เหยื่อมี 9 คัน เจอหนุ่มสาดสีทาบ้านใส่รถช่วงสงกรานต์ สารภาพทำเพราะเมา

เหยื่อมี 9 คัน เจอหนุ่มสาดสีทาบ้านใส่รถช่วงสงกรานต์ สารภาพทำเพราะเมา

เหยื่อมี 9 คัน เจอหนุ่มสาดสีทาบ้านใส่รถช่วงสงกรานต์ สารภาพทำเพราะเมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่มีประชาชนได้โพสต์ภาพรถยนต์ชนิดต่างๆ ทั้งรถยนต์เก๋งและรถยนต์กระบะ ถูกสาดด้วยสีทาบ้าน ที่บริเวณหาดในยาง อ.ถลาง จ.ภูเก็ต เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 13 เม.ย.ที่ผ่านมา วันสงกรานต์ที่ผ่าน โดยมีเจ้าทุกข์แจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษกับพนักงานสอบสวน สภ.สาคู อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ถึง 9 คน และรถยนต์ 9 คันทั้งรถยนต์เก๋งและรถยนต์กระบะ

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บ่ายวันนี้ (18 เม.ย.) พ.ต.อ. กิติพงษ์ คล้ายแก้ว ผกก.สภ.สาคู ได้รับการประสานจากผู้รับเหมาก่อสร้างบริษัทแห่งหนึ่ง ว่าพบคนที่สาดสีใส่รถยนต์ต่างๆ แล้วเป็นช่างสีของบริษัทดังกล่าว นั่นคือ นายพยัคฆ์ หรือ ตั้ม อายุ 29 ปี ซึ่งเดินทางเข้ามามอบตัวพร้อมกระป๋องสีเปล่า

เจ้าหน้าที่จึงทำการสอบสวน ปรากฏว่านายพยัคฆ์ ยังอยู่ในอาการเมาสุรา ให้การในเบื้องต้นว่าในวันสงกรานต์ได้ออกมาเล่นน้ำสงกรานต์กับเพื่อนบริเวณหน้าวัดในยาง และนำกระป๋องสีทาบ้านสีฟ้าอ่อนที่เหลือสีอยู่ครึ่งกระป๋องผสมน้ำและสาดประชาชน นักท่องเที่ยว รถยนต์ที่สัญจรผ่านเข้าออกที่ไปเล่นน้ำสงกรานต์บริเวณในหาดในยางจริง

และตั้งใจเอาน้ำผสมสีทาบ้านสาดจริง แต่ทำไปเพราะเมาและคิดว่าสามารถล้างออกเพราะผสมน้ำแล้วล้างออก แต่ต้องใช้เวลาและมีเทคนิคในการล้าง เพราะตนเคยทำงานร้านคาร์แคร์มาก่อนแต่ต้องใช้เวลา คิดว่าเล่นสนุกๆ ในวันสงกรานต์เท่านั้นไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่โต จนมีคนมาแจ้งความดำเนินคดีและลงในโลกโชเชียลดังกล่าว

ตนยอมรับผิดพร้อมชดใช้ค่าเสียหายให้กับผู้เสียหายทั้งหมด และขอโทษทั้งผู้เสียหายและสังคมด้วย ที่ทำให้เสียหายและเสียภาพลักษณ์ด้านการท่องเที่ยวขอจังหวัดภูเก็ต

หลังทำการสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายภาพ และให้ผู้ต้องหาลงลายมือชื่อในคำรับสารภาพ และนำตัวส่งศาลแขวงจังหวัดภูเก็ตดำเนินคดี ในข้อหาทำให้ผู้อื่นเสียทรัพย์ตามกฎหมายต่อไป

ทาง นางธวัลรัตน์ ชาว จ.ภูเก็ต 1 ในผู้เสียหาย กล่าวว่ารู้สึกดีใจที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถกดดัน จนสามารถติดตามผู้ที่เล่นพิเรนทร์มาดำเนินคดีตามกฎหมายได้ เพราะทำให้เสียชื่อเสียงเมืองท่องเที่ยว และต่อไปคนอื่นจะได้ไม่เอาเป็นแบบอย่าง

ทั้งนี้ ขอยืนยันว่าได้ทำทุกวิถีทางแล้วไม่สามารถล้างออกได้ ทั้งใช้น้ำมันสน น้ำมันก๊าดปรากฏว่าล้างไม่ออก และกัดกินสีรถเดิมด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook