2 โจรแสบ ฉวยโอกาสปล้นพ่อเฒ่าวัย 82 คาร้านขายของชำ

2 โจรแสบ ฉวยโอกาสปล้นพ่อเฒ่าวัย 82 คาร้านขายของชำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฉพฤติกรรม 2 โจรแสบอาศัยจังหวะผู้คนเข้านอน ปล้นร้านขายของชำพ่อเฒ่าวัย 82 ปี ฉกเงินเกือบพัน

จากคลิปวีดีโอบนเฟซบุ๊กชื่อว่า Kai Sittiporn ที่กำลังเป็นที่สนใจในขณะนี้ เป็นเรื่องราวของ 2 โจรแสบ ที่บุกปล้นคุณลุงร้านขายของชำวัย 82 ปีคาบ้าน

ล่าสุด เจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าว ซึ่งเป็นบุตรชายของคุณลุงในคลิป ได้เปิดเผยกับสำนักข่าว INN ว่า เหตุการณ์ในคลิปเกิดเมื่อวันที่ 13 เมษายนที่ผ่านมา ที่หมู่บ้านพฤกษชาติ รามคำแหง118 แยก 32 ช่วงเที่ยงคืนเข้าวันที่ 14 ซึ่ง

ตอนนั้น สมาชิกในบ้านเข้านอนเกือบหมดแล้ว เหลือเพียงคุณพ่อวัย 82 ปี ที่ชอบเปิดร้านขายของดึกๆ ช่วงเกิดเหตุ มีคนร้าย 2 คน ขับรถจักรยานยนต์มา 2 คัน คนหนึ่งรูปร่างท้วม อีกคนรูปร่างผอม สวมชุดปกปิดมิดชิด พร้อมหมวกกันน็อค ทำทีเป็นขับรถมาซื้อของ โดยได้ซื้อของคนละอย่าง คนหนึ่งซื้อไฟแช็ค อีกคนซื้อน้ำอัดลมขวดเล็ก 1 ขวด

จากนั้นได้ยื่นเงินให้ 100 บาท ซึ่งราคาสินค้า 22 บาท คุณลุงรับเงิน และเดินเข้าไปหยิบเงินทอน เมื่ออกมายืนหน้าประตู โจรอาศัยจังหวะที่คุณลุงนับเงิน ฉกเงินจากมือไป ซึ่งเป็นเงินราวๆ 1 พันบาท พร้อมขับจักรยานยนต์หนีเข้าไปในซอย โชคดีที่ตัวคุณลุงไม่ได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากบ้านมีประตูกั้นไว้

หลังจากเกิดเหตุ ผู้เป็นลูกได้มีการนำภาพจากวงจรปิด และเตรียมขอภาพจากเพื่อนบ้าน เพื่อรวบรวมหลักฐานก่อนเข้าแจ้งความที่ สน.บางชัน ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook