปราม เมื่อนายวีรวัตรมาถึงที่วัด ก็เห็นพระละอองกำลังชุลมุนชกต่อยอยู่กับนายสมโภชน์ จึงได้เข้าไปห้ามปราม แต่นายสมโภชน์ได้ชักอาวุธมีดสั้น ที่พกติดตัวมาด้วยแทงเข้าใส่ลำตัวนายวีรวัตร และเกิดการแย่งมีดกัน 

นายวีรวัตรสามารถแย่งมีดได้ แต่นายสมโภชน์กลับไม่ยอมเลิกรา ยังใช้กำลังชกต่อยนายวีรวัตรหลายครั้ง นายวีรวัตรจึงใช้มีดที่แย่งมาได้แทงสวนไป 1 ครั้ง หลังถูกแทงนายสมโภชน์ได้วิ่งหนีไปที่บริเวณสวนหน้าศาลาวัด และถูกพระสัญญา ซึ่งเป็นผู้ต้องหาที่ 2 ใช้ไม้กระดานตีจนล้มลง  

ต่อมาได้มีพระสมชาย ผู้ต้องหาที่ 3 ซึ่งเป็นพระวัดเดียวกัน ใช้ไม้ตะบองตีซ้ำอีกจนนายสมโภชน์เสียชีวิต จากนั้นนายวีรวัตรซึ่งเป็นคนใช้มีดแทงนายสมโภชน์ได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนี ส่วนพระทั้ง 2 รูป ที่ใช้ไม้ตีซ้ำยังอยู่ที่วัด ก่อนที่ทั้ง 3 จะเดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจดังกล่าว

ทั้งนี้ หลังสอบสวนพนักงานสอบสวนได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 ส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดบุรีรัมย์ โดยเบื้องต้นทั้ง 3 คน ถูกแจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย และเสพสารเสพติด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook