แม่เหยื่อลูกเขยปืนโหด ใจสลาย สูญเสียลูกสาวและสามีไปพร้อมกัน

แม่เหยื่อลูกเขยปืนโหด ใจสลาย สูญเสียลูกสาวและสามีไปพร้อมกัน

แม่เหยื่อลูกเขยปืนโหด ใจสลาย สูญเสียลูกสาวและสามีไปพร้อมกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(14 เม.ย.)  บรรยากาศที่บ้านหลังหนึ่ง บ้านหนองมะค่า หมู่ 14 ตำบลสะเดา อำเภอนางรอง จ.บุรีรัมย์ ที่มีการจัดงานศพของนายสำเนา อายุ 56 ปี และ น.ส.อรณี  อายุ 25 ปี พ่อลูกที่ถูกนายสมหมาย อายุ 35 ปี ลูกเขย ใช้อาวุธปืนสั้น ขนาด .38 ยิงเสียชีวิต เมื่อช่วงสายวานนี้ (13 เม.ย.) บริเวณหน้าบ้านอย่างโหดเหี้ยม หลังจากมาตามง้อขอคืนดีกับ น.ส.อรณี ซึ่งเป็นภรรยาแต่ไม่สำเร็จ

โดยบรรยากาศภายในงานเป็นไปด้วยความโศกเศร้าเสียใจ โดยเฉพาะนางสายหยุดที่ต้องสูญเสียทั้งลูกสาวและสามี บุคคลอันเป็นที่รักและเป็นเสาหลักของครอบครัวไปพร้อมกันอย่างไม่มีวันกลับ ท่ามกลางญาติและเพื่อนบ้านมาเคารพศพและปลอบใจ นางสายหยุด ที่อยู่ในอาการโศกเศร้าเสียใจและร่ำไห้ตลอดเวลา    

ขณะที่ครอบครัวผู้ก่อเหตุซึ่งบ้านอยู่ห่างกันกับบ้านผู้เสียชีวิตไม่ถึง 100 เมตร แต่ก็ไม่มีใครมาร่วมงานศพแต่อย่างใด ซึ่งญาติมีกำหนดจะประกอบพิธีฌาปนกิจในวันที่16 เม.ย.นี้ ที่วัดบ้านสองพี่น้อง

นางสายหยุด บอกว่า ทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะต้องสูญเสียทั้งลูกสาวและสามีไปพร้อมกัน ซึ่งลูกสาวและสามีถือเป็นเสาหลักที่ทำงานเลี้ยงดูครอบครัว เพราะตนเองก็ป่วยเพิ่งผ่าตัดทำงานหนักไม่ได้ ส่วนลูกชายคนเล็กก็ยังไม่ได้ทำงาน   

ตอนเกิดเหตุตนเองไม่ได้อยู่บ้านไปทำบุญที่วัดในวัดสงกรานต์ แต่ก็ไม่คาดคิดว่าลูกเขยซึ่งแยกกันอยู่กับลูกสาวมาปีกว่าแล้ว จะกลับมาก่อเหตุสะเทือนขวัญแบบนี้ ทันทีที่กลับมาจากวัดเจอศพสามีและลูกสาวถึงกับช็อกหัวใจแทบสลาย

ตนจึงอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว และอยากให้ลงโทษถึงที่สุดให้ชดใช้กรรมกับสิ่งที่กระทำอย่างสาสม และอยากเรียกร้องให้ครอบครัวผู้ก่อเหตุ รวมถึงผู้ก่อเหตุมากราบขอขมาศพลูกสาวและสามีด้วย

ด้าน พ.ต.อ.ภควัต ธรรมดี ผกก.สภ.นางรอง ระบุว่า ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุยิงภรรยาและพ่อตาเสียชีวิต แจ้งมาทางญาติว่าจะเข้ามอบตัว แต่ก็ยังไร้วี่แววไม่เห็นเข้ามามอบตัวตามที่ทางญาติแจ้งมาแต่อย่างใด

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้หาข้อมูลเบาะแสตามพื้นที่เป้าหมาย ที่คาดว่าผู้ต้องหาจะใช้เป็นที่หลบซ่อนตัว ทั้งบ้านญาติ  บ้านเพื่อน เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งคาดว่าจะได้ตัวในเร็วๆ นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook