นิโคล พาลูกชายรดน้ำขอพรคุณตาคุณยาย ภาพอบอุ่นนี้มีแต่คนถามถึง พี่หนุ่ม ศรราม

นิโคล พาลูกชายรดน้ำขอพรคุณตาคุณยาย ภาพอบอุ่นนี้มีแต่คนถามถึง พี่หนุ่ม ศรราม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันสงกรานต์ นอกเหนือจากการเล่นน้ำให้ชุ่มฉ่ำคลายร้อนกันแล้ว สิ่งหนึ่งที่สำคัญและเป็นประเพณีไทยที่งดงามสืบทอดกันมาอย่างยาวนานกับการรดน้ำดำหัวขอพรจากคุณพ่อคุณแม่และจากผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ เพื่อความเป็นสิริมงคลของชีวิต  

ด้านครอบครัวของ นิกกี้ นิโคล เทริโอ แม้จะเป็นลูกครึ่งแต่บอกเลยว่าหัวใจของเธอเต็มเปี่ยมไปด้วยความเป็นไทย มีภาพประทับใจออกมาให้เห็นเมื่อ นิโคล ได้พาลูกชาย น้องทิกเกอร์ เข้ารดน้ำขอพรจากคุณตาคุณยาย

ต้องชื่นชมว่า คุณแม่นิกกี้ อบรมบ่มการสอนมาดีมากๆ หนุ่มน้อยทิกเกอร์ จึงปฏิบัติตามแบบวิถีประเพณีไทยได้อย่างไม่มีเคอะเขินใดๆ

ซึ่งภาพครอบครัวอันแสนอบอุ่นแบบนี้ หลายคนได้เข้ามาคอมเม้นท์ถามหาถึง พี่หนุ่ม ศรราม  ในเชิงคิดถึงประมาณว่าอยากเห็นภาพคู่และภาพที่เป็นครอบครัวเดียวกันนั่นเอง

ตัดภาพมาทางฟากฝั่งของครอบครัว พี่หนุ่ม ศรราม มีการรดน้ำขอพรจากคุณแม่เช่นเดียวกัน ถือเป็นภาพดีๆ ที่พี่หนุ่มปฏิบัติต่อบุพการีมาอย่างสม่ำเสมอ

คาดว่าช่วงวันหยุดยาวในเทศกาลสงกรานต์ พี่หนุ่ม ติดภารกิจเรื่องงาน จนทำให้แฟนคลับและทุกคนที่เป็นกำลังใจให้กับความรักของทั้งคู่ ต่างออกมาบอกว่าอยากเห็นภาพคู่ ภาพครอบครัว แบบที่เห็นเคยกันก่อนหน้านี้

สรุปว่าทุกคนคิดถึงภาพคู่และโมเม้นท์หวานๆ ใช่มั้ยคะ  

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ นิโคล พาลูกชายรดน้ำขอพรคุณตาคุณยาย ภาพอบอุ่นนี้มีแต่คนถามถึง พี่หนุ่ม ศรราม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook